รีวิวแป้งฝุ่นเจ้านาง

35 8
PARTNERS IN BEAUTY

ถ้าพูดถึงแป้งเจ้านาง สาวๆ ต้องนึกถึงแป้งพัพผสมรองพื้นที่ทาแล้วหน้าเนียนกริบกันใช่มั้ยเอ่ย แต่ตอนนี้เค้าไม่ใช่มีแค่แป้งพัพนะรู้ยัง? ทางแป้งเจ้านางมีแป้งฝุ่น แป้งตัวใหม่ล่าสุดของเจ้านางที่มาตอบโจทย์สาวๆ ทุกสภาพผิวและทุกสีผิวเลยนะจ๊ะ แป้งที่พี่พูดถึงก็คือ แป้งฝุ่น Diamond Translucent Powder แป้งใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เจ้านางนั่นเองจ้า 

แป้งฝุ่นเจ้านาง อนูแป้งละเอียดบางเบาให้ความรู้สึกโปร่งผิว ปรับสภาพใบหน้าให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยอำพร่างริ้วรอย (Wrinkle) ด้วยกระบวนการกระเจิงแสงของเพชร (Diamond Powder) ควบคุมความมันด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น (Jellification) ซึ่งช่วยให้เนื้อแป้งติดผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีสารที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่าง Hyaluronic Acid และ PCA Group ที่เป็นอนุพันธ์จากกรดอะมิโนซึ่งเป็น NMF (Natural Moisturizing Factor) ใช้ได้ทุกโทนสีผิว พัฒนาและวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง

แป้งฝุ่นเจ้านาง ด้วยเนื้อแป้งถูกออกแบบมาให้เข้ากับทุกสีผิวแล้ว ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติต่างๆ ที่ช่วยในเรื่อง ✨ ปรับผิวให้สว่างใสทันทีที่ทา ✨ ช่วยควบคุมความมัน ✨ ช่วยให้เมคอัพติดทนไม่เป็นคราบ

พูดถึงสรรพคุณไปเยอะแล้วมาลองลงแป้งที่หน้ากันดีกว่า ว่ามันเริสแค่ไหน​​​​

พี่จะลองลงแป้งแบบไม่ลงรองพื้นนะจ๊ะ สำหรับวันที่ต้องการลุคบางเบา สบายๆ  พี่จะลองลงแป้งครึ่งหน้าให้เห็นความแตกต่างก่อนนะจ๊ะ

ลองลงแบบเต็มหน้าดูกันเถอะจ๊ะ

บอกเลยว่าแป้งตลับนี้ต้องติดกระเป๋าพี่ตลอดเวลาแน่นอน เพราะพี่เป็นคนที่ไม่ชอบอะไรที่หนักหน้า และแป้งฝุ่นเจ้านางตอบโจทย์พี่สุดๆ และที่สำคัญ คนหน้ามันแบบพี่ไม่ต้องเปลืองกระดาษซับหน้ามันอีกต่อไป คือมันคุมมันดีเวอร์  แป้งฝุ่นเจ้านางตัวนี้ยังช่วยเซ็ตรองพื้นของสาวๆ ให้อยู่และติดทนตลอดวันอีกด้วยนะจ๊ะ สำหรับคนที่ไม่ชอบลงแป้งพัพหลังลงรองพื้น พี่แนะนำแป้งฝุ่นเจ้านางตัวนี้เลยจ้า


Pat Naraphatyok

Pat Naraphatyok

สวัสดีคะ เพื่อนๆ ชาว Jeban ทุกคน เราเป็นคนที่ชอบการถ่ายภาพและแชร์ Life Style ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องที่เป็นประโยชน์ กับคนอื่นๆ รวมถึงความสวยความงาม และ Jeban เป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดที่ทำให้เราได้ทำในสิ่งที่ชอบคะ และตอนนี้เริ่มผันตัวมาเป็นนักพยากรณ์ไพ่ทาโรต์และโหราศาสตร์ตะวันตกแล้วด้วยจ้า

FULL PROFILE