ชวนมาเล่นลิปน่ารัก สีสวย ราคาเอื้อมถึงกับ Jujune Magic Color Butter Matte Lip ดีเกินคาด จนอยากมาบอกต่อ!

49 8

อ่ะ ๆ เราอ่ะมีนิสัยชอบเล่นเครื่องสำอาง และสกินแคร์ เหมือนเป็นของเล่นตอนโตของเราเลยก็ว่าได้ เพราะโตแล้วอ่ะเนอะ ความสวยความงามสไตล์หญิงจ๋าต้องมา!!!
เลยมักจะชอบซื้อ และซื้อบิ้วตี้ไอเทมทั้งถูกแพง ใน 7 - 11 ยันเคาน์เตอร์แบรนด์ เราก็จัดหมด ถ้าเราชอบ หรืออยากลองจนเรียกว่าเป็น "Beauty Addicted" เลยก็ว่าได้ ของอ่ะแน่นเต็มบ้านแล้ว แต่ถามว่าลดลามั้ย ตอบว่าไม่ ก็มันเป็น Passion อ่ะ สนุก และมีความสุขเสมอ ๆ ที่ได้ค้นพบสิ่งใหม่ในแวดวงความงามนี้


วันนี้เลยมาถึงคิว Makeup ซองใน 7 - 11 กันบ้าง โซนบิ้วตี้ในนี้ส่องบ่อย ๆ ทุกครั้งที่เข้าไปซื้อฟูจิฉะครื่องดื่มโปรดเลย มีไรออกใหม่อยากลองต้องสอย ๆๆๆๆ แล้วก็ดีหลายตัวนะ เลยจะมาขอเริ่มแนะนำถูกดีราคาน่ารักกับ Jujune Magic Color Butter Matte Lip 

ราคาซื้อเหมา 3 ซองได้สบาย ๆ 49 บาท / ซองเท่านั้น!!!


เค้ามี 3 สีพื้นฐานให้เลือกเลย ชมพู ส้ม และแดงตุ่น ๆ ที่กำลังนิยม อยากบอกว่าสีสวยมว๊ากกกกกกกกกกก ดีเกินคาดเดาจริง ๆ อ่ะแกร๊ ><
Jujune Magic Color Butter Matte Lip #01 Wonder Pink
สีนี้ให้ความนัว ๆ ตุ่น ๆ ออกชมพูเทรนด์เกาหลีนิยมนะ
ทาออกมาแล้วดูไม่แบ๊วเกินอ่ะ แต่ดูได้เรียวปากสุขภาพดี
แนะนำทา Ombre ที่ริมฝีปากในแล้วทาทับด้วยกลอสชมพูใส ๆ 
​หรือบาล์มที่ออกสีเบา ๆ คือน่ารักมั่ก ๆ จร้าาาา
Jujune Magic Color Butter Matte Lip #02 Orange Spell
สีส้มต้องมนต์สมชื่อเลย ฮ่า ๆ สีที่ทาได้ออกแนวส้ม Summer นะ
ดูเป็นสาวขี้เล่นนิส ๆ ไม่หวานแบ๊ว ดูแสบ ๆ ใส ๆ ซ่า ๆ อ่ะ สีดีนะเหมาะกับลุค
ที่อยากเปลี่ยนบ้างสำหรับคนทาโทนชมพู แดง ๆ แบบเราตลอด ๆ อันนี้รอดมากอ่ะ
ยิ่งถ้าแต่งตัวโทนสดใสไปทางเดียวกับลิปคือเกิด ๆ จริง ๆ >3<

Jujune Magic Color Butter Matte Lip #03 Miracle of Red
ใน 3 สีนี้คือชอบสุด ๆ เพราะเป็นแนวสีประจำตัวเลยก็ว่าได้
วันไหนแค่ลงคุชชั่นเบา ๆ ที่หน้า ใช้สีนี้ลงเรียวปาก สวยเลยจบ
ขับหน้าให้สว่าง ๆ Ombre ก็สวย ดูใส ๆ สไตล์เกาหลีเจ้า (เกาหลีเหนือ 555 ><)
สีนี้ด้วยความนัว ๆ ตุ่น ๆ กำลังดี ใครชอบแดงโทนนี้จัดเลยไม่ผิดหวัง แอบกระซิบว่าสีใกล้เคียงแบรนด์ดัง ๆ แพง ๆ อยู่หลายแบรด์เน้อ อิอิ

สรุปเลยว่า...Jujune Magic Color Butter Matte Lip 

ราคา 49 บาทไทยแท้ คุ้มดี เนื้อลิปแมตต์แบบสวยมว๊ากกก ไม่แห้งกรังเกาะเป็นคราบขุย ๆ ที่ริมฝีปาก สีก็สดชัดเจนเอาเรื่องอยู่น้าาา ติดทนระดับนึงขึ้นอยู่กับการลงเลเยอร์ และลิปบำรุงที่ใช้ อย่างเราชอบให้ใส ๆ เน้นลงกับลิปบำรุงชุมชื่น พอทาตัวนี้แล้วจะได้ลุคใสมาอีกสเต็ปจร้า


​ที่ดีอีกข้อของลิปทุกแบรนด์ที่เราชอบใช้คือ ทาแก้ม ตา ปาก เพื่อให้ได้โทนการแต่งหน้าเดียวกันแบบง่าย ๆ ไว ๆ รวบลัดจบได้ในลิปสีเดียว ลองดูน้าาา

อวดฟินิชลุคของน้องเค้าหน่อย เราเลือกใช้สีโปรคือ Jujune Magic Color Butter Matte Lip #03 Miracle of Red ทาทั้งแก้ม ตา ปากเลย จบ ๆ ครบในสีเดียว รีบ หรือไม่ได้ไปไหนมาก เน้นให้หน้ามีสีสันเราว่าตอบโจทยเลย นี่ผิวลงแค่คุชชั่น Sulwhasoo Snowise Brightening ที่ได้ไปเมื่อราว ๆ สองสัปดาห์ก่อน (อันนี้แปะไว้ก่อนคราวหน้ามารีวิวให้ฟังจร้า) รีวิวนี้ของโฟกัสที่ลิปน้อง Jujune กันก่อนเนอะ ส่วนตัวว่าชอบมากนะลิปซองรุ่นนี้ คุ้มที่ได้ซื้อมาลองเล่นสนุก ๆ แต่ดันใช้ดีเกินคาด จนต้องมาเหลาให้ฟัง ยังไงเพื่อน ๆ ที่สนใจลองหามาเล่นกันดูนะคะ ราคาน่ารักต่อเป๋าตังมั่ก ๆ 


ไว้เรามีไอเทมน่าสนใจถูก และดี หรือแพงแต่คุ้มที่จะซื้อมารีวิว บอกต่อแบบไม่กั๊กกันอีกน้าาาา บอกเลยว่ามีคิวลงอีกยาวเหยียดดดด เพราะไอเทมบิ้วตี้ที่บ้านน้านนนน "มหาศาลลลลลลลล" แล้วพบกันอีกจร้า จุ๊ฟ ๆ 


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE