Mini Review >> เห่อของใหม่ เซรั่มทาใต้วงแขนออร์แกนิค 'Kwenz' แบรนด์ไทยน่าลอง!!

37 7
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าสาว ๆ Jeban วันนี้มดมาแปลก ไม่ได้มารีวิวเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ทาหน้าเหมือนเคย แต่เราจะมาเห่อของใหม่ที่ได้ลองแล้วเซอร์ไพรส์กันค่ะ นั่นก็คือ 'เซรั่มทาใต้วงแขน'


ขอเล่าก่อนว่าก่อนหน้านี้เราเองก็ใช้มาทั้ง โรลออนปกติ, สเปรย์โรลออนยี่ห้อทั่วไป แต่ก็มีปัญหาบ้าง เช่นเหนียวเหนอะหนะ บางยี่ห้อเปื้อนเป็นคราบ หรือทำให้รักแร้ดำเป็นต้น ซึ่งเอาจริง ๆ ก็เซ็งนะ แต่จะไม่ใช้เลยก็ไม่มั่นใจเรื่องกลิ่น
พอดีกับทางแบรนด์ไทยใจดี 'Kwenz' ส่งเซรั่มตัวนี้มาให้ลองใช้ แล้วมีสัญญาณในทางที่ดีว่าน้องจั๊กเรากำลังได้รับการฟื้นฟู 555 เลยมาทำมินิรีวิวให้เพื่อน ๆ ดูกันค่ะ
ทางแบรนด์บอกว่าเค้ารวมสารสกัดจากสมุนไพรไทย 9 ชนิด (ข้าว ว่านหางจระเข้ ขิง ขมิ้น เปลือกมังคุด ชะเอมเทศ ตะไคร้ พริกไทยดำ มะขามป้อม) และยังมีพวกวิตามินซี คอลลาเจน จากพืชและผลไม้ใส่เข้ามาด้วย ซึ่งคุณสมบัติของสารสกัดแต่ละชนิดเนี่ย หลัก ๆ เลย จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย รวมถึงช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี และช่วยกระชับรูขุมขน ลดการอักเสบค่ะ
ที่น่าสนใจก็คือเซรั่มตัวนี้เป็น Organic 100% ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน และ mineral oil นะคะ เราไม่แน่ใจว่าสารเคมีตัวไหนทำให้รักแร้ดำ แต่พอรู้ว่าเป็น organic แบบนี้ก็สนใจ อยากลองขึ้นมาเลยค่ะ
จริง ๆ การใช้เซรั่มแทนสเปรย์ หรือโรลออนก็ใหม่สำหรับเรามาก เอาจริง ๆ ก็คือไม่ชินค่ะ 5555 แต่ได้ลองใช้มันก็โอเคดี เลยมาเม้าท์มอยความรู้สึกให้ฟังกันนะคะ
เซรั่มจะเป็นเนื้อใส บีบนิดเดียวทาได้ทั่วทั้งสองข้าง
แห้งไว ซึมไว ไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะใต้วงแขนนะคะ สัมผัสโอเคเลย
  • ความรู้สึกหลังใช้ในวันที่อากาศร้อนมาก
น้องจั๊กก็ยังปลอดภัย ไม่มีกลิ่นกวนใจค่ะ ที่ชอบมากคือ ไม่เป็นคราบแม้วันที่ใส่เสื้อขาวค่ะ 55555 ส่วนเรื่องความกระจ่างใส อันนี้ยังเห็นไม่ชัดค่ะ แค่รู้สึกว่าไม่คล้ำลง อาจจะแอบขาวขึ้นนิดนึง ต้องรอระยะเวลานานกว่านี้ก่อน ใช้มาประมาณ 10 วันได้ เห่อจนต้องขอมาเล่าให้ฟังก่อน 555

ปล. เซรั่มอันนี้เค้าเคลมว่าเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย (*เราเองแพ้ง่าย ครีมแว็กซ์ยี่ห้อดังก็แพ้ เลยต้องโกน+ถอนจนรักแร้เยินบ่อย ๆ) อยากให้สาว ๆ ที่แพ้ง่ายเปิดใจลองดูเหมือนเราค่ะ สมุนไพรไทยนี่แหละ ตอบโจทย์ อิอิ
ขอให้คะแนนดังนี้นะคะ
  • สัมผัส ความสบายตัว = 5/5 แห้งสบาย ไม่เหนอะหนะแม้ในวันร้อนมาก
  • คุมเหงื่อและกลิ่นตัว = ดีงามค่ะ 4/5 ขอหักตรงที่ไม่ได้หอมฟุ้งออกมาเหมือนสเปรย์โรลออน แต่จะเหมือนหอมอ่อน ๆ ติดผิวมากกว่า
  • ลดการอักเสบจากการโกน-ถอน = 5/5
  • ลดตุ่มหนังไก่ให้เรียบเนียน+บำรุงผิวให้กระจ่างใส = ขอทดลองให้นานกว่านี้ก่อนนะคะ แต่จาก 10 วันที่ใช้มาก็ถือว่าโอเคเลยค่ะ


    ตอนนี้เค้ามีขายเฉพาะออนไลน์ค่ะ ถ้าสนใจลอง Search ชื่อแบรนด์ใน instagram ดูนะคะ เราไม่แน่ใจว่าผิดกฎมั้ยถ้าจะแปะ ig ^^ ขอบคุณที่อ่านรีวิวนี้จนจบค่า 


mininatthanya

mininatthanya

ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ เมกอัพยังไม่เก่งแต่จะพยายามมากขึ้น ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE