Review : มาส์ก Dureze มาส์กทุเรียน ดียังไง !? กลิ่นทุเรียนไหม!? ไม่ชอบทุเรียนใช้ได้เปล่า!? มาดู!!

39 10

เฮโหลลลลล ต้าเจียห่าวววววว >///< 


อย่าแปลกใจว่าทำไม มาพร้อมกับภาษาจีน!! เพราะว่าวันนี้ ออม มาพร้อมกับสิ่งที่คนจีนชื่นชอบมากม๊วกกกก นั่นก็คือ ทุเรียน นั้นเองค่า!! เอาจริงๆ ออมก็เพิ่งรู้เหมือนกันนะว่าทุเรียน ราชาผลไม้ของไทยเนี่ยเค้ามีสรรพคุณที่ช่วยในเรื่องผิวของเราด้วย (นึกว่ากินแล้วช่วยเรียกน้ำหนักได้อย่างเดียว 555+) มากระจ่างก็ตอนมาเจอกับ มาส์ก Dureze ที่มีสารกัดมาจากทุเรียนตัวนี้

ออมไปเสิร์ชในเน็ตมานะ (สายอากู๋..) เค้าบอกว่า ทุเรียนเนี่ย นางช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย เพราะ ในทุเรียนมีวิตามินมากมาย และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยในเรื่องการยกกระชับผิว ให้ผิวเต่งตึง ได้ด้วย ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูเนียนกระจ่างใส และ ยังช่วยป้องกันสิวได้ด้วย 

มาถึงตรงนี้เพื่อน ๆ คงจะควักทุเรียนมาพอกหน้าไป กินไปอยู่ใช่ไหมล่ะ 55555+ ดะ ดะ เดี๋ยวก่อน ! ออม ว่าใช้มาส์กทุเรียน อย่าง Dureze ท่าจะเวิร์ก และชีวิตจะง่ายกว่าดันเยอะเลยนะ เพราะมาส์กตัวนี้ นอกจากจะมีสารสกัด โพลีแซคคาไรด์ ที่สำคัญจากทุเรียนแล้ว เค้ายังมี กรดไฮยาลูโรนิค ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น และเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ มีมัลติวิตามิน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเฟรช ไม่โทรม ดูมีสุขภาพดี

อะ ๆ เรามาดูเนื้อเอสเซ้นส์ในซองกันบ้าง จะบอกว่าเค้าให้เยอะมาก ๆ เลยนะ ที่ตักในช้อนนี่คือ ยังมีในซองอีก แบบชุ่มฉ่ำเลยทีเดียว โดยที่เนื้อเค้าจะออกเป็นโทนสีเหลืองอมส้มนิด ๆ

เอาหล่ะ!! เรามาลองใช้กันดูดีกว่า 

พอแกะซองมาหลายคนคงสงสัยว่า มาส์กทุเรียน กลิ่นทุเรียนไหม!? ไม่ชอบทุเรียนใช้ได้เปล่า!? จะบอกว่า มาส์กตัวนี้ไม่มีกลิ่นทุเรียนแม้แต่นิดเดียวเลยค่า!!! กลิ่นมาส์กปกติ กลิ่นธรรมชาติ ๆ  เนี่ยแหละ คอนเฟิร์มเลยว่า อย่าวอรี่ไป คนที่ไม่ชอบกลิ่นทุเรียนใช้ได้แน่นอน 555+ 

มาส์กตัวนี้จะมี 2 ฝั่งนะคะ คือฝั่งที่เป็นแผ่นมาส์กกับฝั่งที่เป็นแผ่นพลาสติก(มีรูเล็กๆ) ซึ่งเจ้าพลาติกนี่ นอกจากจะทำให้เราแปะมาส์กได้ง่ายๆ โดยที่มาส์กไม่ยู่ยี่ไปก่อนแล้ว ยังช่วยกักเก็บน้ำให้มาส์กชุ่มๆ ก่อนใช้ด้วย

พอเวลาครบแล้วก็เอาออกเลยค่า จะเห็นได้ว่าเนื้อเอสเซ้นส์มีความชุ่มฉ่ำ ทำให้ผิวอิมน้ำ ไม่ขาดความชุ่มชื่น แต่เรายังจะไม่หยุดนวดคลึงหน้า เพื่อช่วยให้เอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิวไปอีกสักพัก 

และทิ้งไว้ให้เอสเซ้นท์ค่อยๆ ซึม แห้งลงไปเอง โดยที่ไม่ต้องล้างออกหลังจากที่แห้งก็ยังคงความอิ่มน้ำไว้ได้อยู่  ซึมเข้าผิวเสร็จแล้ว ผิวไม่แห้งจนเกินไป ผิวมันจะเด้งๆ ดูเต่ง ๆ ดี

มาสรุปให้ฟังกันหน่อย!! ออมใช้มาส์กนี้ตอนเช้า ก่อนจะแต่งหน้าออกจากบ้าน จะบอกว่าหลังจากที่มาส์กหน้าแล้วรู้สึกหน้าดูผ่อง ๆ รูขุมขนดูเล็กกระชับลงนิดนึง 


แต่สิ่งที่ปลื้ม คือ ผิวชุ่มชื่นมาก ๆ แต่งหน้าแล้ว เครื่องสำอางค์ติดทนดี ทาแป้งแล้วไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย ยิ่งออมเป็นคนผิวแห้ง อยู่ในห้องแอร์ทำงานทั้งวัน หน้าแห้งกร้าน ตบแป้งทีเป็นขุยที พอมาส์กตัวนี้ คือไม่มีปัญหานี้เลยจ้า หน้าเต่งๆ เด้งๆ และนิ่มฝุดๆ 

เอาหล่ะคะ จบลงไปแล้ว กับการ รีวิว มาส์กทุรียน Dureze ของออม ^///^ ขอย้ำอีกสักรอบว่าเป็นมาส์กที่ไม่มีกลิ่นของทุเรียนเลย คนไม่กินทุเรียนใช้ได้เด้อออออ ไม่ลำบากใจในการใช้แน่นอน 555+ ยังไงแล้วถ้าใครอยากลองก็ไปหาซื้อ หาตำกันได้เลยนะจ๊ะ ออม ว่าเป็นมาส์กอีกตัวเลยที่ดีมากๆ สำหรับคนที่ผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ หรือสาวที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยต่างๆ อยากให้ผิวดูกระชับงี้ แถมแปลกดีด้วยนะมาส์กทุเรียน บอกใครก็คงตกใจแน่ๆ 5555+


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนค่า บ๊ายบาย ^///^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE