ผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดี

51 9
มาแล้ววววววววววจ่ะ มาแชร์3ตัวเด็ดสำหรับสาวๆผิวแพ้ง่ายค่ะที่เพื่อนๆต้องมีติดบ้านกันไว้เลย^^ (จริงๆไม่ได้โม้นะค๊า) 
สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆค๊า
ต้องอภัยสำหรับรูปโปรดักที่สภาพยํ้าแย่นะค่ะ คือใช้จริงอะไรจริงค่ะ^^ และที่สำหรับคือเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากเลย ชอบมีผื่นแดงๆขึ้น บางทีก็แห้งขึ้นมาแบบ งง ทั้งๆที่เราเป็นผิวผสมค่อนข้างมันสะด้วย พอได้มาใช้3ตัวนี้มันช่วยให้หน้าดีขึ้นเยอะจริงๆค่ะ

1. PHYSIOGEL สีชมพู
ตัวนี้คือดีเวอร์ ดีอย่างไงใช่ไหมค่ะ คือตัวนี้ช่วยให้ผื่นแดงลดลงแล้วหน้าที่แห้งเป็นขุยๆค่อยๆหายค่ะ เจ้าตัวนี่จะมีความเข้มข้นมากเลยคือถ้ากลางคืนเช้ามาหน้ามันดีขึ้นตามลำดับเลยค๊า (สำหรับสาวๆที่หน้าแห้งและลอกเป็นขุย) ส่วนตัวเจ้าตัวนี้ชุมชื่นเว่อร์สำหรับต่อที่หน้าแห้งแล้วแพ้มาก

2. CERAVE moisturising cream
ตัวราคาย่อมเยาและก้ช่วยเพิ่มให้ความชุมชื่นกับผิวลดความเป็นขุยๆของหน้าได้ด้วยค่ะ (สำหรับสาวๆที่ยังไม่เป็นหนักมากถึงค่อนข้างมากค่ะ) ส่วนตัวอันช่วยระดับนึงเลยทีเดียวค่ะ

3.EZERRA cream
ตัวนี้อ่อนโยนสุดๆไปเลยค่ะ ตัวก็ช่วยลดการละคลายต่อผิวค่ะและช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวแบบเบาะบางอีกด้วยค่ะ (ถ้าเป็นหนักสำหรับสาวๆที่ผื่นแดงๆขึ้น) ส่วนตัวสำหรับตัวนี้ถ้าแพ้แบบสุดเอาอยู่ชัว

ทั้งหมดมีความคล้ายกันมากในสรรพคุณใช่ไหมค่ะ ถูกต้องค่ะ เราว่าสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย-ง่ายมากที่สุดต้องลองใช้ดูนะค่ะ คือ3ตัวนี้ช่วยชีวิตเราจริงๆบางครั้งบทจะหน้าก้แพ้จริงๆนะค๊า 3ตัวนี้กู้หน้าให้กลับมาผิวเข้มแข็งแบบเดิมได้ค่ะ อันนี้ที่เราเล่ามากเป็นประสบการณ์จริงของเราที่ได้ใช้นะค่ะ ผิวแต่ละคนมีสภาพผิวไม่เหมืนกัน^^ เรามาแนะนำเพื่อเป็นทางเลือกหรือเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนไหนมีปัญหาแบบเราแต่ไม่รู้จะใช้อะไร 


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE