Senlor Recovery Essential Serum | The Natural Balance to Our Intimate Environment

39 10
จุดซ่อนเร้นคือส่วนที่บอบบางของร่างกายหากมีการระคายเคืองเกิดขึ้นก็จะทำให้รู้สึกไม่สบายตัว อาจจะล่งผลต่อการทำงานหรือการเรียนได้เลยนะคะ หลายๆคนอาจจะไม่ทราบว่าการใช้ชีวิตประจำวันของเราๆ ก็อาจจะส่งผลกับสุขภาพอนามัยของน้องสาวได้เช่นกัน
Senlor คือผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขอนามัยจุดซ่อนเร้น ที่ส่วนตัวรู้สึกชอบและเชื่อถือทางแบรนด์ เพราะผลิตภัณฑ์ "Senlor Recovery Essential Serum" ช่วยในเรื่องของการความสะอาด ทำให้รู้สึกสดชื่น และสบายผิว เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆในบริเวณที่อ่อนโยน
เซนเลอร์ Recovery Essential Serum ประกอบไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติมีส่วนช่วยในการบำบัดรักษา สารสกัดจากทีทรีออยล์ (Tea Tree oil) ช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคือง การรักษาบาดแผลภายใน ฆ่าเชื้อและทำความสะอาดแผล อีกทั้งยังช่วยฆ่าเชื้อโรคเช่น เชื้อรา แบคทีเรีย และเชื้อไวรัส ป้องกันการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์​​​​
สารสกัดจากว่างหางจระเข้ช่วยคืนความนุ่มและชุ่มชื่นให้กับบริเวณจุดซ่อนเร้น ช่วยผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เรียบเนียน
สารสกัดจากน้ำมันกุหลาบที่มีกลิ่นหอมสดชื่นช่วยเพิ่มความน่าหลงใหลและปกป้องการเกิดกลิ่นอับชื้น โดยเฉพาะในช่วงวันนั้นของเดือน หรือหลังกิจกรรมต่างๆ เช่น ออกกำลังกาย หรือว่ายน้ำ
เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องกลิ่น ความไม่สบายตัว อาการคัน หรือการติดเชื้อต่างๆ ต้องลองจริงๆค่ะสาวๆ Senlor Recovery Essential Serum เป็นผลิตภัณ์ที่ได้รับมาตรฐานจาก องค์การอาหารและยา (อย.) แล้วว่าอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ ชอบตรงความละมุนของกลิ่น สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ..


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE