How to แต่งหน้าฤดูหนาวงานผิวใสๆ แบบสาวออฟฟิศ

40 13
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ วันนี้เราจะมาเเชร์ฮาวทูเเต่งรับลมหนาวที่เราแต่งในช่วงหนาวที่ผ่านมา (แม้จะหมดหนาวไปแล้วก็ตาม5555) วันนี้เราจะเน้นเเต่งหน้าลุคงานผิวใสๆ ตามแบบฉบับของสาวออฟฟิศกันนะคะ แต่งตามได้ง่ายๆ ซึ่งโทนที่เราจะเเต่งหน้าในวันนี้จะออกเเดงๆชมพูเนอะ ไม่ให้เสียเวลา งั้นเราไปเริ่มเเต่หน้ากันเล้ยยยย

SOLA CUSHION UILTRA MATTE SPF50 PA+++

เริ่มที่ตัวเเรกการเเต่งหน้างานผิววันนี้เราเลือกใช้คูชั่นของโซลา ด้วยความที่เค้าเป็นคูชั่นแบบซองมีโทนสีเหมาะสำหรับสาวๆผิวสองสีอย่างเราด้วย จริงๆที่เซเว่นก็มีนะ แต่เป็นสำหรับสาวผิวขาว-ผิวขาวเหลือง ส่วนเราผิวแทน สั่งในเพจเลยจ้า เบอร์30 แบบพี่อายตา ไม่รอช้า..สั่งซื้อมาลองซะ นางเป็นคูชั่นแบบซองที่เนื้อเบาบางเหมาะกับลุคผิวๆ จะเห็นได้ว่าเนื้อคูชั่นเป็นสีเนื้อ ทาแล้วให้ลุคผิวแมท ไม่เป็นคราบ มีพวกบำรุง+กันแดดพร้อม คือซองเดียวจบๆ สบายใจละ รีบยังไงก็รอด ไปทาที่หน้ากันเลยจ้า
นี่ก็คือหน้าที่ลงคูชั่นเเล้วนะ จะบอกว่าดูเป็นงานผิวมากๆๆๆเเถมกลบรอบสิวได้โอเคเลยนะ ฟีลลิ่งตอนที่ใช้คือเนื้อมันค่อนข้างเหลวพอทาเกลี่ยๆลงที่หน้ามันก็จะเเห้งเซ็ตตัวคล้ายๆแป้ง เโดยวันนี้เราจะไม่เช็ตแป้งฝุ่นคุมมันเพิ่ม ละคือจะบอกว่ามันเบาสบายผิวมากจริงๆทุกคนเหมือนผิวดีเเต่เกิดแแบบไม่ได้ลงอะไรมาเลยเเก ตื่นมาก็ผิวงี้เลยยยย55555

​MAYBELLINE NEW YORK Fit Me Concealer

สเต็ปต่อไปก็คือลงคอนซีลเลอร์กลบใต้ตาเเพนด้าน้อยของเรา เราชอบรอให้มันเช็ตตัวเเบบนึงเเล้วใช้นิ้วเเท็บๆเกลี่ยให้เรียบเนียนรอบดวงตาจ้า

Etude House Drawing Eye Brow

จากนั้นเราใช้ดินสอเขียนคิวของอิทูดี้มาวาดตามโครงคิ้วทั้งสองข้างเลยจ้า

The Balm ​Nude beach

พาเลตอายเเชวโดว์ที่เราใช้ทาตาวันนี้ใช้ของเดอะบาล์มน้าาา
ใช้สีbright ทาลงไปทั่วเปลือกตาเราจะลงบางๆรอบเดียวพอเพราะสีมันชัดมากๆ  เเละใช้สีBrainiac มาเเตะกลางเปลือกตา ขากนั้นเอาเเปรงมาเบลนด์สีให้ดูฟุ้งๆ อ้อ! เอาทั้งสองสีนั้นมาทาตาล่างกันด้วยน้าาาา

EYE ShadowColourpop

เอามาแตะเพิ่มความวิ้งวิบวับกลางเปลือกตาเพิ่มไปอีกกกอิอิ

innisfree skinny LongLongcara

เเต่งตากันเสร็จเเล้ว จากนั้นเราก็ใช้ดัดขนตา เเละปัดมาสคาร่าต่อเลยจ้า เราใช้มาสคาร่าของอินนิสฟรี เพราะอันนี้เน้นความยาวสวยๆแบบธรรมชาติจะได้ตาดูใสๆกรุ้งกริ้ง

Baby Bright Shea Butter Sheer Blush

ขออภัยในความเกรอะกัง55555 สเต็ปต่อมาก็ปัดแก้มวนๆไปเลยจ้า ตัวนี้จะมีชิมเมอร์ในตัวน้า สีสวยมากชมพูๆแถมชิมเมอร์เหลือบๆทองด้วย ละมุนสุด

The Balm Bahama mama

ใช้บาฮาม่า มาไลท์ดั้งจมูกจะได้ดูพุ่งๆ เเละเอามาคอนทัวกรอบหน้า เพื่อให้หน้าดูเรียวเล็ก เเละมีมิตมากขึ้น 55555

Merrezca Made my lip

ขั้นตอนสุดท้ายใช้ลิปเมอเรสก้า สีจะออกเเดงๆก่ำๆ ทาให้ทั่วทั้งปากเลยจ้า เพราะถ้าปากไม่แดงไม่มีเเรงเดินไปทำงาน5555555555555555 ไปดูฟินิชลุคกันเล้ยยยยย
แถ่นเเถ๊น เเล้วนี่ก็คือฟินิชลุคของเรา เป็นยังไงบ้างพอไหวมั้ยทุกคน5555 สำหรับเราชอบเเต่ลุคใสๆงานผิวๆนะมันดูละมุนๆเป็นธรรมชาติ จะเเต่งไปทำงานพบลูกค้า หรือจะเเต่งไปเที่ยวในช่วงไปเที่ยวที่มีอากาศเย็นๆก็ได้ค่า หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยน้าาา ไปแล้วจ้า บะบายยย


Noppaluk

Noppaluk

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบัน
เราชื่นชอบการเเต่งหน้า สกินเเคร์ รีวิวความสวยความงามต่างๆ
ฝากเพื่อนๆติดตามผลงานของเราด้วยน้าาาาาา

FULL PROFILE