ไดร์เป่าผมเกือบหมื่นห้า!! คุ้มไหมมม

44 8

นี่ไม่ใช่ของใหม่ที่พึ่งออกมา แต่เชื่อว่าคงเป็นไดร์ที่สาวๆหลายคนเล็งๆไว้เหมือนกัน ด้วยราคาที่ถือว่าแพงมากเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ มาดูกันค่ะว่าคุ้มไหม


เราซื้อที่ Central ช่วงลด 5% ได้รับคูปองเงินสดอีกประมาณ 400 เลยเอาไปเเลกซื้อหวี (wet brush ตัวข้างๆ 590 บาท) โดยเพิ่มเงินอีกไม่ถึงร้อย ปลื้มมมเลย


ด้านการใช้งาน : ตัวเครื่องปรับเย็นได้ 3 ระดับ ร้อน 3 ระดับ มีหัวไดร์แถมมาหลายอัน


ข้อดี : ลมแรง / เสียงไม่ดังมาก / ทนทานมาก / รูปลักษณ์ดูสวยหรูทันสมัย / จับถนัดมือ / ไม่ต้องกังวลว่าผมจะเข้าไปพันกับตัวเครื่อง


ข้อเสีย : ตัวเครื่องค่อนข้างหนัก / ราคาแพง


ความรู้สึกหลังใช้มา 8 เดือน : ลมแรงจริงค่ะ แต่ก็ไม่ได้แรงจนผมแห้งเร็วเวอร์ ยังต้องเช็ดหมาดๆแล้วเป่า เราผมยาวปะบ่า ใช้เวลาเป่าให้แห้งสนิทประมาณ 10 กว่านาที เสียงที่ว่าเบา พอเอามาใช้งานในห้องเงียบๆ ก็ไม่ได้เบาเท่าไรแต่โทนเสียงดังแบบไม่น่าลำคานเหมือนตัวอื่นที่เคยใช้มา ตัวเครื่องค่อนข้างหนัก ถือใช้นานๆก็เมื่อยแขนอยู่ เป่าแห้งแล้วผมเรียบเงาตามปกติคิดว่าไดร์รุ่นท็อปของแบรนด์อื่นๆก็น่าจะทำได้ แต่สิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้คือ เราสระผมและใช้ไดร์เป่าทุกวัน ผมไม่แห้งไม่เสียเลย ทั้งที่ไม่ค่อยบำรุงน้ำมัน ไม่ใช้ครีมนวดเพราะกลัวสิวขึ้น ผมกลับไม่เสียไม่ฟู อันนี้ไม่รู้ว่าถ้าใช้ไดร์อื่น จะทำให้ผมแห้งเสียหรือไม่ ถามถึงความคุ้ม คิดว่าเฉยๆ แอบรู้สึกว่าแพงไปนิด แต่ใช้แล้วให้อารมณ์หรูหรา แบบไดร์หมื่นห้าไรงี้555 แต่ที่ปลื้มคือมันแข็งแรงทนทานมากกกค่ะ ทำร่วงหลายทีก็ยังไม่พัง ตัวสายก็ดูเหนียวแข็งเเรง 


สรุป คุ้มไม่คุ้มมันเป็นเรื่องของความรู้สึกเนอะ แต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ถ้าตัดเรื่องความหรูหราของแบรนด์ออก เทียบแค่การใช้งาน เราคิดว่า Panasonic หรือ Phillip รุ่น Top ก็ใช้แทนกันได้ค่ะ แต่ถ้างบเยอะก็จัดเลยค่ะ มัน Feel good เวลาใช้จริงๆ



ปล. หวี wet brush ดีมากกกกนะคะ เเต่ก่อนเราผมยาวเกือบเท่าเอว ผมเส้นเล็กมาก สระทีพันกันยุ่งเหยิงเรื่องใหญ่มากค่ะ เลยได้ลองซื้อหวีมาใช้ดู ปรากฏว่ามันดีมากกกกกกกก หวีผมที่พันกันยุ่งเหยิงออกอย่างไม่น่าเชื่อ ผมขาดร่วงน้อยลง แต่เชียร์เป็นรุ่น Original นะคะ ตัวในรูปนี้เป็นรุ่นที่ใช้กับไดร์ทนความร้อนได้ แต่หวีแอบแข็งๆ ผมพันกันเยอะๆ ตัว Original ทำได้ดีกว่า เราซื้อให้แม่ให้หลานสาวใช้ ทุกคนก็ชอบ อยากให้ลองค่ะ มันดีมากกก


Apinya Ben

Apinya Ben

เราเป็นพวกชอบลองของค่ะ แค่อยากมาแชร์ :P ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและกด ❤️ ให้นะคะ

FULL PROFILE