Review : Claire Sleeping Milk Mask กับภาระกิจไปงานแต่งพรุ่งนี้เช้า! กู้ผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น

40 9
PARTNERS IN BEAUTY

เฮโหลลลลลล สวัสดีจ้าทุกคน


ผ่านพ้นชีวิตมาถึงช่วงครึ่งปีแล้วววว เป็นช่วงที่เหนื่อยเหน็ด สำหรับ ออม มากๆ ไหนจะทั้งงานราษฎร์ งานหลวง นอนน้อยสุดๆ ผิวหน้าก็แย่ลงตามสภาพเหมือนกัน T^T แง้งงงงง ซึ่งนอกจากการใช้มาส์กชีทบ้างประปราย หยุมหยิม เวลาช่วงที่มีงานสำคัญๆ แล้ว ก็ห่างหายจากการใช้ Sleeping Mask มานานมาก ๆ 

และล่าสุด ออมได้ Sleeping Mask ตัวหนึ่งมาใช้ นั่นก็คือ Claire Sleeping Milk Mask  ซึ่งแบรนด์นี้ เคยเห็นตอนไปเดินเล่น เซนทรัลเวิลด์ด้วยนะ (ชื่อแบรนด์คุ้นๆ เหมือนแบรนด์ต่อขนตา แต่ไม่รู้เกี่ยวกันไหม 5555+) และยังการันตีด้วย Follower Favorite Sleeping Mask จากนิตยสาร The cleo ในหมวด สุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้แห่งปี 2019 Best Mask ด้วยเด้ออ!

ซึ่ง Claire Sleeping Milk Mask  ตัวนี้นั้น โดนใจออม ตรงที่เค้ามีสารสกัดจากน้ำนมเข้มข้น (เลิฟกลิ่นสกินแคร์นมๆ อยู่แล้ว) จาก 5 ชนิด อย่างสารที่ได้จากการหมักน้ำนมถั่วเหลืองของญี่ปุ่น  และสารสกัดจากน้ำนมข้าว แน่นอนว่าสองตัวนี้ช่วยในเรื่องของการปรับผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม มีความเด้ง น่าสัมผัส และยับยั้งเม็ดสีผิวช่วยลดจุดด่างดำได้ด้วย

นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของ ไฮยาลูรอน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ทันที ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ผิวฟูนุ่ม ช่วยลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ใครที่มีปัญหาผิวแห้งแบบเก๊าาาเนี่ย แนะนำให้ใช้สกินแครืที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนเลยจ้า ผิวดีขึ้นเยอะ >///<

และก็มีวิตามิน B3 ซึ่งตัวนี้จะช่วยเร่งการผลัดเซลส์ผิว ได้อย่างอ่อนโยน เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจน และอีลาสติน  ทั้งช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดของเสียภายในผิว ทำให้ผิวกระชับ และยังลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย

ซึ่งเนื้อครีมตัวนี้ เป็นเนื้อครีมสีเหมือนน้ำนม มีความนุ่มเนียน เข้มข้น แต่พอเกลี่ยแล้วก็เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ พอทิ้งไว้สักพักก็จะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิว 

เอาหละค่า ออมขอทาบนผิวหน้าเลยหล่ะกัน เพราะพรุ่งนี้จะต้องไปงานแต่ง แต่เช้า เลยขอดูแลผิวด้วย Claire Sleeping Milk Mask กันไปเลยนะจ๊ะ ซึ่งพอทากับผิวหน้าแล้วรู้สึกว่าผ่อนคลายมาก ๆ  เนื้อครีมเกลี่ยง่าย สมูทผิว คือถ้าทาไป นวดไปด้วยนะยิ่งดีย์ต่อใจ สบายผิวสุดๆ 

ครีมเริ่มซึมเข้าไปแล้วจับผิวผิวจะเด้งๆ ดึ๋งๆ ด้วย  
เนื่องจากว่าพรุ่งนี้มีภาระกิจ ตื่นเช้าไปงานแต่ง พอโบกหน้าปุ๊บ ก็รีบเข้านอน เอาแรงกันได้เลยโดยที่ไม่ต้องลาออก ตอนนอนไปก็ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ไป ฟินฝุดๆ แถมนอนห้องแอร์ ไม่ต้องกลัวหน้าแห้ง คันผิวเลย (ปกติออมเป็น เพราะเป็นคนผิวแห้งมาก T^T)

ตื่นเช้ามาก็รีบแต่งหน้าไปแห่ขันหมาก เลยเด้ออออ และสิ่งที่ปลื้มมาก ๆ เลยคือตอนตื่น ผิวเด้ง เนียนนุ่ม ดูอิ่มน้ำมากๆ เลยจ้าพี่จ๋า ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายมาก ๆ ลงครีมลงแป้งก็ไม่ตกร่อง ไม่เป็นผิวขุยๆ แต่งหน้าง่ายขึ้นแปปเดียวเสร็จ สวย ผิวดีย์ ออกจากบ้านได้แล้วค่า (ถ่ายกับหญิงแม่ในวัยใกล้เกษียณ 555+ หลบไม้เรียวแพร๊บ เอ้า! เมื่อคืนนางก็ขโมยครีมเราไปใช้นะ!)

อะ! มาดูก่อนใช้กับหลังใช้ทุกวัน เป็นเวลา 7 วัน ก่อนหน้านี้เป็นคนผิวแห้ง และจะแห้งหนักมากๆ ตอนที่โดนแดด แถมผิวแดงแดดเร็วมากด้วย 555+ พอให้แล้วผิวดูผิวใสขึ้น ละเอียดขึ้น รอยแดงจากแดดจางลงเยอะมาก และผิวดูชุ่มชื่น เด้ง เนียนนุ่มมากขึ้นด้วย 

เอาหล่ะคะ จบกันไปแล้ว สำหรับการ รีวิว Claire Sleeping Milk Mask  กับ ภาระกิจกู้ผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น เพื่อจะไปงานแต่งตอนเช้า จะบอกว่า การโบก Sleeping Mask ตัวนี้เนี่ยเวิร์กมาก ๆ  ตื่นมาหน้านุ่ม ผิวดีย์ ส่งผลให้แต่งหน้าติดทนไปอี๊กกกก อะใครที่สนใจก็ลองไปตำ ไปเทสกันที่ช้อปเค้ากันได้นะจ๊ะ ราคา 850 บาท  คุ้มราคา คู่คุณค่ากับหน้านุ่ม 5555+


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า ^///^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE