[Cindiexlla] พาเที่ยว Serenity Hotel and spa ที่พักพร้อมออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นในประเทศไทย !!!

44 12

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศ รีวิวเครื่องสำอางบ่อยแล้ว มาพาเที่ยวบ้างดีกว่า จริงๆเป็นคนชอบเที่ยวมาก ๆ แต่เนื่องจากเวลาก็ไม่ค่อยจะมี เวลาเที่ยวทีเลยดื่มด่ำ เก็บภาพมาได้ไม่เยอะมาก แต่จะพยายามอธิบายให้ทุกคนได้เห็นไปพร้อมๆกัน 5555

การเริ่มต้นของทริปนี้คือ บอกแม่ว่าอยากไปพักผ่อนสั้นๆในประเทศ เราก็เลยพยายามที่พักและจังหวัดที่จะไปกัน แต่ที่บ้านก็เบื่อทั้งทะเลและภูเขา เพราะไปบ่อยมากเลย จนแม่ได้ไปเจอที่พักนี้ แล้วเห็นว่าน่าสนใจตรงที่ว่าเขาเป็นที่พัก ที่มีบ่อออนเซ็นต์สไตล์ญี่ปุ่นอยู่ในโรงแรม ตู้ววหูววสุดๆ ก็กดจองที่พักแบบไม่คิดเลยค่ะ โดยที่แพคเกจที่เลือกคือห้องพักแบบ king size bed กับ free pass to onsen จะได้ไม่ต้องซื้อเพิ่ม คือเข้าได้เลย

Serenity Hotel and spa

เซเรนิตี้ โฮเทล แอนด์ สปา กบินทร์บุรี” (Serenity Hotel & SPA Kabinburi) ที่พักบรรยากาศสุดชิลที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ร้านอาหาร ฟิตเนส สปา และไฮไลท์ของทางโรงแรม บ่อน้ำร้อนออนเซ็นต์สไตล์ญี่ปุ่น 

โดยจากกรุงเทพก็ใช้เวลาประมาณ ชั่วโมงกว่าๆ ก็จะถึงที่พักค่ะ ที่พักกว้างขวาง ที่จอดรยต์เยอะมากๆ รองรับได้ร้อยกว่าคันเลยทีเดียวค่ะ 

พอจอดรถเสร็จ เราก็เข้ามาเช็คอินกันเลยค่ะ first impression คือกลิ่นหอมมากกกกก การตกแต่งดูเป็นสไตล์โมเดิร์นๆเน้นสีเทาขาว สวยงามสบายตา กว้างขวางมากค่ะ ที่สำคัญ welcome drink จะเป็นน้ำมะตูมหอมๆ สดชื่นมากเลยค่ะ

เช็คอินแล้ว เข้าไปสำรวจห้องกันค่ะ ห้องที่จองไว้จะเป็นริมสวน เห็นสระว่ายน้ำ สบายตามากๆ ชอบห้องที่นี่มาก ดูสะอาดสบายตา มีระเบียงส่วนตัวให้นั่งรับลมชิวๆด้วยค่ะ

“Mady Restaurant” ที่ตกแต่งสวยในสไตล์ยุโรป และเสิร์ฟเมนูหลากหลาย ทั้งอาหารฝรั่งเศส อิตาเลียน ญี่ปุ่น ไทย อาหารที่นี่อร่อยไม่แพ้โรงแรมระดับ ดาวในราคาที่ถูกกว่ามากๆ

เอารูปอาหารมาฝาก รสชาติที่นี่ดีมากๆ อันนี้จะเป็นอกไก่ย่างและสปาเก็ตตี้แซลม่อนเส้นดำ อร่อยมากค่ะ

มาถึงไฮไลท์ของที่นี่นั่นก็คือออนเซ็น ซึ่งทางโรงแรมเขาได้จำลองสถาปัตยกรรมจากญี่ปุ่น ทั้งบ่อปลาคาร์ฟและสวนสวยๆ เรียกได้ว่าครบมากเลยค่ะ ทางเข้าก็จะเป็นประตูไม้แบบนี้ เหมือนที่ญี่ปุ่นมากๆ โดยที่อุปกรณ์การเข้าไปใช้บริการออนเซ็นก็จะมี ชุดชั้นในตาข่าย 30 บาทพร้อมชุดยูกาตะและผ้าเช็ดตัวมาแบบครบครันเลยค่ะ

โดยทางโรงแรมได้จำลองบ่ออนเซ็นถึง แบบค่ะ ตอนเราไปโชคดีมากไม่มีคนเลย เงียบมากๆ แบบในรูปคือแบบธรรมชาติมีหินล้อมรอบและมีสวนเล็กๆให้เราแช่ไปชมเชยไปได้สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆเลยค่ะ

แบบที่ จะเป็นแบบบ่อไม้ โดยทั้งสองบ่อจะมีอุณหภูมิที่ 38-42 องศาซึ่งจะช่วยการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด โดยทางโรงแรมได้บอกทริคมาว่าให้แช่ในบ่อ 20 นาที ขึ้นมาล้างตัวแล้วก็นั่งพักข้างบน 20 แล้วลงไปแช่ใหม่ จะกระตุ้นการไหลเวียนได้ดีมากๆค่ะ

อันนี้คือภาพตอนกลางคืนค่ะ ตอนกลางวันไม่หนำใจ เลยมาซ้ำตอนกลางคืน ไม่มีคนเหมือนเดิม ชอบมากกกก เงียบๆ ได้ยินเสียงน้ำ ดูสวนญี่ปุ่น แล้วเดินแช่เท้า มีห้องอาบน้ำรวมไสตล์ญี่ปุ่นด้วยนะคะ แต่ลืมถ่ายมา TT

ภาพท้องฟ้าที่โรงแรมคืนก่อนกลับกัน ถ่ายเองเลย สวยงามมากๆ โดยรวมชอบมากๆค่ะ รู้สึก peaceful ใครเหนื่อยๆมาจากการเรียนการทำงาน ลองหาเวลามาพักผ่อน เปิดสมอง รับอะไรใหม่ๆ เติมพลังกลับใหม่นะคะ อย่าหักโหมมากเกินไป ใช้ชีวิตให้เต็มที่และหาเวลาพักผ่อนกันด้วย สำหรับใครที่สนใจมาออนเซ็นแต่ไม่อยากนอนค้าง โรงแรมก็เปิดนะคะ จ-ศ คนละ 250 เสา-อาทิตย์ 300 บาทค่ะ นอกจากออนเซ็นมีฟิตเนสมีสปา ดาวในราคาย่อมเยาว์ พูดแล้วอยากกลับไปอีกเลยค่ะ รู้สึกว่ามาเที่ยวครั้งนี้ได้มาพักผ่อนจริงๆค่ะ ใช้บริการที่โรงแรมคุ้มมากๆ ปกติจะนอนอยู่แต่ห้อง ใครสนใจก็อย่าลืมมานะคะ <3


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE