เจอแล้ว!! เจลยกระชับผิวหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่าย FaceLabs Revival Lift Gel

40 9

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน มาเจอกันอีกแล้วน๊าาา วันนี้เรามีของดีไอเทมเด็ดมาบอกต่อกันอีกแล้วล่ะ...โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่เข้าใกล้วัยเลข 3 หรือคนที่เริ่มมีปัญหาริ้วรอยหรือใบหน้ามีความหย่อนคล้อยไม่กระชับเต่งตึง อาจจะเพราะเจอมลภาวะ แสงแดดต่างๆ ทำร้ายผิวมา เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำกันจ้า 

เราเองก็เป็นอีกคนที่เลข 3 เข้าไปแล้ว พวกปัญหาต่างๆ ก็เกิดขึ้นตามวัยเนอะ บางทีก็เลี่ยงยาก (พูดแล้วเศร้า T_T) ทำได้ดีที่สุดก็คือต้องหาตัวช่วยดีๆ มากอบกู้ผิวเราก่อนที่มันจะแย่กว่าเดิม 


โดยเฉพาะสกินแคร์ประเภทที่ช่วยเรื่องริ้วรอยนี่แหละตอบโจทย์มากๆ  อย่าง "FaceLabs Revival Lift Gel" อันนี้เราเพิ่งได้มาลองใช้ไม่นาน แต่ก็รู้สึกเลยว่าดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลอง ซึ่งตัวนี้เค้าเป็นเจลยกกระชับผิวหน้าพร้อมช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยที่อุดมไปสวยสารสกัดจากธรรมชาติช่วยฟื้นฟูและป้องกันผิวจากมลภาวะด้วยนะจ๊ะ 

นี่จ๊ะหน้าตาเค้าจะเป็นแบบนี้เลยนะขวดสวยดูดีเลยทีเดียว ซึ่งส่วนสำคัญที่ทำให้เราชอบสกินแคร์นี้มาก   ก็คือว่าเค้าอ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย (อย่างเรา) ก็สามารถใช้ได้นะ เพราะมีการตรวจสอบจากสถาบัน Demscan Asia ว่าปลอดภัยไม่มีผู้ที่ทดลองใช้เกิดอาการแพ้เลย 

เป็นแบบหัวปั๊มใช้งานง่าย สะดวกมากๆ จ้า

มาดูเนื้อเจลกันเลยนะ...เนื้อเจลเค้าจะเป็นสีใสๆ บางเบาซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะเลย โดยส่วนประกบหลักๆ ที่อยู่ในเนื้อเจลนั้นบอกเลยว่ามีแต่ของดีๆ ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ 


ด้วยสารสกัด Ginseng Extract จากโสมเข้มข้นฟื้นฟูผิวที่หย่อนคล้อยให้กระชับแถมยังป้องกันการเกิดริ้วรอยจากมลภาวะ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากสาหร่าย Giant Kelp ทำให้ผิวเนียนลดเลือนริ้วรอย รวมไปถึงสารสกัดจากถั่วเหลืองที่ไปช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิว และโปรตีนจากข้าวสาลีด้วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว....มาเต็มขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วล่ะ!

เวลาใช้เราก็จะใช้ทาเป็นประจำทั้งเช้าและเย็นเลยนะ ทาให้ทั่วใบหน้าและคอด้วย จะบอกว่าเนื้อเจลคือดีมาก เวลาทาแล้วเบาสบายผิวสุดๆ ไม่ทิ้งความเหนียวหรือความมันไว้บนใบหน้าเลย สามารถแต่งหน้าต่อไปสบายเลยจ้า 

หลังใช้ไปสักระยะ เราก็รู้สึกเลยว่าผิวหน้าเรียบเนียนกระชับขึ้น แบบว่ารู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรก ที่ใช้เลยนะว่าผิวมีความตึงทันทีหลังใช้ ผิวมีความสดใส ผิวอิ่มฟูมากขึ้น ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องพวกริ้วรอยเล็กๆ น่าจะจางลงตามลำดับ รวมๆ แล้วเราประทับใจเลยล่ะ เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยหรือปัญหายกกระชับใบหน้าเราแนะนำเลย


….แอบกระซิบว่าตอนนี้เคามีโปรโมชั่นลด 50 % ด้วยนะ เราได้มาจาก Top เหลือแล้ว 397 บาทเอง คุ้มมากเว่อร์!! รีบๆ ตามไปสอยกันนะทุกคนถ้าจำไม่ผิด เค้าน่าจะหมดเขตประมาณวันนี้ 23 ก.ค. 62 นี้ล่ะ 


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อนแล้วนะ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์อีกรับรองว่าเด็ดแน่นอน

ฝากติดตามกันด้วยนะจ๊ะ บ้ายบายจ้า

………………………………………………………………………………..


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE