Jeban x St. Ives กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่น่าสนใจมากๆ

48 16
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสค่ะทุกคน วันนี้เอมมีเรื่องมาเล่าค่ะ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเอมได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ทาง Jeban ร่วมกับ St.Ives จัดขึ้นและได้เชิญสาวๆจากบ้านจีบันไปร่วมงานทั้งหมด 50 ท่านด้วยกัน ซึ่งเอมก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ โดยงานจัดขึ้นที่ร้าน Monstar Hub แถวๆอโศกนู้น เอมได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากสาวๆทุกคนกันด้วยค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า
หลายคนก็คงรู้จักแบรนด์ St. Ives อยู่แล้วเนอะ เพราะแบรนด์เขาดังมากๆในเรื่องสครับต่างๆ ส่วนตัวเอมก็ใช้อยู่ค่ะ ชอบมากๆแต่ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เอมมาร่วมงานในวันนี้ เป็นในส่วนของครีมบำรุงผิวและโฟมล้างหน้า จัดเซ็ทเข้าคู่กัน บำรุงได้อย่างล้ำลึกเลยจ้า
หลอดยาวๆแบบนี้คือโฟมนั่นเองค่ะ มี 3 กลิ่น 3 สีให้เลือกใช้ ทุกกลิ่นหอมมากๆเลยล่ะ
กระปุกเล็กๆนั้นก็คือครีมบำรุงผิวค่ะ มี 3 กลิ่น 3 สีเช่นกันค่ะ
ภาพบรรยากาศในงานคร่าวๆก็จะเป็นประมาณนี้ค่ะ จริงๆในงานทางแบรนด์ได้มอบกระเป๋าผ้ามาให้เราได้ตกแต่งตามแต่สไตล์ของแต่ละคนด้วยนะ แต่เนื่องจากเอมไปสายมากๆ ก็เลยทำไม่ทัน จึงยกขอทั้งหมดที่มีกลับมารีวิวให้ดูเต็มๆที่บ้านแทนค่ะ
แม้ว่าจะไปสาย แต่รูปก็ยังต้องถ่ายอยู่นะ อิอิ
นี่คือผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ St. Ives ค่ะ มีทั้งโฟมทำความสะอาดผิวและครีมบำรุงผิว โดยแต่ละสีแต่ละสูตรก็มีความแตกต่างกันอยู่ค่ะ
สูตรสีชมพูนี้มีชื่อว่า
St. Ives Bright & Radiant Hydrating Gel และ St. Ives Bright & Radiant Facial Cleanser กลิ่น Pink Lemon & Peach

สูตรเน้นผิวใสไบร์ทสุด ให้ความชุ่มชื่น บอกลาความหมองคล้ำ สาวๆคนไหนอยากหน้าใสๆ เอมแนะนำสูตรนี้เลยค่ะ
St. Ives Smooth & Glowing Pudding Cream & St. Ives Smooth & Glowing Facial Cleanser เป็นสูตร Apricot เน้นดูแลให้ผิวนุ่ม ดูโกลว์ หน้าใสแบบไม่ต้องรอ สาวๆที่อยากหน้านุ่มๆ ดูผิวฉ่ำๆ เอมแนะนำสูตรนี้ค่ะ
St. Ives Renewing Soft Cream & St. Ives Renewing Facial Cleanser สูตร Avocado & Coconut เป็นสูตรที่ดูผิวที่มีความล้าให้กลับฟื้นคืนความเปล่งปลั่งอีกครั้้ง ใครที่มีผิวโทรมๆ ดูไม่สดใส เอมแนะนำตัวนี้เลยค่ะ
ซึ่งภายในงานยังมีการทดสอบเรื่องความเป็นกรดเป็นด่างของผลิตภัณฑ์ด้วยนะคะ แต่เอมอยู่หลังสุด ถ่ายภาพไม่ชัดก็เลยนำแผ่นเทสต์ที่มีในถุงผ้ามาลองทำที่บ้านแทนค่ะ
เอมก็นำแผ่นเทสต์มาจุ่มที่ผลิตภัณฑ์โดยเน้นดูความเป็นกรดด่างที่เกิดขึ้นค่ะ
หลังจากที่ทิ้งแผ่นเทสต์ไว้ 5 นาทีเมื่อหยิบมาเทียบกับแผ่นที่ยังไม่ได้ใช้ ก็สังเกตเห็นได้ชัดเจนเลยค่ะว่าสีเปลี่ยนไปอยู่เหมือนกัน แต่เอมไม่รู้ว่าเขาเปลี่ยนไปทางไหน. กรด ด่าง หรือว่าตรงกลาง เราไปอ่านผลกันเถอะค่ะ
ผลที่อ่านได้คือ pH เป็นกลางค่ะ สีอยู่ที่เลข 7 ตรงกลางแบบพอดีเป๊ะๆ นั่นก็หมายความว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีความสมดุลที่พอดีค่ะ ไม่มีกรด ไม่มีด่าง มั่นใจ ปลอดภัยค่ะ
และนี่ก็คือผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ทางแบรนด์ฝากให้เอมได้มาทดลองและบอกเล่าสิ่งดีๆให้สาวๆได้รับทราบกันค่ะ

สุดท้ายต้องขอขอบคุณทาง Jeban และ St. Ives ที่ได้มอบโอกาสให้เอมมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยค่ะ


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE