— Moonshot x Lisa คสอ.ที่น้องลิซ่าเลือก

48 15

สวัสดีค่าาา ... มาแล้วว ถึงจะมาช้าไปหน่อย แต่ก็มานะ 55555


          ในช่วงเดือนที่ผ่านมา คิดว่าทุกคนต้องเคยเห็นรีวิวเครื่องสำอางแบรนด์ Moonshot ตามกระทู้ และชาแนลยูทูปต่างๆผ่านตากันมาเยอะแน่ๆ ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น


          วันนี้ได้ฤกษ์หลังจากที่ไปตามหาทุกไอเทมมาจนครบ (อยากบอกว่าหมดเก่ง ขายดีมากกก เข้าเซเว่นนู้นออกเซเว่นนี้จนเหนื่อยกว่าจะได้มาครบ)

เอาล่ะ เกริ่นมาเยอะแล้ว มาดูกันว่า ผิวสองสีอย่างเรานี้รอดหรือไม่ ...



          ทั้งหมดก็จะมี CC Cream , Lip Cream Paint 3 สี และ Powder Fixer 2 เบอร์ ขนาดกำลังดีไม่เล็กจิ๋วจนเกินไป พกง่าย แถมมีสกรีนลายเซ็นน้องลิซ่าไปอีกก (ดีต่อใจ)

มาเริ่มที่ตัวแรก ...

          CC Cream แบบ 3in1 เขาบอกว่าตัวนี้ช่วยปกปิดผิวให้เรียบเนียน กันแดด และช่วยบำรุงผิวด้วย (สรรพคุณแน่นมากก)


          เนื้อครีมสีขาว รู้สึกถึงความมีเม็ดสครับเม็ดบีด หรืออะไรสักอย่างเล็กๆ อ่านเจอมาเขาบอกว่ามันเป็นเม็ดแคปซูลที่จะเปลี่ยนเนื้อครีมสีขาวให้กลายเป็นสีตามผิวของเราได้พอดีเป๊ะๆ


ความรู้สึกหลังลองใช้

          เนื้อครีมขาวจริง ขาวมากแม่ ควรบีบใช้แต่น้อย แต่พอเกลี่ยๆไปสักพัก เออมันกลืนเข้ากับสีผิวได้จริง  ความผิวผ่องโอเคเลยหน้าดูกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ ไม่ลอยไม่เทา แต่ติดตรงเม็ดเล็กๆของนางนี่แหละเรารู้สึกเหมือนกำลังสครับหน้ามันมีความเจ็บเล็กๆที่สัมผัสได้

ต่อมา ...

          Powder Fixer แป้งผสมรองพื้นมี 2 เบอร์ ตลับปุ๊กปิ๊กน่ารัก ตัวนี้เขาผสมกันแดดมาด้วย เคลมว่าช่วยให้ผิวเรียบเนียน ติดทนนานตลอดวัน คุมมันด้วยนะ


ความรู้สึกหลังลองใช้

          เราใช้เบอร์ 301 พอดีผิวมากก ทาแล้วเนียนกริบ ปกปิดได้ดีในระดับนึงเลย แต่ติดตรงพัฟนี่แหละ ด้วยความที่มันเป็นไซส์มินิเหลือเกินน ทำให้ใช้ยากไปนิด แต่ตัวแป้งเราว่าดี อยากสอยตลับใหญ่มาใช้เลย

ตัวสุดท้าย..

          Lip & Cheek Cream Paint คุณสมบัติคือ สีสด เม็ดสีชัดติดทน ทาได้ทั้งปากและแก้ม ขนาดโอเคมากก พกง่ายดีไซน์สวย มี 3 สีให้เลือก

- สี Ginger Coral

          เป็นสีโทนพีชนิดๆ ลุคหวานใสละมุนยกให้สีนี้ เนื้อลิปเกลี่ยง่าย แตะนิดเดียวคือทาได้ทั่วทั้งปาก มีความชุ่มชื่นเล็กๆไม่ทำให้ปากแห้งแตก


          สำหรับเรา .. สีนี้สวยนะ แต่ไม่เหมาะกับเราสักเท่าไหร่ด้วยความที่มันเป็นสีโทนซอฟท์หวาน บวกกับรู้สึกว่ากลบสีปากเราไม่ค่อยมิด แต่เอามาทาแก้มคือสวยละมุนมากก

- สี Orange Hunter

          ส้มนักล่ามากแม่ ส้มจี๊ดจ๊าดเปรี๊ยวเข็ดฟัน เหมาะกับลุคสาวมั่น สาวเผ็ช ปาร์ตี้มันส์ๆกับเพื่อนสาว ยอมใจในความสีชัดสีแน่นของนางมาก


          สำหรับเรา ... สีนี้ทาเบาๆเรารอดอยู่ มันเป็นส้มสดที่ทาแล้วปากไม่ลอยนะ กลบสีปากได้มิด แซ่บเอาเรื่องเลยย

- สี Rosy Claret

          นี่แหละสีที่เราโปรดปราน ม่วงอมแดงแบบตุ่นๆละมุนแบบผู้ดี สีนี้สวยมากกกกก หยิบใช้บ่อยสุด สีชัดสีแน่น ติดทนอยู่นะ กินข้าวเช้า กลางวัน สียังคงระเรื่ออยู่ที่ริมฝีปากเบาๆ ระหว่างวันเติมได้ไม่หนักปาก ไม่เป็นคราบ


          สำหรับเรา .. สีนี้คือเดอะเบส ไอเลิฟอิท!

มาสรุปกันอีกทีอันไหนน่าโดน

          สำหรับเรา ทั้งซีซีครีม แป้ง และลิป มันโอเคทั้งหมดเลย แพคเกจดีเนื้อครีมเนื้อแป้งดี สีลิปยกให้ Rosy Claret เป็นสีที่ทุกคนควรตำ ราคาจับต้องได้ ชิ้นละร้อยกว่าบาทเท่านั้น


-----------------------------------------------------

จบค่าา


monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE