ลิปลิควิดสีสุดสวย ทาง่ายต้องไปตำกันแล้ว

37 13
PARTNERS IN BEAUTY

มาแล้วมาเร็วทุกคนนนน วันนี้เรามาพูดถึงเมคอัพที่ทุกคนต้องพกไว้ตลอด ขาดไปแล้วจะรู้สึกแปลกๆ5555 สำหรับโบว์เองมีสามอย่างที่ขาดไม่ได้ มีแป้ง ดินสอเขียนคิ้วและสุดท้ายลิปสติกนั่นเอง คำว่าลิปสติกเราจะมีกันแท่งเดียวไม่ได้นี่คือใช้ได้จริงๆ5555 ช่วงนี้กำลังอินกับลิปจิ้มจุ่ม เพราะว่ามันติดทนได้ดี บางทีก็หันมาใช้แบบลิปแท่งเอามาผสมกันก็โอเค เพราะโบว์เองก็เป็นคนที่ชอบทาลิปแบบผสมกัน ส่วนวันนี้เองเราจะมาพูดถึงลิปจิ้มจุ่มหากพูดพูดถึงเท็คเจอร์เนื้อลิปก็จะมีแบบมูสเนื้อนิ่มๆกับเนื้อลิควิค

ข้อดีของเนื้อลิควิดที่เราชอบสัมผัสจะเป็นติ้นท์ทาง่ายแล้วก็ติดทนอย่างลิปตัวนี้ที่กำลังใช้ทุกวันเลย

Lyn’de  เป็นลิปที่ทาง่ายสีสวยชัดด้วยนะ กลบปากคล้ำได้โอเคเลย สีที่เค้าใช้มีสองเบอร์นั่นก็คือ M03 และM04

เริ่มที่03 สีจะออกแนวส้มพีช สีละมุนมากกก ชอบในความส้มกำลังดีคือตัวนี้เค้าจะไม่ได้ส้มโด่งเหมาะกับทุกสีผิว แต่งหน้าได้หลายลุคเลย


ส่วน04เป็นโทนชมพูตุ่นๆ สีกำลังดีนะไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป ใช้แต่งไปได้ทุกงานเป็นสีสุภาพเหมาะสมทุกโอกาสเลย 


ด้านบนเป็นสีที่สวอลให้ทุกคนดูกันด้วยนะ

อีกหนึ่งความชอบก็นำมามิกซ์กันได้เป็นเฉดสีใหม่สีส้มอมความชมพูสดใส ทุกสีของแบรนด์นี้แม้ไม่แต่งหน้าก็รอดเน้ออ อีกหนึ่งอย่างที่เราชอบก็คือเนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย เนื้อบางเบาคล้ายติ้นท์ เฉดสีชัด โบว์ชอบใช้คู่กับลิปอันอื่นๆ ลองทาด้วยกันได้สีใหม่น่ารัก เพราะความที่เป็นเนื้อลิควิคเลยทำให้ไม่ว่าจะทาเดี่ยวหรือทาคู่ก็ดีงาม เพราะลิปไม่หนาปากเลยไม่แห้งแตก 

มาดูแพคเกจกันเป็นแท่งปริมาณเยอะนะ แพคเกจแข็งแรงพกพาได้ไม่ต้องกังวลว่าจะแตก เป็นลิปที่เลิฟมากพกบ่อยใช้ดีติดทนนานด้วยนะ แนะนำเลยว่าต้องลองๆ


kanitt08

kanitt08

สวัสดีค้าบบ เราชื่อโบว์นะ ชอบการแต่งหน้าแม้จะยังไม่ค่อยคล่อง55555 อยากแชร์ทริคในการดูแลผิวหน้าผิวต่างๆนาๆอิอิบวกกับเครื่องสำอางที่น่าสนใจด้วย

FULL PROFILE