Review : J24 lipstick Ink & tint by วีเจจ๋า

41 10
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค้าา วันนี้ Peiffell ก็มีลิปเนื้อดีจากแบรนด์ J24 สีคมชัด  เบาบางเกลี่ยง่าย ช่วยให้ผิวปากชุ่มชื้น นั่นก็คือลิปของวีเจจ๋าคนสวยของเราๆนั่นเองง ซึ่งเป็นลิปที่มีสองหัว ด้านหนึ่งเป็นเนื้อทิ้น ด้านหนึ่งเป็นเนื้ออิ้ง ซึ่งทำให้เราทาลิปที่ปากของเราได้สวยขึ้นและละมุนขึ้นมากกกก  ส่วนตัวได้ลองแล้วเราชอบมากกก คือสีแน่น ติดทนมาก ว่าแล้วก็ไปดูเนื้อลิปและเฉดสีกันเลยค้าา

นี่ก็จะเป็นหน้าตาของลิป J24 Ink Lipstick & Tint มีด้วยกันทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ซึ่งลิปตัวนี้จะมีความพิเศษตรงที่ลิปจะมีสองเนื้อด้านเนื้ออิ้ง และด้านเนื้อทิ้นท์ พร้อมสองเฉดสีในแท่งเดียว ซึ่งคุ้มมากๆเลยซื้อหนึ่งได้ถึงสองอิอิ

นี่ก็จะเป็นสีที่เฟลชอบมากที่สุดนะคะ ชื่อสี #TomorrowisYesterday ซึ่งทาแล้วดูเป็นผู้หญิงฉลาดดูแพงน่าเชื่อถือ ส่วนตัวเราว่าเนื้อลิปโอเคมาก ไม่แมทไปไม่บางไป ปิดสีปากได้มิด โทนสีเป็นโทนทาง่าย จะเป็น Everyday look ก็ได้ หรือจะทาไปปาร์ตี้กับเพื่อนแซ่บๆก็ได้ เพราะเค้ามีโทนสีที่หลากหลายมาก ทานข้าวทานน้ำไปกี่มื้อก็ไม่หลุดด ราคาเพียงแท่งละ 139 บาท เพื่อนๆก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 , Lotus , kingpower , top และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศนะคะ 


Peiffell Booncharoen

Peiffell Booncharoen

FULL PROFILE