พาไปชม Mini Eye Treatment : EYE NEED YOU Beauty is in the eye จากแบรนด์ "ULTIMA II"

38 9
PARTNERS IN BEAUTY
สัมผัสประสบการณ์แห่งการปรนนิบัติผิวรอบดวงตาด้วย Procollagen Supreme Caviar Eye Serum หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของอัลติม่าทู เพื่อตอบทุกความกังวลผิวรอบดวงตา พร้อมเผยเทคนิคการปรนนิบัติด้วยศาสตร์การนวด เพื่อลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้า รอบดวงตาแลดูสว่างสดใสเรียบเนียบและอ่อนเยาว์ ช่วยในการไหลเวียนเลือดบริเวณผิวรอบดวงตา มอบผิวรอบดวงตาของคุณให้กลับมาดูสวยสมบูรณ์แบบอีกครั้ง

Step-by-Step Through Mini-Treatment

  • Step 1 : Therapist เริ่มทำ Treatment โดยการทำความสะอาดผิวบริเวณรอบดวงตาด้วย Eye Makeup Remover
  • Step 2 : แต้ม Procollagen Supreme Caviar Eye Serum รอบดวงตา โดยใช้นิ้วเกลี่ยเนื้อเซรั่มรอบดวงตา
  • Step 3 : ใช้ Eye Applicator ที่ทางแบรนด์ออกแบบมาเฉพาะการทำ Eye Treatment ในการนวดเบาๆ และกดจุดด้วยเคล็ดลับพิเศษของทางแบรนด์
  • Step 4 : ใช้นิ้วนวดกดจุดด้วยเทคนิคพิเศษ ที่มีความเฉพาะบุคคล เช่น กรณีบูมมีรอบคล้ำใต้ดวงตา Therapist ก็จะใช้การเฉพาะจุด และเทคนิคที่เหมาะสมกับปัญหานั้นๆ 
  • Step 5 : หลังจากทำ Treatment เรียบร้อยแล้วทางแบรนด์จะแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความมั่นใจ ก่อนออกไปเผชิญโลกกว้าง (แอบกระซิบว่า Makeup ของแบรนด์ก็ดีนะเออ...) 


Key Ingredients of Procollagen Supreme Caviar Eye Serum

ผลลัพธ์หลังทดลองใช้ Procollagen Supreme Caviar Eye Serum

หลังทดลองใช้ Procollagen Supreme Caviar Eye Serum เป็นเวลา 1 สัปดาห์ จะเป็นอย่างไรนั้นบูมขอให้ภาพเล่าเรื่องเลยละกันครั
จะสังเกตุได้ว่าหลังทา Procollagen Supreme Caviar Eye Serum รอยที่เป้นร่องบริเวณหัวตาดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยหละครับ ส่วนในเรื่องรอยคล้ำใต้ตานั้นคาดว่าน่าจะเกิดจากการพักผ่อน และการรับประทานอาหาร การใช้สายตาในการทำงาน ซึ่งเจ้า ULTIMA II : Procollagen Supreme Caviar Eye Serum ก็ทำได้แค่ประคองไม่ให้แย่ลง แต่หากบูมยังไม่ปรับพฤติกรรมแล้วหละก็ รอยคล้ำที่เป็นแพนด้านี้คงไม่หายไปง่ายๆ แน่ฮะ

สรุป

หากใครที่สนใจดูแลผิวบริเวณรอบดวงตาอย่างเป็นพิเศษ หรือมีปัญหาเรื่องริ้วรอย และรอยคล้ำใต้ตาแบรนด์ "ULTIMA II" เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ค่อนข้างน่าสนใจทั้งในด้าน Concept, Ingredients และ Treatment ให้เพื่อนๆ เลือกปรับตามความต้องการของปัญหา ยังไงก็ไปลองปรึกษาพี่ๆ ที่เค้าเตอร์ ULTIMA II ได้นะครับ  
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยเน้อ แต่อย่างที่บูมบอกเสมอว่า "หากไม่แน่ใจในทุกๆ ครั้งที่ลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์ใดก็ตาม ให้ทดลองใช้บริเวณท้องแขน ลำคอ โดยการทาทิ้งไว้ซัก 1 คืนแล้วสังเกตุอาการแพ้ ก่อนใช้บนใบหน้านะครับ" เอาหละก็ถือว่าวันนี้จัดเต็มทั้งรีวิวผลิตภัณฑ์ และ ทรีทเม้นต์แบบสุดๆ ส่วนในบทความต่อไปจะเป็นอย่างไร ยังไงก็ฝากติดตามด้วยเน้อ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE