Haul มากมายๆ กับ Jeban x St.Ives​ Meeting party

64 29
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะ เมื่อวานฤกษ์งามยามดี ได้มีโอกาสไปพบปะกับเพื่อนๆ และบ้านจีบันที่แสนอบอุ่นมาค่ะ ก็เก็บเอาบรรยากาศบางส่วนทั้งจากตากล้องของงาน และกล้องของเรามาฝากกัน อ่านคำบรรยายบางส่วนใต้ภาพได้เลยนะคะ
Jeban x St.Ives​ เค้าน่ารักมากๆค่ะ กลัวว่าสาวๆที่มาก่อนเวลาจะต้องนั่งเหงากันแบบสวยๆ ก็เลยมีกิจกรรม diy ตกแต่งถุงผ้าให้นั่งครีเอทกันไปพลางๆ ก่อนงานเริ่มค่ะ
งานเริ่มแล้ว ก็มีพี่สาวใจดีสองท่านจากบริษัทยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย จำกัด มาแนะนำผลิตภัณฑ์​และให้ความรู้กับสาวๆค่ะ พร้อมกับให้ทริคดีๆมากมายเลย
งานนี้พร็อพสวยๆน่ารักเต็มไปหมดค่ะ อยากเอากลับบ้านด้วย หุหุหุ
เรามาทดสอบเนื้อครีมกันเองบ้างดีกว่านะคะ

St.Ives​ เป็นแบรนด์จากประเทศสหรัฐอเมริกา​ ผลิตจากธรรมชาติ 100% แบรนด์นี้มีคอนเซปคือความสดใสร่าเริงค่ะ ไม่ว่าจะรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์​ เนื้อผลิตภัณฑ์​จนไปถึงแอดโฆษณาต่างๆ จะออกไปในแนวสดใสร่าเริงทั้งหมด

Smooth &​ Growing ใช้ส่วนผสมหลักเป็น Apricot ซึ่งเป็นซูเปอร์ฟรุ๊ต​ที่ทำให้ผิวนุ่ม โกลว์ สวยเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมเค้าจะเป็นเนื้อแบบพุดดิ้งเลยค่ะ กลิ่นหอมแอพริคอท หอมมากๆๆๆๆๆ
พี่ๆแอบกระซิบมาว่าสูตรนี้สาวเกาหลีเค้าชอบเอามาโปะแทน Sleepping mask กันด้วยนะคะ
Renewing​ เป็นสูตรที่ช่วยบำรุงผิวอย่างลึกซึ้ง ด้วยน้ำมัน​ธรรมชาติจากอโวคาโด และมะพร้าว ถึงแม้ว่าน้องคนนี้จะให้การบำรุงและฟื้นฟูผิวได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เนื้อสัมผัสของเธอกลับให้ความนุ่มละมุนละไม บางเบาเสมือนวิปครีมมากๆ กลิ่นก็หอมละมุมคล้ายขนมเลยค่ะ
Bright & ​radiant แค่ชื่อก็บอกแล้วงานนี้ต้องสว่างกระจ่างใส ด้วยวิตามินซี จาก pink lemon และ พีช  เนื้อสัมผัสเค้าจะเป็น Hydrogel ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน และไม่ทำให้หน้ามัน กลิ่นหอมซิตรัสผสมพีช หอมฟินระเบิดระเบ้อค่ะ
พี่ๆแอบกระซิบมาว่า ให้นำน้องแช่เย็นไว้แล้วหลังออกแดดหรือหลังออกกำลังกาย ลองมาพอกหน้าดู จะเรียกความสดชื่นได้แบบพุ่งปรี๊ดเลยค่ะ
พี่ๆแอบกระซิบมาว่า ถ้าเลือกไม่ถูกไม่เป็นไร เดี๋ยว​นี้เค้ามีแบบซองให้ไปลองเทสกันก่อน หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขานะคะ
ดีพร้อม ดีงามแบบนี้ สาวคะอย่ารอช้าไปจัดเถอะค่ะ
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ นี่ก็เลือกไม่ถูกเลยว่าจะเริ่มใช้สูตรไหนก่อนเลยค่ะ ลากันไปด้วยภาพนี้นะคะ

ขอบคุณ​ Jeban x St.Ives​ มากๆนะคะ
เมื่อวานต้องรีบไปงานต่อเลยอาจจะไม่ได้ทักทายเพื่อนๆทุกคน ยังไงฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค๊า


#JebanxStIves #turnuptheglow #stivesthailand #Jebanista


mojikub

mojikub

FULL PROFILE