FACELABS Revival Lift Gel ตัวบำรุงผิวใส แอ๊บเด็กแบบเนียนๆ สำหรับผิวแพ้ง่ายจ้าาา

42 10
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน

วันนี้ทางเรามีตัวบำรุงเหมาะสำหรับสาวๆ ที่เป็นกังวลเรื่องริ้วรอยก่อนวัยย์อันควร ซึ่งเราได้ทดลองใช้มาระยะนึงละ เลยอยากเอามาป้ายยาเพื่อนๆ กัน เผื่อใครที่มีปัญหาผิวแบบเราจะได้มีประโยชน์กันเนอะ ^^

 ตัวบำรุงที่เบลล์พูดถึงคือ "Revival Lift Gel" จากแบรนด์ "เฟซแลบส์" ซึ่งเพื่อนๆ หลายคนอาจจะเคยได้ยินกันมาบ้างในสายเวชสำอางสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่คิดค้นสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เอาจริงเราค่อนข้างชอบแบรนด์นี้เลยนะ เพราะเค้าคิดค้นสูตรที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายหลากหลายประเภท รวมไปถึงผิวแพ้ง่ายบอบบางเป็นพิเศษเลย ทำให้เวลาใช้รู้สึกสบายใจดีค่ะ  

ในแบรนด์เค้าก็จะมีหลายไลน์ด้วยกัน แต่ที่ทางเราชอบและคิดว่าน่าจะเหมาะสมกับวัย และปัญหาผิวเราในตอนนี้ที่สุดก็คงจะเป็นไลน์พวก Anti-Aging ต้านริ้วรอยก่อนวัยอะไรแบบนี้ อย่างเจ้าตัว Revival Lift Gel ที่เรานำมารีวิวให้ดูกันนั่นเองจ้า.


 เกริ่นก่อนว่าปัญหาผิวของเราในตอนนี้คือ เราเพิ่งกลับมาจากทะเลผิวแห้งกร้านมากกก รวมไปถึงช่วงนี้ทำงานดึก นอนไม่พอ ผิวนี้รูขุมขนกว้างบานเป็นจานดาวเทียม T^T รู้ได้เลยว่าอายุมากขึ้น การดูแลผิวยิ่งต้องใส่ใจขึ้นไปอีก ใครๆก็อยากมีผิวสวย อ่อนวัยย์เนอะว่ามะ 


ตัว Revival Lift Gel เค้าเป็นตัวบำรุงแบบเนื้อเจล ด้วยสารสกัดจากโสม และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆทีค่อนข้างมีความเข้มข้น แต่ซึมไวไม่ทิ้งความหนึบผิว ที่ช่วยในเรื่องเติมเต็มริ้วรอยต่างๆ ที่ดูแห้งกร้าน ทำให้ผิวยืดหยุ่นมากขึ้น มีความชุ่มชื้นคงไว้ที่ผิว ซึ่งเมื่อผิวเราชุ่มชื้นเนี่ยแน่นอนว่าริ้วรอยต่างๆ จะตามมาได้ยากมากขึ้น ผิวก็จะดูอิ่มน้ำ ดูอ่อนกว่าวัย และยังช่วยปรับสมดุลให้กับผิวหน้า ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นจ้า


สำหรับเราว่าเหมาะกับสาวๆ ทุกวัยที่คิดว่าตัวเองกำลังมีปัญหาผิวสไตล์นี้ก็ใช้ได้นะ เพราะเค้าเป็นเวชสำอางสำหรับผิวแพ้ง่าย สำหรับเราคิดว่าในวัย 25 อัพ ก็เริ่มสตาร์ทมาใช้ไลน์ Anti-Aging ได้เลยไม่จำเป็นต้องรออายุ 30 อัพก็ได้ เป็นการเตรียมความพร้อมให้ผิวเนอะ  


อันนี้เราจะใช้ครั้งละ 2 - 3 ปั้ม เช้า - ก่อนนอน ก็จะค่อยๆ นวดให้เจลเค้าซึมผิว และเน้นบริเวณที่เราเป็นปัญหามากๆ อย่างหน้าผาก หางตา และร่องแก้มจ้า  

มาดูสภาพผิวเบลล์ตอนนี้กัน จะเห็นว่าเริ่มมีความหยาบกร้านมากขึ้นจริงๆ จากการไปตากแดด ตากลมทะเล สนุกสนานเลยเชียว 555+ แถมนอนดึก เครียดจากงาน พักผ่อนน้อย ปัญหาผิวนี้ตามมาเป็นขบวนทั้งรูขุมขนกว้าง ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ผิวดูแห้งกร้านขาดน้ำ ซึ่งเราก็เทสใช้เจลตัวนี้มาสักระยะ ประมาณอาทิตย์กว่าๆ เค้าก็กอบกู้ความพังกลับมาประมาณนึง เรื่องของความกระจ่างใส บอกก่อนว่าเบลล์เป็นคนขาวอยู่แล้ว ซึ่งไปตากแดดแล้วผิวคล้ำมา พอกลับมาบำรุงผิวดีๆ ไม่ออกแดดบ่อย ผิวก็จะกลับมาเป็นปกติไวขึ้น และสิ่งที่เบลล์เห็นได้ชัดที่สุดคือรูขุมขนดูละเอียดขึ้น ร่องข้างแก้มก็ดูเต็มขึ้น แบบผิวที่ได้รับความชุ่มชื้นมาอย่างพอเหมาะ ทางเราคิดว่าลองใช้ไปเรื่อยๆ อีกสักระยะ อาจจะเห็นผลลัพท์ที่ชัดเจนมากขึ้นค่ะ  

สำหรับเราที่ชอบมากคือ เราใช้แล้วไม่แพ้ เพราะอย่างที่บอกคือเราตากแดดแรงๆ มา ผิวค่อนข้าง Sensitive เลยทีเดียวช่วงนี้ แต่ใช้ตัวนี้แล้วคือสบายผิว ไม่ระคายเคืองผิวเลย แล้วเนื้อเจลเค้าซึมผิวง่ายด้วย คือเวลาใช้เราชอบเก็บไว้ในตู้เย็น เอามานวดๆ ผิวมันเฟรช มันฟินดี ฮ่าา


ขวดนี้ขนาดประมาณ 15ml. สำหรับเราหากใช้เป็นประจำทุกวัน น่าจะอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน แล้วแต่ปริมาณการใช้ส่วนบุคคล เทียบกับราคา 795.- เราว่าก็ดูสมเหตุสมผลกับคุณภาพความเป็นเวชสำอางสำหรับผิวแพ้ง่ายของเค้านะ ราคาน่ารักไม่แรงมาก แต่ได้ประสิทธิภาพที่เราพอใจ อันนี้เราก็ปลื้มแล้ว

ปล. ตอนนี้เค้ามีโปรฯลด 50% เหลือ 397 บาท คุ้มมากกก


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ นะคะ ^^

ใครมีสกินแคร์ตัวเด็ดๆ มาป้ายยากันได้น้า แชร์กันค่า

บ๊ายบายยยยย



BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE