[REVIEW] MISTINE Aqua Base Sun UV SPF 50 PA +++ ถูกและดียังมีอยู่จริง

36 6
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ ทุกคนเคยได้ยินไหมคะ ว่า 10 บำรุง ไม่เท่า 1 กันแดด วันนี้ผึ้งเลยจะมาแนะนำครีมกันแดดถู๊กกกกกก ถูก!! และดี จาก MISTINE ค่ะ กระซิบบอกก่อนว่าคุณภาพเกินราคาค่ะซิสส

MISTINE Aqua Base Sun UV กันแดดสูตรน้ำแร่ฝรั่งเศส แบบซองในราคาเพียง 39 บาทเท่านั้น ลองครั้งแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอได้ใช้แล้วมันดีเวอร์แกรร SPF 50 PA+++ ด้วยไม่ไก่กาน้า เนื้อเป็นสีขาว สัมผัสแมตต์ไม่มันวาว เกลี่ยง่ายไม่ทำให้หน้าลอย ผิวขาวผิวแทนใช้ได้ทุกสีผิวแน่นอน

คืออ เอาดีๆ มันไม่มีความมันเลยยยยย ผึ้งลองเทสบนกระดาษซับหน้ามันแล้วก็ทิ้งไว้สักพัก แกรร Mistine เค้าทำได้ยังไง


ผึ้งลองทาที่มือข้างซ้าย ความรู้สึกเหมือนทาโลชั่นไม่เหมือนทากันแดดทั่วไป ที่จะเหนอะหนะ และทิ้วความมันไว้ ตัวกันแดดเมื่อเกลี่ยแล้วไม่มีสี ซึ้งผึ้งเลิฟมากเพราะ เค้าจะไม่ทำให้เมคอัพของเราเปลี่ยนสีไปด้วย ส่วนกลิ่นมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ต้องเอาจมูกไปใกล้ๆ ถึงจะได้กลิ่น 

ผึ้งขอเสริมนิดหน่อยน้า การที่เราจะทากันแดดที่ใบหน้าเนี้ย อย่างเราควรใช้กันแดดประมาณ 1 กรัม หรือวัดง่ายๆ คือ 2 ข้อนิ้วมือ ถึงจะเพียงพอนะสาวๆ และก็ควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมงด้วยน้า

วันนี้ผึ้งออกมาเที่ยวข้างนอกพอดี เลยพกเจ้า Mistine Aqua Base Sun UV มาด้วย ผึ้งลองทากันแดดทับเมคอัพดู ผลลัพธ์ คือ ...... แกร เอาดีๆ มันดีเกินราคา 39 บาท ไปป่ะ เมคอัพที่แต่มาไม่มีเยิ้ม ไม่มีเลือน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แบบปลื้มมากก ไม่รู้จะบอกยังไง ขนาดก็เหมาะกับการพกพามาก อยากให้ทุกคนได้ลอง มันเวอร์มากก

นี่เป็นหลังจากที่ผึ้งทากันแดดทับเมคอัพไปแล้วนะคะ บอกได้คำเดียวค่ะ ว่าขอให้ทุกคนไปหาซื้อมาลอง ราคา 39 บาทไม่มีเสียหายค่ะ หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไปเลยจ้า เจ้าตัวนี้ผึ้งใช้จริงแล้วประทับใจมากก 


#กันแดดมิสทิน #กันแดดมิสทินแบบซอง

k

i

s

s

.


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE