รีวิวลิป moonshotxLISA's PICK ครบทั้ง3สี

66 27

สวัสดีค่าา วันนี้เพลงจะมารีวิวลิปจากแบรนด์moonshotที่เพิ่งวางขายเมื่อวานนี้เองค่ะ เพลงกลัวหมดบวกกับแพ้พรีเซนเตอร์ เลยสอยมาทั้ง3สีเลย555555555 ใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะซื้อสีอะไรดี ก็ตามมาอ่านรีวิวของเพลงได้เลยค่าาา❤❤

Moonshot Cream Paint Stain Fit Special Edition 

เป็นคอลเลคชั่นที่ทำร่วมกับพี่ลิซ่า Blackpink มีจำหน่ายที่เซเว่น และที่สำคัญรุ่นLISA'S PICKเนี่ยพี่ลิซ่าเป็นคนเลือกเองทุกอย่างเลยค่าา ตรงส่วนนี้แหละที่ทำให้เพลงอยากได้คอลเลคชั่นนี้มากๆๆๆ ก็เลยซื้อลิปมาทั้ง3สีเลยค่ะ55555 เกือบลืมบอกว่าลิปรุ่นนี้ทาได้ทั้งแก้มและปากเลยนะคะ><


มาเริ่มกันที่สี Ginger Coral ก่อนเลยนะคะ สีนี้จะอ่อนสุดในบรรดา3สีเลยยย คนที่ขอบปากคล้ำแบบเพลงแนะนำให้ลงคอลซีเลอร์ตรงขอบปากก่อนนะคะ จะได้สวยๆๆ อีกอย่างสีนี้ทาแล้วจะได้ลุคเด็กๆ ทาแล้วหน้าสว่างด้วยค่าา^^


ปล.ภาพที่เพลงทาลิปทุกภาพ มาจากกล้องไอโฟนแบบไม่แต่งสีหรือแต่งอะไรเพิ่มเลยนะคะ เพลงอยากให้เห็นสีที่ใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุดค่าา

ต่อมาเป็นสี ROSY CLARET สีนี้ออกไปทางชมพูตุ่นๆ ทาแล้วหน้าดูคมขึ้น หรืออาจจะเป็นเพราะเพลงทาเข้มไปก็ได้ค่ะ5555 

สีสุดท้าย Orange Hunter ตอนสวอชบนแขนแอบตกใจ5555 เพราะสีออกส้มนีออนๆๆ กลัวทาแล้วไม่รอดมาก แต่พอทาบนปาก แล้วเบลนให้ฟุ้งๆกลายเป็นสีสวยเฉยเลยยย แบบสีน่ารักมากๆๆ ทาแล้วหน้าไบร์ท กลายเป็นสีที่เพลงชอบสุดในบรรดา3สีนี้เลยค่ะ555555

สรุป

เพลงว่าคุ้มกับราคา139บาทเลยนะคะ เนื้อลิปเบาสบายปาก แมทกำลังดี ส่วนความติดทนเพลงยังไม่ได้ลองใช้แบบเต็มๆวันเลยค่ะ รีบเอามารีวิวก่อน แต่จากที่ลองดื่มน้ำ ก็มีลิปติดหลอดบ้างนะคะ แต่ไม่มาก ถือว่าโอเคเลยค่ะ❤❤?


ย้ำอีกรอบนะคะว่าซื้อเองหมดเลย ไม่มีสปอนเซอร์ ชอบพรีเซนเตอร์มากๆๆเลยเหมามาทั้ง3สีเลยค่ะ55555555 ส่วนแป้งกับซีซีพอดีว่าที่บ้านเพลงยังมีเหลืออยู่กลัวใช้ไม่ทัน เลยยังไม่ได้ซื้อมาค่ะ5555 แต่อนาคตอาจเปลี่ยนใจได้ค่ะ?? ไว้พบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ หวังว่ารีวิวของเพลงจะมีประโยชน์ในการตัดสินใจบ้างนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่าาา^^


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE