จะมีผลิตภัณฑ์ Jurlique เพียงชิ้นเดียวไม่ได้อีกแล้ว !

51 12

จุดเริ่มต้นคือ .... ได้รับผลิตภัณฑ์ทดลองขนาดจิ๋วของ Jurlique (เจอร์ลีค) มาค่ะ  โดยส่วนตัวแล้วจะเลือกใช้สกินแคร์ที่มาจากธรรมชาติ หรือสามารถคงสภาพความเป็นธรรมชาติให้ได้มากที่สุด เพราะทุกวันนี้สารเคมีในรอบๆตัวที่ได้รับในแต่ละวัน มีมากอยู่แล้ว ?? 

ในส่วนของ Jerlique เขาเล่าว่าที่มาของผลิตภัณฑ์มาจากฟาร์มของเขาเองที่ประเทศออสเตรเรีย มีขั้นตอนที่การปลูกและเก็บเกี่ยวที่พิถีพิถันมีขั้นตอนที่ลึกซึ้งมากๆ .... 

ได้ฟังแล้วรีบเปิดซองลองใช้ ... ใจสั่นไม่พอ

 เพราะหลังจากลองใช้กระเป๋าตังสั่นด้วยค่ะ 


 ที่ได้ทดลองใช้ขนาดทดลองคือ

♥️Activating Water Essence เอสเซนส์ที่ปรับสมดุลและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าโดยเฉพาะ

♥️ Signature serum , eye cream (ในไลน์ที่เป็น Herbal Recovery Signature) พอได้ลองใช้ก็ชอบค่ะ ทาทิ้งไว้ตื่นเช้ามารู้สึกว่าหน้ายังชุ่มชื้นอยู่ มีความเปล่งปลัง ดึ๋งๆด้วยค่ะ

-----------

และรู้มาว่าเขามีบริการนวดหน้าด้วย 

ไม่รอช้า..... เลยทำการป้ายยาน้องสาวให้ไปลองนวดหน้ากับ Jurlique ผลลัพธ์คือน้องสาวชอบมากๆ เลยได้ของกลับมาเป็น 2 ชิ้นนี้ค่ะ (ของฝากจากการป้ายยา อิอิ)

--------------
  • สครับผลัดเซลล์ผิว ใช้แล้วหน้านุ่ม  เนื้อผลิตภัณฑ์หนืดมากๆค่ะ แต่มีความละเอียดไม่บาดผิว  แต่สาเหตุหลักที่น้องสาวตัดสินใจซื้อมาเพราะกลิ่นเหมือน *กล้วยปิ้ง* ซึ่งจริงๆก็แอบเหมือนค่ะ เราเห็นด้วย แต่แอบคิดว่าตอนซื้อน้องสาวอาจจะหิวมั้ง 555555555

  • ลิปบาล์ม ชุ่มชื้นดีค่ะ แจนและน้องสาวปกติจะแพ้ลิปง่าย แต่ใช้ชิ้นนี้ก็ไม่แพ้ กลิ่นมีความธรรมชาติกลางๆ ไม่หอม ไม่เหม็นค่ะ ที่สำคัญไม่ทิ้งคราบขาว

ตอนนี้เลยหันมามองหา ศึกษาผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้มากขึ้น จริงๆแล้วปกติใช้ Fresh มาตลอด มีเยอะมากๆ แล้วก็ชอบมากๆด้วย คงไม่เปลี่ยนใจ แต่อาจจะต้องแบ่งเงินในกระปุก

ไปให้ Jerlique บ้างแล้ว ^__^

 เพราะมีหลายๆผลิตภัณฑ์ที่ดึงดูดใจ

 .....

ใครมีไอเทมที่น่าสนใจของ Jurlique ก็แนะนำมาได้นะคะ (ยกเว้น Mist  เพราะที่ซื้อมายังใช้ไม่หมด?)

.......

ขอบคุณค่ะ


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE