[ รีวิว] Mid year favorites 2019 ลดสิว ผิวไม่มัน สาวผิวมัน ผิวผสมใช้เเล้วเลิฟมากค่ะเเม่!

56 23

ฮัลโหลลล เปิดมากระทู้เเรกก็รีวิวรวมเป็น Mid Year Favorites 2019 ซะเเล้วเพื่อนๆอาจจะงงๆ เเต่เราเห็นว่าเข้าสู่กลางปีเเล้ว ก็เลยอยากทำรวมไอเท็มที่คัดมาเเล้วว่าชอบในช่วงครึ่งปีนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นสกินเเคร์ที่นิลองซื้อมาใช้ตามรีวิวตั่งๆ ทั้งในทวิต เเละจีบัน  ราคาไม่เเรง ถูก-เเพงปะปนกันไป จะมีตัวไหนบ้างเลื่อนไปอ่านกันเลยค่ะ 

เราเป็นผิวผสม-มันมากก็จริง เเต่ไม่ชอบอารมณ์เวลาล้างหน้าเเล้วผิวมันเเห้งไป รู้สึกไม่โออ่ะ เลยชอบใช้โฟมเเบบเจลๆ ซะมากกว่า เเล้วตัวที่ชอบที่สุดตอนนี้เลยคือ  La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel ตัวนี้ รู้สึกว่าล้างเเล้วหน้าสะอาดๆ สดชื่น กลิ่นไม่เเรง โฟมไม่เยอะ ไม่น้อยไป กำลังพอดี บีบนิดเดียวก็ได้ทั่วหน้าเเล้ว หลังล้างหน้าเเล้วผิวก็ยังชุ่มชื่นอยู่ชอบๆๆๆ

ความประทับจิตประทับใจ >> เอาไปเลย 9.5/10 ชอบทุกสิ่งทุกอย่างเเต่ติดอยู่อย่างเดียวคือเรื่องราคาที่เเอบสูงไปนิ๊สสสสสส เเต่ถามว่าใช้คุ้มมั้ยถ้าซื้อหลอดใหญ่ บอกเลยว่าคุ้ม คือใช้ได้เเบบนานมากอ่ะ นานมากจริงๆ

ต่อเป็นมาส์กสิวในดวงใจ BK Acne Balancing Mask  ตัวนี้เป็นสูตรที่เค้าปรับสูตรใหม่ช่วยปรับผิวให้สมดุล เเละ เน้น ลดสิวเพิ่มขึ้น ลดความมันดียิ่งขึ้นเเบบคูณสอง  ยิ่งช่วงเป็นสิวสักเสบจากวันเเดงเดือดหรือมีสิวผดเเข่งขันขึ้นเพราะอากาศร้อนก็จัดไปเลยค่ะ มาส์กเเบบหนาๆ ติดๆกันหลายๆวัน 3-4ครั้ง ต่อสัปดาห์ สิวอักเสบ สิวผดยุบได้ดี หน้ามันน้อยลง รูขุมขนก็เล็กลงด้วย คนรูขุมข้นกว้างอย่างเรา เลิฟฟฟฟฟ   


 ความประทับจิตประทับใจ >> เอาไปเลย 9.5/10  ชอบตรงยิวยุบจริง เเถมช่วยเรื่องทั้งความมัน เเละรูขุมขนได้ดี พอมาส์กเเล้วเย็นๆหน้า  เวลาเเห้งเเเล้วไม่เเตกเป็นผงๆ ล้างออกง่ายขึ้นเยอะกว่าสูตรเก่ารู้สึกว่าผิวได้รับการบำบัดก่อนนอน 555  ตอนนี้เรารู้สึกว่าขาดมาส์กBK ไม่ได้เเล้วอ่ะ ><



สครับตัวเลิฟ St. Ives สูตร  green tea  ลดผิวมัน ลดสิวอุดตัน ซึ่งตัวนี้เป็นไอเท็มใหม่ ที่เพิ่งได้ลองมาสักพักเเล้วชอบบบบ เนื้อสครับดี กลิ่นดี เเอบมีกลิ่นชาเบาๆ หอมๆ กลิ่นไม่เเรงเเสบจมูก  เม็ดสคลับเค้าก็ดีไม่บาดผิว หลังสคลับหน้าก็จะนิ่มๆตามสเต็ป เเต่ไม่เเสบไม่บาดผิวเลย ใช้เเล้วรู้สึกว่าสิวอุดตันเเถวจมูก เเละช่วงหัวคิ้ว เเละปลายคาง น้อยลง คือ ดีย์ ชอบมากกกกก

ความประทับจิตประทับใจ >> ตัวนี้กลายเป็นสครับในดวงใจ เอาไปเลยจ้า 9/10 ชอบทุกสิ่ง คุณภาพดีจริง ใช้ได้ตั้งเเต่หัวจรดเท้าเลย ราคาไม่เเรง ทำไมจะไม่ชอบละคะ 

ถัดมาเป็นน้ำตบ ที่เราเพิ่งหลุดจากวงจรของ ฮาดะลาโบะ เเล้วเพิ่งได้มาลองตัวนี้ น้ำตบของ TONY MOLY ตัวนี้เค้ามีพิเทร่า™หรือ ยีสต์ ธรรมชาติ มากถึง 96.5%  ตัวนี้เน้นเติมความชุ่ม ชื่นให้ผิว ใชเเล้วรู้สึกว่าผิวเนียนขึ้น รูขุมขนก็เล็กลงอย่างเห็นได้ชัดๆเลยตรงช่วงหน้าเเก้ม ปริ่มมากค่ะคนผิวมันผิวผสมน่าจะเลิฟตัวนี้นะ เป็นเอสเซนส์ใสๆ ซึมไว หน้าไม่เหนอะ ให้ 3 ผ่านเลยจ้าา  


ความประทับจิตประทับใจ >> 8.5/10 เลยค่ะ ใช้เเล้วผิวดีขึ้น ซึ่งเราได้มาในราคาไม่เเพง ใช้ได้นาน ใช้เเล้วให้ฟิวกู๊ดมากๆจ้าาาา 



La Roche Posay Effaclar Duo+  ตอนที่ได้ลองตัวนี้ที่เเถมมากับโฟม ขนาดไซส์เล็ก ก็ตกหลุมรักเลย จนต้องมาซื้อหลอดใหญ่ คือใช้เเล้วหน้าไม่มัน ผิวชุ่มชื่นขึ้น หน้าอิ่มขึ้น เเถมรู้สึกว่าสิวที่ชอบขึ้นที่เดิมซ้ำๆก็ขึ้นน้อยลงนะ อาจจะยังไงหายเกลี้ยงจนโอเวอร์ พวกสิวอักเสบ สิวอุดตันขึ้นน้อยลง เเค่นี้ก็เเฮปปี้เเล้วคร๊าา 

ความประทับจิตประทับใจ >> 9/10 คะเเนนเรื่องราคาที่เเอบสูงไปนิสส เเต่ก็ดีสมราคา ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่เรารู้สึกว่าขาดไม่ได้ ผิวเราชุ่มชื่นขึ้น สามารถใช้ได้ เช้า - เย็น ไม่มัน ไม่เยิ้มดี เเถมสิวก็น้อยลง ไม่เลิฟ ก็ไม่รู้จะว่าไงเเล้ววว


Dermaction Plus by Watsons Advanced Sun Solar Barrier Invisible Blam SPF 50+ PA+++ เป็นกันเเดด สูตรกันน้ำ เป็นเนื้อบาล์ม ไม่เหนอะ ซึมไว พอใช้เเล้วผิวก็ไม่ค่อยมันจริง สบายผิวดี ไม่หนักหน้า หน้าไม่วอก แถมมีตัวช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ตัวนี้เค้าบอกว่าช่วยกันพวก Blue Light และ IR ได้ด้วย  เลิฟเลยค่ะ

 

 ความประทับจิตประทับใจ >>   8.5/10   เป็นกันเเดดที่ลองเเล้วเลิฟกันเเดดคุณภาพดี ไม่มัน ไม่เยิ้ม เเถมไม่อุดตันอีก รับรองว่าสิวไม่ขึ้นเพิ่มเเน่นอลล  เ




เราเป็นสายเเต่งหน้าเบาๆก็จริง เเต่ก็ยังมีใต้ตาที่คล้ำ รอยสิว เเถมช่วยลดพวกสิวอีกเสบ เวลาสิวขึ้นบ้างประปราย เราก็เลยยังต้องการการปกปิดอยู่ ตัวคอนซีลเลอร์ที่เลือกใช้ตลอดๆช่วงต้นปีนี้คือ  BK Acne Concealer Pen เบอร์ 03 ที่สิ่งเลิฟมากๆเลยคือ ปกปิดดี เนื้อเเน่น เเต่เกลี่ยงาย ใช้ปกปิดพวกสิว รอยสิว ใต้ตาได้ดีให้การปกปิดดีสิวยุบจริงไม่จกตาตัวเนื้อคอนซีนเลอร์ก็ไม่อุดตัน สีก็พอดีผิวเราเลยยยย


 ความประทับจิตประทับใจ >> 9/10   ชอบใช้เเล้วลดสิวอักเสบได้ดีเลยอ่ะ  ใช้ได้ทั้งกลางวัน กลางคืน ไม่อุดตันด้วย นางดีงามมมากกกก เเต่เวลาหมุนๆเนื้อออกมาอาจจะต้องใจเย็นนิดนึงนะ เพราะเนื้อจะค่อยๆไหลออกมาช้าๆ  



ต่อมาเป็นเเป้งฝุ่นตัวเลิฟ BK Acne Loose  Powder อย่างเเรกเลยถ้าได้ลองจะบอกว่าเนื้อนางเนียนมากกกกกกก ละเอียดเเละนุ่มมากอ่ะ บางเบา ในราคา300 กว่าๆ นี่ถูกใจคนชอบของถูกเเละดีเลยจ้าาาตัวนี้คุมมันดีเลย ไม่มัน ไม่เยิ้มระหว่างวัน รู้สึกว่าตบเเป้งน้อยลงจากเเต่ก่อน เติมเเค่ช่วงปลายคาง ปลายจมูกเท่านั้น เเถมไม่อุดตัน ช่วยกันสิวขึ้น เพราะมี  tea tree oil  ตามเเบบ BK เค้าเเหละ ชอบๆๆๆๆๆ


 ความประทับจิตประทับใจ >>   10/10  คือเราชอบเเป้งฝุ่นbk  เนื้อเเป้งเค้าเป็นเเบบโปร่งเเสง ทาเเล้วหน้าผ่อง ไม่กลัวหน้าลอย ตัวนี้ดีจริงจังอ่ะ คุณภาพดี ราคาไม่เเรง ตลับไม่ง่อยเลย เเถมพัฟนางก็นุ่มๆ คุ้มราคาจริงๆอ่ะ

      ทั้งหมดนี้เราใช้จริง ซื้อเองจริง เราคัดเเต่ตัวที่เราประทับจิตประทับใจ ตั้งเเต่ 8 -10 คะเเนน ใช้้เเล้วก็รู้สึกว่าดีจริงเลยอยากมาเเชร์ให้เพื่อนๆฟัง ของดีราคาไม่แพง  คนผิวผสม ผิวมันลองใช้เเล้วต้องเลิฟ  ไม่เฟลเเน่นอนค่าาา  ทั้งหมดนี้หาซื้อตามง่ายสุดๆ ที่ Watsons เลยจ้าาา ที่เดียวครบ! จบปิ๊งได้ไอเท็มเริ่ดๆกลับบ้าน 


ninitha tha

ninitha tha

เป็นคนผิวผสม เเต่นิยมเป็นนกฮูก ชอบนอนดึกเลยผิวมันมากกก
อาชีพ กินเเละนอนดู Natflix
ชอบของถูกเเละดี เเต่ถ้าอันไหนเห็นรีวิวหนักๆก็ใจสั่นได้ พร้อมจ่ายย พร้อมลองมากค่ะเเม่

FULL PROFILE