รีวิว SENLOR เซรั่มบำรุงน้องสาว ช่วยลดตกขาว ขจัดกลิ่นอับ

33 8
สวัสดีค่ะ สาวๆคนไหนมีปัญหาเรื่องน้องสาวกันบ้างมั้ยคะ น้องสาวที่ณิชาหมายถึงน้องสาวตรงจุดซ่อนเร้นน้าาา วันนี้ณิชาจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงดูแลน้องสาวของเรากันค่ะ นั่นก็คืออ SENLOR Natural Recovery Essential Serum
SENLOR Natural Recovery Essential Serum คือ วิวัฒนาการแห่งการดูแล บำรุง และฟื้นฟูผิวบริเวณจุดสำคัญด้วยพลังจากธรรมชาติ ส่วนผสมที่สำคัญ ได้แก่

1.Tea Tree oil (ทีทรีออยล์) ช่วยฆ่าเชื้อโรคเช่น เชื้อรา แบคทีเรีย และเชื้อไวรัส การรักษาบาดแผลภายใน ฆ่าเชื้อและทำความสะอาดแผล

2.ว่านห่างจระเข้ ช่วยผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เรียบเนียน ยับยั้งแบคทีเรีย

3.ทับทิม ช่วยผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส ช่วยแก้ระดูขาว ป้องกันแบคทีเรีย

4.น้ำมันกลีบกุหลาบ กลิ่นหอมหวานช่วยเพิ่มความหลงใหล ความต้องการทางเพศ ลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย ไวรัส
5. Willow วิวโลล์ กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ มีความอ่อนโยนต่อผิว ช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้นทำให้ผิวดูมีความชุมชื่นไม่แห้งกราน

6.วิตามินบี3 ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น ช่วยขจัดผิวหมองคล้ำกลับมากระจ่างใสอีกครั้ง

7.รางจืด ช่วยบรรเทาอาการผื่นแพ้ต่าง ๆ ต่อต้านมะเร็ง ช่วยลดอาการอักเสบ ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ต่อผิวช่วยรักษาแผลให้หายเร็วยิ่งขึ้น ช่วยเร่งการสร้างเนื้อเยื่อ

8.ข้าวโอ๊ต ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ด้วยการมีชั้นบางๆป้องกันทำความสะอาดผิวอย่างนุ่มนวลด้วยวิถีธรรมชาติ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และไม่เกิดอาการแพ้

9.ใบบัวบก ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว ช่วยประโลมผิวให้แข็งแรง ทำให้ผิวกลับคืนสภาพดังเดิม
โอ้โหวววว ส่วนผสมของเค้าเยอะมากจริงๆ แถมยังมีแต่สมุนไพรทั้งนั้นเลยยย บอกได้เลยว่าณิชาใช้เซรั่มแล้วไม่มีอาการแพ้ ระคายเคืองเลยค่ะ แพ็จแกจของเค้าจะเป็นหลอดแบบหยด เซรั่มเข้มข้น หอมกลิ่นกุหลาบมากกก เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
หลังจากที่ณิชาใช้ไปได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ณิชารู้สึกได้เลยว่าผิวน้องเนียนนุ่มน่าสัมผัสมากขึ้นและผิวน้องดูใสกว่าเดิม ตกขาวลดลงอย่างเห็นได้ชัด แล้วช่วงนี้ณิชาออกกำลังกายทุกวัน ใส่เสื้อผ้ารัดแน่น เหงื่อไหลเยอะ รู้สึกอึดอัดน้อง อากาศไม่ระบาย น้องสาวเริ่มส่งกลิ่น ไม่ไหวมากๆ แต่พอมาใช้เซรั่มนะ ตอนนี้น้องไม่ส่งกลิ่นอับรบกวนอีกแล้วว รู้สึกสะอาดสบายตัวมากเว่ออออ
เอาเป็นว่าสาวๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อกันได้นะคะ
วันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ บ๊ายบายยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE