ผิวหมองคล้ำไม่สดใส ต้องลอง “ดงเบกราชินี ดอกกุหลาบเกาหลี” ที่สุดของการฟื้นฟูผิวหมองคล้ำในราคา 49 บาทเองงง

41 7
สาวๆคนไหนที่ผิวหมองคล้ำ ดูไม่สดใส วันนี้แพรมีตัวช่วยทีเด็ดของแพรเลย มาฝากเพื่อนๆกันนน ส่งตรงจากเกาหลีเน้นๆ ในราคาที่ย่อมเยาว์มากๆ
ตัวนี้เลยจ้า "จูจูเน่ ดงเบก อาร์บูติน ไวท์พลัส เซรั่ม" เซรั่มเกาหลีสูตรเข้มข้นพิเศษ" ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ฟื้นฟูและบำรุงผิวให้กลับมาขาวใสขึ้น
สารสกัดตัวเด็ดของเค้าคือ "ดอกดงเบกราชินี" เป็นดอกกุหลาบเกาหลีที่ช่วยซ่อมแซมผิวหมองคล้ำ ตัวนี้คือที่สุดของการฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ตามแบบฉบับผิวสาวเกาหลีเลยจ้า บวกกับกลูต้าไธโอนและสารสกัดแบร์เบอร์รี่ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานินทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ ช่วยให้ผิวใสเรียบเนียนขึ้น และลดจุดด่างดำให้จางไวด้วย
นอกจากความขาวกระจ่างใสแล้ว ยังมีไฮยาลูรอนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวนุ่มมมมม อิ่มมมมม ฟู ดูเนียนใสขึ้นนนนน ทาเช้า-เย็นได้เลย เนื้อซึมไว ไม่เหนอะผิวจ้า บำรุงต่อเนื่อง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสแบบอมชมพู ไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยจ้าา ซองนึงราคาแค่ 49 บาทท มีฝาปิดได้ พกพาง่ายสะดวกมากๆ


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE