แชมพูขจัดรังแคที่ให้ผมนุ่มสวย ยี่ห้อไหนดีกว่ากัน

33 15
มาจ้ามาดูมวยคู่เด็ดระหว่าง ยาสระผม Head & Shoulders กับ Clear วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบยาสระผมที่ขึ้นชื่อเรื่องขจัดรังแค 2 ยี่ห้อนี้ ที่เป็นคู่แข่งกันมาตลอดตั้งแต่เกิดมาจำความได้ก็มี 2 ยี่ห้อนี้แหละที่เด่นเรื่องของการขจัดรังแค โดยที่เลือกมาแบทเทิลกันในวันนี้คือเป็นสูตรสำหรับคนหนังหัวแห้ง รังแคเพียบวันนี้เราจะมารีวิวให้เห็นกันว่ายี่ห้อไหนจะดีสุด ปังสุด ให้สมกับคำล่ำลือว่าเป็นเทพแห่งการขจัดรังแค
ผู้เข้าชิงฝ่ายสีน้ำเงิน Head & Shoulder Supreme Moisture with Argan Cream+  ผมนุ่มหนังหัวชุ่มชื่นด้วยส่วนผสม อาร์แกนออยล์จากโมร็อคโค ช่วยขจัดรังแคแล้วยังป้องกันไม่ให้เกิดรังแคซ้ำ แล้วน้ำมันนี้ยังช่วยในเรื่องให้หนังหัวชุ่มชื่นลดอาการคันได้อีก ตัวนี้มีสารคอนดิชันเนอร์ผสมอยู่ในตัวด้วยนะ คือไม่ต้องลงครีมนวดอีกรอบให้เสียเวลาเลย เค้ายังบอกอีกว่ามีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ถึง 10 เท่า การันตีเลยว่าให้ความชุ่มชื่นแบบเน้นๆ บำรุงตั้งแต่หนังหัวถึงเส้นผมให้นุ่มดูมีน้ำหนัก และก็อีกเหตุผลที่ชอบคือ ซานดาร่า ปาร์คเป็น 
พรีเซนเตอร์ น่ารักมากผมดูมีวอลลุ่มจนเรารู้สึกอยากไปซื้อตามเลย กรี้ดด 555เราไปดูกันดีกว่าว่าเป็นยังไงบ้าง
ครั้งแรกที่เทแชมพู คือเย็นมือขึ้นมาเลย เนื้อแชมพูข้นมากก เป็นสีขาวขุ่นๆ แล้วหนืดสุดๆ กลิ่นหอมหวานอ่อนๆ เราลองถูก่อนที่จะสระผมแล้วรู้สึกว่าฟองมันไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่   คือถ้าใครที่ชอบฟองเยอะๆให้เต็มหัวคงจะต้องใช้แชมพูเยอะหน่อยนะ จากภาพจะเห็นได้ว่าเนื้อแชมพูเนียนจริงสระแล้วล้างออกยากหน่อยเพราะว่าเนื้อมันค่อนข้างหนักแล้วมันลื่นมากจนไม่รู้ว่าล้างออกหมดรึยัง 5555 พอผมแห้งแล้วรู้สึกว่าหนังหัวชุ่มชื่นขึ้นอยู่นะ รังแคลดลง ใช้ไปซักระยะก็ดีอยู่นะแต่เรื่องบำรุงผมเรายังไม่ค่อยรู้สึกมากเท่าไหร่ เรื่องหนังหัวอยากให้คะแนนเกือบเต็มเลยอ่ะ ติดตรงที่ล้างออกยาก ส่วนตัวก็ค่อนข้างประทับใจอยู่นะ เรื่องผมร่วงก็น้อยลงแต่ก็ยังมีร่วงอยู่
มาพบกับผู้เข้าชิงฝ่ายสีแดงกันบ้างกับ Clear Botanique เหมือนเค้าเพิ่งจะวางขายเลยเพราะว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นมาก่อน เราไปเดินโลตัสแล้ว
บังเอิญเห็น คือขวดเค้าเด่นสุดๆเป็นสีเขียวเหมือนปีกแมลงทับเว่อๆ แล้วช่วงนี้มีโปรโมชั่นลดราคาที่โลตัสอยู่ด้วย ตาลุกวาวเลยจ้า แต่เค้ามี 2 สูตรดูกันดีๆนา 
เราจัดสูตรหนังหัวแห้ง Nourished & Healthy ที่เหมาะกับเรามาเลยจ้า ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของเอสเซนเชียลออยล์ 5 ชนิด คือ ลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ เบอกาม็อท เกรปฟรุ๊ต และทีทรีออยล์ ช่วยบำรุงให้หนังหัวชุ่มชื่นและบำรุงผมให้นุ่มอีกด้วย ชอบเพราะว่า ไม่มีพาราเบน ไม่มีสีสังเคราะห์ ช่วยลดตัวการทำให้ผมร่วงได้ดี ผมสวยแข็งแรง เพราะหนังศีรษะได้รับการบำรุงตั้งแต่ต้นตอ ไปดูเนื้อแชมพูกันจ้า
ภาพซ้ายคือภาพก่อนที่เราจะมาใช้แชมพูขจัดรังแค จะเห็นเลยว่ารังแค หนังหัวออกมาเป็นแผ่นๆ เหมือนหิมะตกใส่หัวอยู่ตลอดเวลา แล้วยิ่งคันยิ่งเการังแคก็ยิ่งมาเพียบ ขาดความมั่นใจไปเยอะ แต่ภาพขวาอันนี้คือหลังจากใช้แชมพูที่เหมาะกับหนังหัวแห้งไปแล้วประมาณ 2 อาทิตย์ หนังหัวหายเกลี้ยงเลย ผมก็ดูสุขภาพดีขึ้นด้วย ส่วนตัวเราชอบเคลียร์ก็เลยใช้ต่อเนื่องมาตลอด มาดูสรุปทั้ง 2 ยี่ห้อนี้กันอีกรอบว่า เค้ามีดีเรื่องไหนกันบ้าง
สำหรับผู้ชนะในมวยคู่นี้เราขอยกให้กับฝ่ายแดง Clear ให้เป็นเจ้าแห่งการขจัดรังแคและให้ความชุ่มชื่นทั้งหนังหัวและก็เส้นผมไปเลยจ้า ใครเคยลองแชมพูขจัดรังแคสูตรไหนแล้วประทับใจ ก็ลองคอมเมนต์มาบอกกันได้นา เผื่อเราจะได้ไปลองใช้มารีวิวให้ดูอีกจ้าJ


pisujar

pisujar

FULL PROFILE