ศรีสรัล เพื่อนที่ดีที่สุดในการดูแลเส้นผม

36 9
วันนี้มาแนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเพื่อเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อตอบโจทย์แก้ปัญหาสภาพผมเสียและขาดหลุดร่วง Sri Sarun Anti-Hair Loss  Shampoo (ศรีสรัลแอนตี้แฮร์ลอสแชมพู)
ในช่วงปีที่ผ่านมามีปัญหาผมร่วงจากปัญหาเรื่องฮอร์โมนไม่สมดุล ทำให้ผมบางลีบแลดูแก่ ทำให้เกิดความเครียดมากๆค่ะ เพื่อนสาวจึงแนะนำผลิตภัณฑ์ "ศรีสรัลแอนตี้แฮร์ลอสแชมพู"ให้ทดลองใช้ค่ะ
แชมพูและครีมนวดผมจากแบรนด์ศรีสรัล ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 7 ชนิด ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะและเส้นผม เช่น พาราเบน ซิลิโคน เป็นต้น ได้มาตรฐานการรับรองความปลอดภัยโดยคณะกรรมการอาหารและยา เพราะใช้สารสกัดธรรมชาติ 100% มั่นใจได้เลยค่ะ
มีส่วนผสมหลักจากประเทศสวิตเซอรแลนด์ "แอปเปิ้ลสเต็มเชลล์" ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ยืดและชะลอเซลล์อายุรากผมนานขึ้น แข็งแรงขึ้น
ผสมผสานสารสกัดสำคัญ Procapil ช่วยแก้ปัญหา ยับยั้งผมร่วง ศีรษะล้าน กระตุ้นการไหลเวียดเลือดให้กับหนังศีรษะที่เสีย ช่วยรูขุมขนแข็งแรงยึดเกาะกับเส้นผมมากขึ้น
บวกพลังสารสกัดธรรมชาติอย่างอัญชัน กระตุ้นการงอกของเส้นผม ผมดกดำ เงางามแลดูธรรมชาติ
สารสกัดโสมเกาหลี ฟื้นฟู ปรับสภาพหนังศีรษะ เพิ่มอาหารให้รากผม เร่งการงอกของเส้นผม
สารสกัดน้ำมันจากต้นอาร์แกน ประเทศโมร็อกโก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมที่แห้ง แตกปลาย ไม่มีชีวิตชีวา บำรุงลึกตั้งแต่โคนจรดปลาย
Takanol มีคุณสมบัติ ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ปกป้องเส้นผมจากการขาดหลุดร่วง เส้นผมดูดกดำอย่างมีประสิทธิภาพ
เห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนภายในเชตแรกที่ใช้ ผมหนาแน่นขึ้น นุ่ม สรวย ดกดำเงางาม แลดูดีอย่างธรรมชาติ เพิ่มความมั่นใจ เพื่อนๆทักว่าผมดูหนาและมีลูกผมมากขึ้น ทำให้ดูเด็กลง ใครสนใจทางแบรนด์ “ศรีสรัล” มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาและรับฟังทุกปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะของคุณ


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE