[Review] 2 ไอเท็มกู้หน้าราคานักศึกษา นอนดึก งานหนักแค่ไหนก็เอาอยู่!

38 10

[Review] 2 ไอเท็มกู้หน้าราคานักศึกษา นอนดึก งานหนักแค่ไหนก็เอาอยู่!

สวัสดีค่ะ กลับมาอีกแล้วกับกระทู้รีวิว วันนี้พกไอเท็มดีๆมาเพียบเลย สืบเนื่องจากว่าช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงใกล้สอบ ทำงานก็ดึก อ่านหนังสือก็ดึก หน้าโทรมมากๆ สกินแคร์ที่ใช้ประจำก็อาจจะไม่มากพอ ช่วงไหนใครหน้าโทรมอาจจะเพิ่มเจ้าสองตัวนี้ไปในขั้นตอนต่างๆ รับรองว่าไม่มีใครรู้ว่าช่วงนี้เรานอนดึกแน่นอนค่ะ ช่วงไหนโทรมมากๆ ก็จะเพิ่มไอเท็มพวกนี้เข้ามาในการบำรุงต่างๆ อาจจะมีมาส์กชีทมาผิดท้ายด้วย ซึ่งแต่ละตัวคือตัวกันตายที่ต้องมี แล้วก็เน้นที่ราคาไม่แพง สำหรับนักศึกษาอย่างเราๆ ไปดูกันเลยค่า

COSRX: ULTIMATE NOURISHING RICE OVERNIGHT SPA MASK

ตัวแรกคือสลีปปิ้งมาส์กสารสกัดจากข้าว จากแบรนด์ cosrx ค่า  ตัวนี้จะเป็นสลีปปิ้งมาส์กที่เราจะใช้ตอนกลางคืนเป็นขั้นตอนสุดท้ายนะคะ ช่วงไหนนอนดึกก็โบกเข้าไปเลย ตัวนี้จะมี Rice extracts 68%, Niccinamide, sunflower seed oil ซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีมาก เรารู้สึกว่าใช้แล้วน้องบำรุงผิวที่เหนื่อยให้ดูดีขึ้น ใช้แล้วตื่นมาอีกวันหน้าเราจะดูเปล่งปลั่งมากขึ้นเหมือนนอนมาเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมงเลย ใช้ไปเรื่อยๆจะรู้สึกว่าผิวเราเรียบเนียนขึ้น ช่วงที่นอนดึกแล้วผิวควรจะโทรม ก็ดูโทรมน้อยลงเยอะมาก ดูผิวดีฝุดดด ที่สำคัญกลิ่นดีมากกก เป็นกลิ่นข้าวอ่อนๆทาแล้วผ่อนคลายเลยแต่น้องเค้าไม่มีน้ำหอมนะคะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน และมี P.H. 6.5 อ่อนโยนต่อผิว

เนื้อครีมจะค่อนข้างเข้มข้นแต่ว่าซึมเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยจ้า ชอบฝุดด 

Tip 1. มาส์กผามกับน้ำผึ้ง ทาให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ 15 แล้วล้างออก หรือว่าจะใช้เป็น Sleeping mask ปกติก็ได้ค่า ?

ไอเท็มที่ เรียกได้ว่าได้มาตอนไปเกาหลีนะคะ เขาแถมมาตอนที่ไปซื้อของใน innisfree คือขึ้นชื่อในเรื่องของแถมจริงๆ เราได้มาหลายซองมากกกกก ใช้จนเหลือ ซองละแบบโอ้ยชอบนางอ่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าถูกกับสกินแคร์เกาหลีมากๆ ถ้า2ซองนี้หมดก็คือซื้อขนาดจริงแน่นอนจ้า

โดยที่ตัวนี้นะคะจะมีส่วนผสมของน้ำผึ้งและขิงจากเกาะเจจูเป็นส่วนผสมหลัก เป็นส่วนสำคัญที่่ช่วยปกป้องผิวและให้ความชุ่มชื่น ด้วยเนื้อครีมละเอียดที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย 

เนื้อครีมก็จะเป็นเนื้อเจลหน่อยๆ สัมผัสนุ่มเหมือนวิปครีมเลยค่ะ เกลี่ยง่าย วาวๆนิดหน่อยตอน ใช้เวลาสักพักในการซึมค่ะ แต่ไม่นาน นวดๆตบๆไปสักพักนึงเท่านั้นเนื้อเค้าก็จะซึม โดยที่ไม่ทิ้งความมันไว้ แต่แนะนำให้ทาตอนกลางคืนนะคะ ตอนกลางวันอากาศประเทศไทยไม่ร้อนแน่ๆ ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะค่อนข้างให้ความชุ่มชื้นได้ดี มีกลิ่นขิงหน่อยๆ ไม่แรงมาก กลิ่นผ่อนคลายดีค่ะ ไม่หอมฉุนเกินไป ชอบมาก

โดยที่ตัวนี้หลักๆคือจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเนียน เด้งๆ ที่สำคัญช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วยค่ะ ใครผิวแห้งน่าจะชอบมากๆ ผิวมันก็ใช้ได้ค่ะ ใช้ตอนกลางคืนตื่นมาหน้าเด้งๆ ช่วงหน้าโทรมก็ใช้ตัวนี้แล้วปิดท้ายด้วยมาส์กตัวบน ตื่นมาหน้านุ่มเด้ง ขาวนวลมากกกกกกก ใช้คู่กันไปเรื่อยๆ คือบับดียยยย์ ที่สำคัญตัวนี้ราคาขนาดจริงก็ไม่แพงเลยน้า ลองหาร้านพรีกันดู 

หลังจากที่ใช้คือรู้สึกได้เลยว่าหน้าเนียนขึ้นมากๆ ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ชอบมาก อันนี้กล้องsonyไม่ใส่ฟิลเตอร์ใดๆเลยนะคะ ยังเห็นสิวบางเม็ดอยู่เลย ของเค้าดีจริ้งงง  คือมีสิวอยู่ แต่หน้าคือละเอียดและเนียนขึ้น ไม่โทรมเท่าที่ควร (รึเปล่า แฮะๆ) ว่างๆจะหารูปตอนหน้าโทรมมาแปะนะคะ ยังไงก็อย่าลืมลองไปใช้กันนะคะ ว่างๆจะมาเปิดกรุสกินแคร์กันให้ดูว่านอกจาก ตัวนี้ใช้อะไรอีกมั่ง ใครช่วงไหนทำงานหนักๆ ลองเพิ่มสกินแคร์ในแต่ละขั้นตอน ดูแลผิวมากขึ้น แล้วก็อย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆด้วยน้า สำคัญที่สุดเลย สำหรับวันนี้ขอบคุณมากค่า <3 


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE