คลีนหน้าให้สะอาดกับไอเทมที่ถูกและดี beauti cute

44 8

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน เพื่อนๆมีปัญหากับการล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าไหมคะ เราเป็นคนนึงที่แต่งหน้าไปทำงาน เดินทางก้บ่อย กว่าจะถึงบ้านเหนื่อยแล้วแต่ต้องมาล้างหน้าอีก ไม่ล้างไม่ได้สิวขึ้น วันนี้จะมาบอกต่อไอเทมเด็ดที่เพิ่งค้นพบค่ะ นั้นก็คือ........

    Beauti cute one step remover cleanser ไปได้ตัวนี้มาที่อีฟแอนบอยช่วงเซลล์ เรามาทำงานที่กทม.แล้วไม่ได้เอาคลีนซิ่งมาไปเจอตัวนี้ลดราคา 69฿ถ้าจำไม่ผิดนะ ซื้อมาลองใช้ดู

​     เนื้อเค้าจะเป็นวิปโฟมนุ่มๆเลยต้องเขย่าก่อนใช้นะคะ ฝาเปิดปิดแน่นดีจะเป็นแบบหมุนเกลียวล็อคไม่มีมาหกแน่นอน วิธีใช้คือบีบขวดเทลงฝามือค่ะ ไม่ใช่แบบกดนะ 

    เราลองใช้ไปหลายรอบค้นพบว่ามันล้างเครื่องสำอางออกได้เกือบหมดเลย เราให้98%เลย ใช้คลีนซิ่งเช็คนิดหน่อยสะอาดเลยถ้าคนไม่ได้แต่งหน้าหนักๆใช้ตัวนี้อย่างเดียวเราว่าเอาอยู่ ใช้ดีจนต้องไปเหมาที่อีฟมาอีก3ขวดอ่ะ ??ตอนนี้จะหมดโปรแต่ราคาก้ไม่แรงนะ100นิดๆ เราใช้มาเกือบเดือนแล้ว ชอบมากเลย
สรุปคะแนนตัวนี้5/5ไปเลยค่ะ

    เป็นไงบ้างค่ะเพื่อนๆเด็ดดวงพอไหมคะ ?? เราแนะนำจริงๆตัวนี้โคตรดีถูกและดี แต่เน้นนิดนึงก่อนใช้เขย่าแรงๆเขย่าเบามันจะไม่ขึ้นวิป ที่สำคัญสนุกกับการแต่งก็ต้องอย่าลืมที่จะล้างหน้าให้สะอาดด้วยนะคะ สิ่งสำคัญเลยอย่ามองข้ามค่ะ วันนี้ไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันกระทู้หน้าค่ะ ขอบคุณค่ะ ??


mymeow

mymeow

제이름은 픈라리 입니다
나는 한국을 좋아요
방가워요

FULL PROFILE