รีวิว Claire sleeping milk mask มาร์คที่จะทำให้คุณหลงรัก

41 9

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนที่เคารพ และเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน... ให้ฟิลเหมือนกำลังจะนำเสนองานหน้าชั้นเรียนมั้ยอะ 5555 หยอกน่า เปิดหัวกระทู้มาด้วยความสดใส ก็เพราะว่าเรามาพร้อมกับของชิ้นใหม่ที่ใช้แล้วหน้าจะสดชื่นถูกต้องจ้า วันนี้เราจะมาป้ายยาเพื่อนๆ นั้นเองจ้า 5555

                ต้องบอกก่อนว่าปกติแล้วเป็นคนไม่ค่อยได้ใช้มาร์คหน้า เคยใช้ sleeping mask ตัวดังของลาเนสละไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ เลยว่างเว้นกับการมาร์คหน้าไปสักพักใหญ่ แต่ก็มีบ้างที่ใช้แบบแผ่นมาร์ค ซึ่งส่วนตัวรู้สึกชอบมากกว่า จนกระทั่งเราได้เจอ Claire sleeping milk mask นี่แหละ แล้วถ้าถามว่าทำไมถึงกลับมาสนใจการมาร์คหน้าอีก ก็ต้องตอบว่าเพราะใกล้ถึงวันสำคัญของเค้าแล้ววววว นั้นคืองานแต่ง... ปั๊ดโธ่! ใช่ที่ไหนละ งานรับปริญญาจ้าาาาาา ดังนั้น เพื่อหน้าของเราแล้วไซ้ เราจึงพร้อมที่จะลองการมาร์คหน้าอีกครั้ง เพราะมีแต่คนบอกว่ามาร์คหน้าจะทำให้ผิวดีขึ้น แล้วก่อนหน้านี้หน้าเราก็เหมือนประสบด่านเคราะห์กรรมมา เกิดความวิบัติมาซะอย่างนั้นแหละ ดังนั้นตอนนี้เราเลยอยากบำรุงให้หน้าเราดีขึ้น แล้วถ้าใครเป็นสายสกินแคร์เหมือนกัน ก็จะรู้ว่าความชุ่มชื้นนี่แหละ เป็นหัวใจหลักของผิวที่ดี ใช่ม้า ดังนั้นช่วงนี้เราก็จะประโคมอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับความชุ่มชื้น  ก่อนอื่นเรามาดูโฉมหน้าของเจ้าตัว sleeping mask กันก่อนเลยดีกว่าจะมีหน้าตาเป็นยังไง

ทีนี้พอเปิดออกมาจะเห็นว่าเขาเขียนตรงฝากล่องด้วยว่า

แลเห็นถึงความใส่ใจดีนะ ขอตัวไปนอนเลยละกัน เห้ย ได้เหรอ ไม่ได้ปะแกร 555 


ก่อนจะฝอยถึงการใช้จริง เราก็ขอพูดถึง main ingredients ของมาร์คตัวนี้ก่อนละกันเนอะ แต่เราจะพูดสั้นๆแหละ เพราะเรารู้ว่าไม่ค่อยมีใครอ่าน 555 

Wild indigo ซึ่งมีสารที่กระตุนการหลังสารแห่งความสุข ทำให้ผิวไม่เกิดความเครียด ทำให้ผิวผ่อนคลาย แลดูกระจ่างใสขึ้น (ดูเหมาะกับอิฉัน ใครเคยต้องหาช่างแต่งหน้าและช่างภาพจะรู้ดีว่ามันแอบเครียดนะ เลือกผิดชีวิตเปลี่ยนเลย TT เครียดจนหน้าหมองคล้ำไปหมดแล้วแม่!) 

Soybean milk culture filtrate เป็นสารที่ได้มาจากการหมักน้ำนมถั่วเหลืองดำจากญี่ปุ่น และหมักด้วยเซลล์แบคทีเรียLactobacillus delbrueckii ทำให้มียับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวดีกว่า

Caviar lime extract มะนาวคาเวียร์เป็นพืชที่พบในป่าดิบชื้น ที่ประเทศออสเตรเลีย ถือว่าเป็น natural AHAs มีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังได้อย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวนุ่ม กระจ่างใส

Niacinamide หรือก็คือวิตามิน b3 นั้นเองจ้า มีคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำ เพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวแข็งแรงช่วยลดการระคายเคือง ลดความมันบนหน้า เหมาะกับคนเป็นสิว 



ซึ่งเราจะเห็นได้ว่า มันไม่ได้ให้คุณสมบัติแค่เรื่องชุ่มชื้นเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น เหมาะกับคนเป็นสิวอีกด้วย อย่างเราก็เป็นคนสิวขึ้นง่าย ไวต่อการระคายเคือง ซึ่งพออ่านส่วนผสมกับคุณสมบัติแล้ว ก็พบว่ามันเป็นสิ่งที่ดีนะ เหมือนใช้ตัวเดียวแต่ได้ผลหลายอย่างเลย แล้วก็ดูจะเหมาะกับเราเอาซะมากๆอีกต่างหาก เวลาใช้เราจะได้ไม่ต้องมากังวลว่าจะทำให้สิวเราขึ้นมั้ย เอาละ เรามาดูข้างในกันดีกว่าเนอะ 

                ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ตัวผลิตภัณฑ์จะมีขนาดไม่ใหญ่เทอะทะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าเวลาพกไปไหนมาไหนตอนเดินทางนะ ใครอยากหา sleeping mask ที่พกพาง่ายๆเราว่าตอบโจทย์ ปริมาณ 50 ml ก็บอกเลยว่าใช้ได้นานมาก เพราะใช้ในแต่ละทีก็ไม่ต้องโบกหนามาอยู่แล้ว แล้วก็ไม่น่ามีใครขยันทาทุกวันหรอกเนอะ   อย่างน้อยๆก็น่าจะใช้ได้สามเดือนเป็นอย่างต่ำแหละ 


พอเปิดฝาออกมาจะเห็นว่าจะมีไม้พายตักครีมมาให้ด้วย และก็จะมีเหมือนตัวดึงฝาที่ทำออกมาให้เราจับได้ง่ายๆ ไม่ต้องให้เรามาคอยแงะเอาเองให้เจ็บนิ้ว ซึ่งเราขอชื่นชมในเรื่องนี้นะ รวมถึงการที่เขาคำนึงถึงเรื่องความสะอาดเลยให้ไม้พายตักครีมมาด้วย เราชอบความเล็กๆน้อยๆที่เขาทำอะ ไม่ว่าจะเป็นคำคมบนฝากล่อง การทำบรรจุภัณฑ์ที่คำนึงต่อการใช้งาน ความกะทัดรัด การให้ไม้พายตักครีมมา และที่ขาดไม่ได้เลยคือกลิ่นของครีม เราชอบบบบบบบบบบบบบบบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก มันเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกลิ่นวนิลา แต่คือเราชอบกลิ่นมากจริงๆ คือมันไม่ฉุนเลย เวลาใช้แล้วเรารู้สึกผ่อนคลายอะ ใครกลัวว่าเออกลิ่นวนิลาเหรอ จะเลี่ยนไปมั้ย เราบอกเลยนะว่าอันนี้ไม่เลี่ยน เพราะกลิ่นอ่อนมาก

เนื้อของครีมจะเป็นสีขาวขุ่น เนื้อมีความข้นระดับปานกลาง แต่เกลี่ยง่าย ซึมง่าย แต่เมื่อซึมลงผิวไปแล้วจะยังมีการทิ้งความหนึบๆไว้ที่ผิวนิดหน่อย แต่ไม่ได้มากจนน่ารำคาญนะ มันจะให้ทิ้งความรู้สึกผิวอิ่มน้ำไว้มากกว่าจะมีความดิ้วอี้เกิดขึ้น อะ ลองดูตัวอย่างที่มือเราไปก่อน



ส่วนเรื่องของราคาน้านนนน 850 บาทนาจา ก็คือไม่ได้ถูก แต่ก็ไม่ได้แพง จัดว่าอยู่ในระดับราคากลางๆ  ถ้าใครงบถึงก็แนะนำให้ลองดูได้ ความสวยคือการลงทุนจ้าแม่ เราเองก็หมดกับค่าสกินแคร์ไปเยอะ มีทั้งที่รอดและร่วง แต่ตัวนี้เราใช้แล้วก็ถือว่าคุ้มค่ากับที่สอยมานะ ใช้ก่อนนอน ตื่นมาตอนเช้าหน้าเราไม่แห้งเลยแม้จะนอนในห้องแอร์ที่เปิดแอร์ 23 องศา เรื่องชุ่มชื้นเราเห็นผลเลยหลังใช้ หน้าดูสดใส เหมือนดื่มนำวันละ 8 แก้ว ทั้งๆที่เรากินน้ำน้อยมาก(นิสัยไม่ดีที่อยากแก้ TT) อันนี้ก็ถือว่าเป็นทางลัดสำหรับวันที่ต้องการใช้หน้านั้นแหละ 555 แต่เรื่องไบร์ทขึ้นก็คงต้องใช้เวลามากกว่านี้เนอะถึงจะบอกได้ แต่แค่เรื่องความชุ่มชื้นก็เพียงพอแล้วสำหรับเรา เพราะเราเองก็เน้นเรื่องความชุ่มชื้นเป็นหลักอยู่แล้ว ที่อยากมาร์คหน้าก็เพราะอยากให้หน้าชุ่มชื้นมากขึ้นนี่แหละ เราผิวค่อนข้างแห้งไงไม่ใช่อะไรหรอก ส่วนเรื่องอื่นๆเราถือเป็นผลพลอยได้ อีกอย่างเราก็มีสกินแคร์ที่ใช้เกี่ยวกับความกระจ่างใสอยู่แล้ว ใช้ควบคู่กันไปน่าจะเห็นผลเร็วกว่าการใช้ตัวเดียวเดี่ยวๆให้มันไปเสริมๆกันอะไรแบบนี้

ทาเสร็จเรียบร้อย ดังนั้นวันนี้เราต้องลาไปก่อนนอนก่อนนะคะ บะบายยยยยย <3


mooklin

mooklin

FULL PROFILE