Glow Peachy Makeup เตรียมผิวและแต่งหน้าหวานฉ่ำๆ ให้ผิวดูเด็ก

55 20
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาแล้วกับฮาวทูหน้าฉ่ำๆ ทำให้หน้าใสดูเด็กลง ครั้งนี้พิ้งทำออกมาแบบรูปภาพ ให้ดูเมคอัพดีเทลง่ายหน่อย ที่สำคัญลุคนี้มีเพื่อนๆทักมาขอให้ ig story เยอะมาก เป็นงานผิวฉ่ำๆ หน้าเด็กๆ มาดูกันเลยว่าใช้ตัวไหนบ้าง
ไปดูกันเลยค่ะ  
เริ่มแรกพิ้งชอบใช้โทนเนอร์ อันนี้เป็นเคล็บไม่ลับเลยนะคะ ถ้าอยากให้พิ้งดูฉ่ำๆ แต่งหน้าเป็นงานผิว โทนเนอร์ช่วยได้เยอะมากเลย พิ้งใช้ของ sherpeach peach & rose water refreshing toner เป็นโทนเนอร์ 2 เลเยอร์ค่ะก่อนใช้เขย่าให้ก่อนนะคะ
เช็ดผิวของเราให้สะอาดเลย ตัวนี้เค้าจะช่วยให้ความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน เช็ดสิ่งสกปรกรวมถึงฆ่าเชื้อแบททีเรียที่ทำให้เกิดสิว อ่อนโยนต่อผิวเพราะสกัดจากพืชและกุหลาบ เช็ดแล้ว refresh ผิวให้สดชื่นพร้อมได้ผิวอิ่มน้ำ เงาๆแบบสาวเกาหลี ช่วยผลัดเซลล์ผิวแต่ไม่มีสาร AHA BHA ที่ทำให้ผิวลอกนะ ปราศจากแอลกอฮอลล์ พาราเบน oil ด้วย
ลงกันแดดกันก่อนออกจากบ้าน พิ้งใช้เป็น sherpeach mineral spray เป็นสเปรย์น้ำแร่กันแดด spf30pa+++ ใครรีบๆออกจากบ้านนี้จะฟินมาก เพราะฉีดปุ้บแต่งหน้าต่อได้เลยนะ ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่มัน ผิวจะดูฉ่ำๆ ซึมง่ายดีพิ้งชอบ (ไม่มีแอลกอฮอลล์ ออยด์ พาราเบนนะคะ)
งานลงผิวต่อไป พิ้งใช้ giorgio armani power fabric balm #4.5 รองพื้นเนื้อบาล์มที่รักมากๆ ให้ผิวสวยสุขภาพดี ปกปิดระดับปานกลาง - เต็มที่เลย เซทตัวแมตไปกับผิว ไม่ต้องเติมแป้งก็รอด ต่อด้วย cezanne shading stick ทาให้เกิดเงาบริเวณกรอบหน้าพอค่ะ เท่าที่ใช้คอนทัวร์มา (ใครสีผิวใกล้เคียงกับพิ้ง) มันเงาที่ธรรมชาติมาก และเกลี่ยง่ายด้วยค่ะ
เขียนคิ้วด้วย anastasia pencil #medium brown โดยเริ่มจากหางก่อน ลากให้มุมเป๊ะแล้วใช้หัวแปรงเบลน ทำให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติค่ะ แล้วก็เซทด้วย anastasia dip brow gel #ash brown ให้ขนคิ้วเป็นระเบียบค่ะ  
บลัชออนที่ทำให้หน้าดูเด็ก ใสใส แนะนำโทนชมพูพีชๆ นี้ปัดแล้วเจิดมากค่ะสาวๆ Supermom Girl crush powder blush #01 ปัดแก้มแล้วก็ทาเป็นเบสก็สีตาด้วยเลย เป็นทริคง่ายๆ แบบสไตล์ monochrome  
หลังจากลงบลัชที่ตาแล้ว พิ้งใช้merrezca eyeshadow stick #06 ทาทับเพิ่มความวิ๊งให้ตา ใช้ l’oreal voluminous lash paradise ปัดขนตาให้เรียงสวย เพิ่มความกลมโตใช้ canmake creamy touch liner #black เขียนอินเนอร์ จะสังเกตได้เลยว่าแค่เขียนตาก็สวยขึ้นได้แบบงงๆ
ปากเบลอๆ ฉ่ำ พิ้งใช้ l’oreal infallible matte #354 ทารอบขอบปากแล้วใช้ a’pieu water light tine #rd03 ทาด้านใน เม้มให้สีเบลนกันแค่นี้เองค่ะ
เซทเครื่องสำอางอีกรอบด้วย sherpeach mineral spray เป็นการเพิ่มความฉ่ำๆ เงาๆด้วย หลายคนอาจจะดูไม่ออกว่ามันฉ่ำขึ้นยังไง ดูรูปด้านล่างได้เลยค่ะ  
ด้านซ้าย (อันไม่ได้ฉีดทับ) ก็ว่าดูโกลวๆ พอตัวแล้ว ด้านขวา (ฉีด) โกลวกว่ามาก งือๆๆๆ เลิ้บมากจ้า
เสร็จแล้วนะคะกับลุคนี้ ผิวดูโกลวๆ หน้าเด็กด้วยเมคอัพโทนพีช เบาๆ เป็น Everyday look ไปได้ในตัวเลยค่ะ ถ้าชอบอย่าลืมแชร์เก็บไว้ดูกันด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมค่ะ ><


pkykrish

pkykrish

THAMMASAT #socant51
FB : Pinky Krisanalom
IG : pkykrish
YOUTUBE : Pinky Krish

FULL PROFILE