REVIEW : สิวที่หลังจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปค่ะ !!!!

51 9
ลองมาหลายทาง แล้วไม่หายสักที สิวที่หลังและผดผื่นคันที่หลัง คือปัญหาใหญ่สำหรับเรามากๆใช้อะไรไม่หายสักที จนมีคนแนะนำให้ลองสบู่อาเซปโซ สูตรออริจินัล  บอกว่าเห้ย! เนี่ยเจ้าสบู่ตัวนี้ เค้าทำให้สิวที่หลังลดลงนะ ราคาไม่ แพงด้วย แบบนี้ต้องลองสิเนอะ !!!!!!
ก่อนใช้อะไรเราเป็นคนที่ต้องมีข้อมูลเลยได้เข้าไปค้นหาข้อมูลในเพจ ของ Asepso
แอบเข้าไปอ่านรีวิวในเพจมา หลายๆคอมเม้นน่าสนใจมากค่ะ เค้าบอกว่าเจ้าสบู่ตัวนี้ตอบโจทย์เรื่องสิวที่หลังได้ดีในหลายๆคนเรื่องของกลิ่นตัวใครที่มีปัญหากลิ่นตัวแรงหรือ ออกกำลังกายบ่อยๆ เหงื่อออกเยอะ สะสมแบคทีเรีย ระหว่างออกกำลังหายไว้ตัวสบู่ จะช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นตัว และสิวที่หลังเรา ลดผดผื่นคันด้วยนะ และสามารถ ใช้ได้ทุกๆวันเลยนะ ข้อมูลแน่นขนาดนี้ ต้องลองซะแล้ววว
รู้สึก สะอาดม๊าก มาก ก่อนเลยอันดับแรกผิวไม่มัน คราบเหงื่อ หายเกลี้ยง ผิวแบบเหมือนล้าง หมดจด ฟองเยอะดี เรื่องกลิ่นของสบู่ด้วยความที่เราใช้สูตร ออริจินอล เค้าเลย ไม่ใส่กลิ่นอะไรเลย ไม่มีน้ำหอม หรือ กลิ่นอะไร เอาเป็นว่าไม่หอม ไม่เหม็น กลิ่นปกติทั่วไป บอกไม่ถูกอ่ะ
เราทดลองใช้ฟอกที่หลัง ทั้งเช้าและเย็น ผลลัพท์ที่ได้ค่อนข้างโอเคนะคะ สิ่งแรกเลยคือ สิวค่อยๆลดน้อยลงค่ะ น่าจะเพราะเชื้อแบคทีเรียมันโดนเจ้าตัว Asepso เข้าไป แล้วสิวใหม่มันไม่ค่อยขึ้น จากภาพจะเห็นได้ว่า มันจางลงคือเห็นได้เลยว่ามันลดลงจริงๆ ผลลัพท์โอเคสำหรับ 7 วัน คือ ว้าว! มากสำหรับเรา ตอบโจทย์ที่สุด เย้ !


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE