รีวิว​ + ฮาวทู​ แต่งหน้าด้วย​ Play​ Color​ ​Eye​ ​Palette​ #BestLove​d​ จาก​ Etude​ ​House​

51 13
PARTNERS IN BEAUTY

อันยอง​ ... สวัสดีค่ะสาวๆ​ จีี​ ขอแนะนำตัวนิดนึง​เราชื่อ​ปิ๊กอัพนะคะ​ กลับมากันแล้วนะคะกับการรีวิวหลังจากที่ห๊ายยยยยไปนานมาก​กก​


แต่การกลับมาครั้งนี้บอกเลยว่่ไม่ธรรมดาค่ะเพราะว่าวันนั้เราจะมาพูดเกี่ยวกับเครื่องสำอางสายเกาหลีกันค่ะ​ นั่นก็คืิิอออ​ 

ETUDE HOUSE : PLAY COLOR EYE PALETTE​ 

ซึ่งเค้าเป็าอายพาเลตต์ลายที่เพิ่งออกมาใหม่ได้ไม่นานมานี้แต่พี่เค้าไม่ได้มาเล่นๆนะคะเค้ามีมาด้วยกันถึงสองพาเลตต์เลย ทั้งสองเค้ามากันคนละโทนรุ่น Best Loved เป็นโทนร้อนซึ่งเหมาะกับสาวๆที่มีสีผิววอมโทน​ สีก็จะอบอุ่น​ ชมพูตุ่นน้ำตาล​ แดงๆ​ ​​ สวยมากกก​ ส่วน​อีกรุ่น​Rose Bomb จะเป็นโทนเย็น​คูลๆ​ เหมาะกับสาวๆ​ ที่สีผิวอมชมพูนิด​ สีในพาเลตต์ก็จะชมพูกุหลาบสวยมากเช่นกัน


แต่ว่าพาเลตเลตต์ที่เราจะพามาตื่นเต้นกันในวันนี้กันก็คือ​ Play​ Color​ ​Eye​ Palette​ #BestLove​d​ นะคะรอช้าอยู่ใยไปดูกันเลยค่ะ​ ​:)​

Play​ Color​ Eye​ Palette​ #BestLove​d​ 

​เป็นการรวมตัวสียอดฮิต​ที่ยายดีที่สุดจาก​ Look​ At​ My​ Eye​ มาอยู่ในพาเลตต์​ 15​ เฉดสีแน่ะ​ ราคา​ 1,300 บาท​ แต่ขอบอกได้เลยพี่เค้าไม่ได้แรงอย่างที่คิดนะเมื่อเทียบกับความคุ้มค่าที่ได้สัมผัสกรี๊สสมาก



เนื้อของเค้ามีทั้งแบบ​แมท และชิมเมอร์​ นะคะ​ เม็ดสีบอกเลยว่าแน่นชัดดีงามมากเอาจริงๆ​ เราว่าพาเลตต์นี้ได้ทั้งสายเกาและสายฝ.เลยนะ​ 

พามาถึงเรื่องของความคุ้มค่าในพาเลตต์นี้กัน​ ^o^ นอกจากเป็นพาเลตต์แต่งตาแล้ว​ก็ยังสามารถนำมาใช้แต่งกับส่วนอื่นๆ​ บนใบหน้าของเราได้ด้วยนะคะทั้งคิ้ว​ คอนทัวร์​กรอบหน้าสันจมูก​ รวมไปถึงไฮไลต์​กันเลย... ❤️

อย่ากรู้แล้วใช้ม่าว่าใช้ยังไงใช้สีอะไรบ้างก็

ขอแปะคลิปลุคการแต่งหน้าจาก Play Color​ Eye Palette​ #BestLove​d​ มาให้ดูกันด้วยเลยค่ะ



ปล.​ แต่ก่อนที่จะดูคลิปเราต้องขออภัยทุกคนก่อนนะคะเพราะว่าเป็นการทำคลิปแต่งหน้าครั้งแรกและปกติเราพูดไม่เก่งเอามากๆ​ แต่ก็เป็นคนที่ชอบเห่อชอบรีวิวชอบแต่งหน้าชอบบอกต่อ​ สารพัด​ชอบ​ ในคลิปก็เลยจะพูดเลยจะพูดติดๆ​ ผิดๆ​ ถูกๆตื่นเต้นไปหน่อย​ ​ถ้าชอบฝากกดไลค์เป็นกำลังใจในการทำคลิปและเขียนบล๊อกต่อๆ​ไปด้วยนะคะ​ มีคำแนะนำอะไรก็บอกกันได้เลยนะคะรับฟังยินดีนำมาพัฒนาตัวเองค่ะ

เวิ่นเว้อยาวไปหน่อยไปดูคลิปกันเลยค่าาา


 pickup-up

pickup-up

สวัสดีค่ะชาวจีบันทุดคน

เราชื่อ​ ปิ๊กอัพ​ นะ​ เพื่อนๆ​ ชอบเรียกว่าอัพ
ยินดีที่รู้จักทุกคนเลยนะคะ

ชอบแต่งหน้า​บำรุงผิวดูแลตัวเอง​ ชอบมากๆ​ มีของโปรดอะไรก็จะอดใจไว้ไม่ไหวก็อยากมาแชร์บอกต่อกันนะฝากติดตามผลงานในยูทูปด้วยน๊าา

Instagram : @uppickup
YouTube​ : uppickupp
Face​book Page​ : uppickup

FULL PROFILE