REVIEW : DOVE Nutritive Solutions สูตรใหม่ Intense Repair Shampoo & Conditioner | LukmeeRLW.

34 7

สวัสดีค่ะทุกคน ^^


วันนี้ลูกหมีจะมารีวิว DOVE Nutritive Solutions สูตรใหม่ Intense Repair Shampoo & Conditioner หลายคนอาจจะรู้กันมาบ้าง ว่า ยาสระผม และ ครีมนวดผมของทาง DOVE เขาจะเน้นเรื่องการบํารุงผม ให้ผมนุ่มลื่น แต่สําหรับรุ่นนี้ทาง DOVE เขาได้พัฒนาปรับสูตรใหม่มา ซึ่งยังคง concept ทําให้ผมเรานุ่นลื่น ตั้งแต่โคนผมจรดปลายผมเช่นเคย แต่ที่พิเศษกว่าเดิมก็คือ สําหรับสูตรนี้เขาได้ปรับให้เบาสบายหนังศรีษะมากกว่าเดิม ช่วยให้ผมเราดูอิ่มน้ํา ที่สําคัญมีส่วมผสมของ ไบโอนูริชมิลค์ ซึ่งจะช่วยให้เวลาสระผมแล้วผมมีความนุ่มมลื่นเป็นพิเศษ ว่าแล้วเรามาดูหน้าตาผลิตภัณฑ์กันเลยดีกว่า
                                   

    

 มาดูเนื้อแชมพูกับครีมนวดผมกันดีกว่า
                                   

    

 สภาพผมก่อนสระผม
                                   

    

สรุป


หลังจากสระผมด้วย DOVE Nutritive Solutions สูตรใหม่ Intense Repair ส่วนตัวลูกหมีรู้สึกว่า ผมนุ่มลื่น ตั้งแต่โคนผมจรดปลายผมจริง ใช้คู่กันกับ Conditioner ยิ่งรู้สึกผมดูสุขภาพดี หลังสระผมรู้สึกเบาสบายหนังศรีษะ สําหรับสูตรนี้ทาง DOVE เขาได้ปรับสูตรในเรื่องของความมันด้วย ซึ่งจะช่วยให้โคนผมเรานั้นมันช้ากว่าเดิม สําหรับใครที่ ผมมันไว หรือเป็นคนหนังศรีษะค่อนข้างมันไว อยากให้ลอง DOVE สูตรใหม่นี้ดู อาจจะชอบกันจ้า ส่วนตัวลูกหมีถือว่าประทับใจกับสูตรใหม่ของเขา น้า อยากให้ลองดูกัน ^^
                                   
    

สําหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้วนะค่า หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆกันน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค่า บะบาย XOXO~
                                   

    


lukmeerlw

lukmeerlw

สวัสดีค่าทุกคน :)
FOLLOW ME !
Ig / Twitter / Youtube / Fb page : @lukmeerlw
ชื่อเดียวกันหมดเลยค่า กดลิ้งด้านล่างได้เยย
จะได้รู้จักกันมากขึ้นนะฮะ ♡

FULL PROFILE