อวดแต้มบุญจาก Jeban

50 26
PARTNERS IN BEAUTY

ร้องกรี๊ดหนักมากเมื่อเข้าไปดูรางวัลผู้โชคดีจาก Jeban ในเดือนกรกฎาคมมี 2 รางวัล 

มาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

กล่องแรกนะคะเป็นกล่องจาก Sunsilk  ครีมนวดผมผสมคอลลาเจนได้มาถึง 3 สูตรร้องกรี๊ดหนักมาก เปิดกล่องมาก็น่ารักแล้วค่ะกล่องใหญ่จนโดนคนที่ทำงานแซว ^^ 

สีชมพู พาวเวอร์ไชน์

สูตรนี้เหมาะสำหรับผมแห้ง-หยาบ ช่วยให้ผมของเรานุ่มลื่นนะ เปลี่ยนให้ผมแห้งๆ กลับมามีเป็นประกายเงางาม

สีส้ม แดเมจ เรสคิว

สูตรนี้เหมาะสำหรับผมเสีย เค้าก็จะไปช่วยกู้ผมเสียให้กลับมาดูสวยสุขภาพดี

สีฟ้า วอลลุ่ม บูสเตอร์

สูตรนี้เหมาะสำหรับผมลีบแบน ใครที่อยากให้ผมดูเป็นวอลลุ่ม ดูมีน้ำหนักทิ้งตัวสวย โดยส่วนตัวคิดว่าสูตรน่าจะเหมาะกับชมเนื่องจากเป็นคนผมลีบและน้อย ปกติผมไม่แห้งนะแต่เส้นเล็กและลีบ เพิ่งได้ลองสูตรนี้ไป 1 ครั้ง ชอบมากเบาสบายศีรษะมากๆ ปกติไม่ชอบใช้ครีมนวดเพราะผมนุ่มจริง แต่หนังศีรษะจะมันเร็ว ทำให้ผมลีบ เราถูกใจสูตรนี้มากๆ ค่ะ

มาต่อกันกล่องที่ 2 ค่ะกับแป้ง Cute Press Evory Snow ส่วนตัวเคยใช้แป้ง Cute Press Evory Stellar Retouch ปกปิดแต่ไม่ได้หนามาก คุมมัน หน้าไม่ดรอปเลยค่ะ ปกติเป็นคนหน้ามันมาก ปกติจะไม่ใช้แป้งที่ผสมชิมเมอร์เลยค่ะเพราะไม่รอด หน้ามันเยิ้ม แต่รุ่นนี้เคลมมาว่าผิวโกลว์แต่หน้าไม่มันเยิ้ม "ควรลอง" ใช้ได้ทุกสภาพผิว แถมบอกว่าคุมมัน 8 ชั่วโมง เลยอยากลองจึงร่วมกิจกรรมไป สีที่ได้มาคือ P1 ค่ะ

เท่าที่ลองปาดดูเนื้อละเอียดดีค่ะ ชิมเมอร์เล็กมากไม่ใหญ่ ตอนนี้กำลังลองรู้สึกว่าปกปิดดีแต่อาจจะไม่เท่ารุ่น Evory Stellar Retouch แต่แป้งเนื้อไม่หนา ส่วนความคุมมันยังไม่ได้ลองไปใช้ชีวิตข้างนอกอยู่ในที่ร่มกับห้องแอร์ก็พอได้นะคะ ไว้จะมารีวิวละเอียดอีกรอบนึงนะคะ


สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทาง Jeban มากๆ เลยนะคะสำหรับกิจกรรมสนุกๆ ไว้ให้ลุ้นแบบนี้ทุกเดือน ไว้ไปสะสมแต้มบุญอีกนะคะ ?


Chompoo F. Tong

Chompoo F. Tong

ชื่อเล่นว่าฝ้าย แต่หลายคนเรียกว่า ชม ชมพู่ เพราะเรียกจากชื่อจริงชอบอ่านไปเรื่อยๆ ตัวจริงเป็นมนุษย์ 30+ ที่เป็นสิวและผิวมันมาก ผิว nc15-20
ทำงานในรพ. วัน ๆ ไม่ค่อยได้นอน ไม่ค่อยโดนแดด

I'm a Emergency physician who love cat and cosmetic junkie

FULL PROFILE