Moonshot Lisa’s Pick !! ของมันต้องมีแล้วป่ะ | KoiOnusa

74 31
มีแบบคลิปรีวิวด้วยนะ ดูกันแบบชัดๆ ไปเลย
แวะมาเล่นของใหม่ ราคาถูกแถมดี สีสันสวยงามยั่วๆ บดๆ อย่าง Moonshot ที่วางขายใน 7-11 ราคาแต่ละชิ้นไม่ถึง 200!!! และที่สำคัญ “เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ลิซ่า Blackpink เลือกมา!!!!”
สินค้าเค้ามีทั้งหมด 3 อย่างคือ
- Multi Protection UV CC Cream SPF50+ PA++++
- Powder Fixer SPF27 PA++
- Cream Paint Stainfit 3 สี

ซึ่งความพิเศษอีกอย่างถ้าทุกคนสังเกตเห็น สินค้าแต่ละชิ้นจะมีลายเซ็นต์ของน้องลิซ่าด้วย พิเศษสุดๆ!!! แฟนคลับฟินกันลืมมมมม
เรามาดูกันว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่ลิซ่าเลือกให้พวกเราใช้เป็นยังไง ดีแค่ไหน ควรสอยมั้ย!! ปะ เริ่ม
Multi Protection UV CC Cream SPF50+ PA++++ : 159 บาท

อย่างแรกเป็น CC Cream ที่เค้าจะช่วยปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ช่วยปกปิดรอยสิวรอยด่างดำต่างๆ แถมยังมีกันแดดมาให้ด้วยนะ

เนื้อ CC Cream ของเค้าจะเป็นสีขาวที่มีเม็ดสีดำละเอียดมากๆ ผสมอยู่ เนื้อครีมค่อนข้างหนัก แต่ยังสามารถเกลี่ยได้ ไม่เป็นคราบขาว เพราะเนื้อ CC Cream ของเค้าจะเปลี่ยนจากสีขาวเป็นสีเนื้อให้เข้ากับสีผิวของเรา สีของ CC จะเนียนเข้ากับสีผิวของเราเลยไม่ต้องกลัวหน้าขาวหน้าวอก
เปรียบเทียบให้ดูชัดๆ ช่วงนี้ก้อยมีรอยสิวหนักหน่อย จะเห็นว่า CC Cream ของเค้าอาจจะไม่ได้ช่วยปกปิดรอยสิวได้ 100% แค่ช่วยให้รอยสิวมันจางลงนิดหน่อย แต่มันช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นนะ และสีของ CC Cream ก็เปลี่ยนเป็นสีที่เข้ากับผิวหน้าก้อยเลย 
อ้ะ ดูกันชัดๆ มันช่วยปรับสีผิวเราให้สว่างขึ้น กระจ่างใสขึ้น และไม่ได้ทำให้หน้าเราขาวหรือวอกหรือเทาเลย ก้อยชอบนะ ถึงแม้จะไม่ได้ช่วยปกปิดได้ 100% แต่มันช่วยให้ผิวก้อยดูดีขึ้น สว่างขึ้น และยังเป็นผิวเราอยู่ ไม่รู้สึกว่าเนื้อครีมเค้าหนักผิวด้วย เป็น CC Cream ที่คุ้มค่าตรงมีกันแดดให้ด้วยนี่แหละ ในคลิปก้อยใช้ทาแทนกันแดดไปด้วยเลยนะ
Powder Fixer SPF27 PA++ : 189 บาท

ตัวถัดมาเป็นแป้งอัดแข็งเนื้อแมตต์ตลับเล็กๆ แพ็กเกจเป็นพลาสติก มีพัฟและมีกระจกมาให้ มีเฉดสีเดียวนะคะ ตอนก้อยเห็นในตลับรู้สึกว่าเหลืองเหมือนกันนะ นึกว่าจะเฉดสีค่อนข้างคล้ำ แต่พอปาดขึ้นมาดูจริงๆ ก็ไม่เหลืองเท่าไหร่ เนื้อเนียนมากๆ ด้วย ติดอยู่ที่พัฟบางไปหน่อย แอบใช้ไม่ถนัดในบางที 
ให้ดูการปกปิดของแป้งเค้า พอใช้ปกปิดคู่กับ CC Cream แล้ว ผิวเราดูเนียนขึ้นเยอะเลยนะ มันช่วยเบลอรูขุมขน ช่วยให้ผิวเราเนียนขึ้น และช่วยปกปิดได้ดีเลยล่ะ ก้อยรู้สึกว่าใช้คู่กันแล้วไม่หนักผิวเท่าไหร่นะ แต่ก็ไม่ถึงกับสบายผิวหรือเบาบางมากขนาดนั้น แต่รับรองว่าไม่หนักไม่รำคาญผิวตัวเองแน่นอน ก้อยชอบใช้คู่กันกับ CC Cream นี่แหละ ก้อยไม่ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดรอยสิวก็รู้สึกว่าเอาอยู่ ผิวเนียน ผิวกริบสวย และยังสามารถพกพาไปเติมหน้าได้ระหว่างวันด้วยนะน้องจิ๋วตลับนี้ บอกเลยว่าคุมมันได้ดีมากๆ ด้วย
Cream Paint Stainfit : 139 บาท

มาถึงลิปสติกที่ก้อยกรี๊ดกร๊าด เพราะเนื้อเค้าดี๊ดี สีสวย คุ้มราคามาก ลิปตัวนี้เป็นเนื้อแมตต์นะ มีทั้งหมด 3 สี เนื้อสัมผัสตอนทาไปจะคล้ายๆ เนื้อน้ำ เนื้อทิ้นต์ที่ให้ความชุ่มฉ่ำกับริมฝีปาก แต่ทิ้งไว้ซักพักเค้าจะแห้งลงซึมเข้ากับริมฝีปากและเปลี่ยนเป็นเนื้อแมตต์ แต่ไม่ทำให้ปากแห้งกรังหรือตกร่องนะ ที่สำคัญเม็ดสีเค้าแน่นมากๆ จุ่มแค่ 1 ที สามารถทากลบสีปากทั้งปากได้มิดเลย ถือว่าใช้ได้แบบสบายๆ ไม่เปลืองเนื้อลิปดี

เรามาดูกันทีละสีดีกว่าว่าแต่ละสีเป็นไงบ้าง
Rosy Claret

สีนี้เป็นสีที่ตั้งแต่ก้อยได้มาก็ใช้ไม่หยุดไม่หย่อน!! ปลื้มสีนี้สุดๆ เป็นโทนแดงอมชมพูแบบตุ่นๆ ที่ก้อยว่ามันสวยมากๆ สวยมากจริงๆ ถ้าสีนี้ใช้หมด ก็จะซื้อวนไป!!! ทาแล้วได้ความเปรี้ยวเล็กๆ แต่ยังหวานอยู่ ทำให้ลุคดูแพงขึ้นยังไงไม่รู้ เอาเป็นว่าเรายกให้สีนี้เป็นเบอร์ 1 ของเรา
Ginger Coral

สีนี้เป็นสีที่เกาหลีสุดๆ ออกโทนส้ม Coral สีน่ารักมากๆ ทาแล้วหน้าดูเด็ก ดูอ่อนวัย น้องๆ วัยใสเหมาะกับสีนี้นะ ทาแล้วดูหน้าตาอ่อนโยนดี 55555+
Orange Hunter

สีสุดท้ายเป็นสีส้มที่แซ่บมาก เป็นสีส้มที่ค่อนข้างสว่าง แต่ตอนที่มันแห้งลงแล้วเปลี่ยนเป็นเนื้อแมตต์ สีมันจะเข้มขึ้นนะ ทาปากแล้วทำให้หน้าสว่างขึ้น 
นี่เป็น Finish Look ที่ก้อยใช้ Moonshot ทั้ง 3 อย่าง โดยใช้แก้มและลิปสี Rosy Claret และไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์ใดๆ ก็จะได้งานผิวแมตต์สวยประมาณนี้ 
ผ่านไป 8 ชั่วโมง หน้าของก้อยจะวาวขึ้น แต่หน้าไม่มันเมือกนะ ผิวมันดู Glow ขึ้น และแป้งหรือเครื่องสำอางบนผิวไม่ไหลมาเป็นคราบ ไม่มีคราบเค้กเลย เราประทับใจ CC Cream โดยใช้คู่กับแป้งของเค้ามากๆ เลย

แต่ลิปสติกที่ผ่านการกินข้าว กินน้ำ กินขนมมาตลอดทั้งวัน โดยไม่ได้เติม มีการหลุดลอกกออกไป เหลือเนื้อลิปติดปากบางๆ อันนี้ต้องพกลิปเติมระหว่างวันนะ ลิปไม่ได้ติดทนเท่าไหร่
พูดเลยว่าฟินมากกกก กับ Moonshot คอลเลคชั่น Lisa’s Pick นี้ เพราะของๆ เค้าถือว่าเป็นสินค้าถูกและดีเลย ราคาน่ารักเป็นกันเอง สามารถเหมาซื้อครบทั้งเซ็ตแต่งหน้า โดยราคาไม่ถึง 1,000 เลย แฮปปี้ปาทังกี้ปาทังก้ามาก

ทิ้งท้ายไว้นิดนึง ถ้าหากครั้งหน้ามีการทำสินค้าเพิ่มเติม ขอลิปสีโทนน้ำตาลนู้ดๆ มาให้แม่ชื่นใจหน่อยนะ จะรอคอย ^3^


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE