— สลีปปิ้งมาสก์สูตรข้าว CosRX เติมน้ำให้ผิวฉ่ำๆ

45 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

CosRX เป็นอีกแบรนด์ที่โด่งดังมากๆของเกาหลี มีสกินแคร์หลายตัวที่ช่วยเรื่องรักษาสิว ซึ่งเราเองก็รู้จักแบรนด์นี้จาก แผ่นสำลีเช็ดหน้ากระปุกแดง ตัวนั้นรีวิวเยอะแล้วก็ใช้ดีมากกก

ส่วนตัวที่จะมารีวิววันนี้เป็น สลีปปิ้งมาสก์ สูตรข้าว ( Ultimate Nourishing Rice Overnight Spa Mask ) เท่าที่ไปหาอ่านสรรพคุณคร่าวๆคือ ตัวนี้ช่วยเน้นเรื่องการเติมความชุ่มชื่น กู้ผิวโทรมผิวเหนื่อยล้า ให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น

               แพคเกจมาเป็นหลอดบีบใช้สะดวกนะ เพราะแบบกระปุกแบรนด์อื่นๆที่เคยใช้ค่อนข้างควักออกมายาก อันนี้แค่บีบๆ กะปริมาณง่ายด้วย

                เนื้อมาสก์เข้มข้น ไม่มีกลิ่นเลยยย พอปาดลงบนผิวมันจะมีความฉ่ำน้ำนิดๆ เกลี่ยง่ายดี ซึมเข้าผิวได้เร็วพอสมควร ทิ้งความเหนอะไว้บนผิวนิดหน่อยตามสไตล์สลีปปิ้งมาสก์ ใช้ได้หลายแบบ เพราะนอกจากจะโบกหนาๆเป็นสลีปปิ้งมาสก์แล้ว ยังใช้เป็นครีมบำรุงผิวทาบางๆ หรือจะเอาไปผสมกับน้ำผึ้ง,โยเกิร์ตต่างๆ มาสก์เสร็จแล้วล้างออกก็ได้เหมือนกัน (คุ้มแล้วนะหลอดนึงใช้ได้หลายอย่าง 5555)

- สรุป -

               หลังจากที่ได้ลองใช้ทาเป็นสลีปปิ้งมาสก์เราว่าโอเค ตื่นเช้ามาหน้าไม่มัน เพราะเหมือนครีมที่โบกหนาๆมันซึมเข้าผิวไปหมดแล้ว ล้างออกง่ายด้วย พอลองจับผิวดูรู้สึกว่ามันนุ่มนิ่ม หยุ่นๆ เหมือนโมจิเลย ส่วนเรื่องความเปล่งปลั่งกู้ผิวโทรมยังไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ อาจจะต้องรอดูกันยาวๆ (เพิ่มเติม วันไหนที่เราใช้สลีปปิ้งมาสก์เราจะลดขั้นตอนทาครีมบำรุงออกไป ป้องกันการอุดตัน คือพอทาเซรั่มเสร็จก็โบกมาสก์เลยค่า)

               แต่ส่วนตัวตอนนี้ชอบทาเป็นแบบครีมบำรุงมากกว่า เพราะมันจะให้ลุคผิวฉ่ำน้ำดิวอี้หน่อยๆ ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน ระหว่างวันรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง ตื่นมาหน้านุ่มเหมือนเดิม หาซื้อได้ตามร้านพรีฯ-พร้อมส่งทั่วไป ราคาประมาณ 5-6 ร้อยนิดๆ แต่อันนี้เราได้มาจากเว็บ Koriico จ้า

- เพิ่มเติมอีกนิด -

               สภาพผิวของเราเป็นคนสิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน แต่ชอบสกินแคร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นมาก ความเชื่อส่วนตัวคือ คนผิวมันยิ่งพยายามทำผิวให้มันน้อยลงไม่ว่าจะด้วยการใช้สกินแคร์ เมคอัพที่ควบคุมความมันใช้กระดาษซับมันต่างๆ จะยิ่งทำให้ผิวผลิตน้ำมันออกมามากขึ้น สุดท้ายผิวก็มันเหมือนเดิมอยู่ดี

               เราเลยเลือกที่จะเติมน้ำให้ผิวเพื่อให้น้ำกับน้ำมันในผิวมันบาลานซ์กัน แล้วพอผิวเราชุ่มชื่นมีน้ำหล่อเลี้ยงผิวอยู่แล้ว หน้าก็จะมันน้อยลงไปเอง ที่สำคัญการดื่มน้ำเยอะๆให้เพียงพอกับร่างกายต่อวันก็ช่วยได้เยอะมาก


จบค่าา... หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจให้กับคนที่ชอบสกินแคร์เพิ่มความชุ่มชื่นไม่มากก็น้อย ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ ... ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ


monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE