REVIEW : Dr.Agei เคล็ดลับกู้หน้าหมองให้กลับมากระจ่างใสอมชมพู | Lenalena Makeup |

39 8
PARTNERS IN BEAUTY

ฮายยยยทุกคน วันนี้ลีน่ามีตัวช่วยสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำไม่กระจ่างใสมาแนะนำค่า ต้องบอกเลยว่าแต่ก่อนลีน่าเป็นคนไม่ได้ซีเรื่องผิวคล้ำผิวหมองสักเท่าไหร่หรือเรียกได้ว่าไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความกระจ่างใสของหน้า แต่ลีน่าไปทะเลมาแล้วพอกลับมาผิวหน้าหมองคล้ำมากแล้วรู้สึกไม่มั่นใจ คนนู้นคนนี้ทักสุด และไปเจอตัวนี้มาค่ะ Dr.Agei Whitening serum

เซรั่มตัวนี้จะช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำและช่วยให้ผิวกระจ่างใส อุดมไปด้วยไวท์เทนนิ่งคอมเพล็กซ์ที่มี Vitamin C, Tranxamic acid และ Kojic dipalmitate ถึง 10% ที่สำคัญยังปราศจากน้ําหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และพาราเบน ใครผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม 

ตัวเนื้อเซรั่มไม่มีความมัน ความเยิ้มหรือความเหนอะหนะผิวเลย ทาลงผิวแล้วสามารถซึบซาบลงผิวทันที ไม่ทิ้งความมันไว้ให้กวนใจเลย เพราะลีน่าเป็นคนหน้ามันมากและไม่ชอบสกินแคร์ที่ยิ่งทำให้หน้ามันขึ้นอีกเพราะกลัวสิวบุก แต่ตัวนี้บางเบามากค่ะ

ลีน่าใช้เวลาฟื้นฟูผิวไป 2 อาทิตย์จะเห็นว่าผิวดูใสขึ้นแต่ไม่ได้ถึงกับขาวเว่อร์จนหน้ากลัว จะเน้นเป็นผิวดูกระจ่างใสเหมือนคนกินมะเขือเทศเก่งมากกว่า555 และรอยดำก็ลดลงเยอะมากกกและที่ชอบมากคือผิวดูชุ่มชื่นหน้านี่เด้งมากก

ใช้ดีขนาดนี้แต่ราคาน่ารักมากก ซองแค่ 59 บาทเท่านั้น หาซื้อก็ง่ายเพราะมีขายที่เซเว่น ที่สำคัญที่ชอบคือแพคเกจที่มีฝาปิดให้ เพราะนี่เป็นหนึ่งคนที่เวลาซื้อครีมซองที่ไม่มีฝาปิดมาใช้แล้วเวลาฉีกจะเอามาใช้อีกรอบตัวเนื้อครีมก็ระเหยยยไปหมด เซงมาก

ก็หวังว่าการรีวิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับวันนี้ลีน่าไปก่อนน้า สวัสดีค่า


l_lenalena

l_lenalena

Hi I'm Leena this Fanpage will advise all about techniques and ideas about makeup
If you want to know all about it just Like my page.Thanks for your support

FULL PROFILE