ได้ลองแล้วจะรัก Treatment Pad โปรแกรมทรีทเม้นท์อัดแน่นในกระปุก ที่ช่วยบำรุงและผลัดเซลล์ผิวหน้า

47 9
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหลลล สวัสดีค้าสาวๆๆๆๆ
นี่ก็พึ่งผ่านวันเกิดมาหมาดๆ ด้วยอายุ 26 แล้วจ้า เรียนจบมาแปบๆ ทำงานไม่นาน อีกไม่กี่ปีก็จะอายุ 30 แล้ว ก็ต้องดูแลผิวหน้าแบบจริงจังแล้วอ่ะเนอะ จริงๆ ใครเริ่มดูแลผิวก่อน ก็จะมีผิวดีก่อนจริงไหมคะสาวๆ ตัวที่ฝ้ายจะมารีวิววันนี้หลายๆคนอาจจะคุ้นๆ บ้าง หรือบางคนไม่เคยได้ยินเลยนะคะ ตัวนี้ก็คือ Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad เลยค่า ตัวนี้นางได้รางวัลด้วยนะคะ ด้วยรางวัล Best Face Exfoliating จาก The cleo beauty Hall of fame 2019 ด้วยจ่ะ เกร๋ๆค่ะทุกคนน
มาๆค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าข้างในเป็นยังไงเนอะ

รีบแกะอย่างไว หลังจากพี่ไปรฯมาส่ง ด้านในคือสีแพคเกจสีเดียวกับกล่องเนอะ ออกแบบมาใช้งานง่ายขนาดพอดีมือ

ซูมๆ Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad จ้า  

เปิดออกมาเค้ามีที่คีบ Pad อันจิ๋วน่ารักมากจ้า จะได้หยิบแผ่นออกจากกันได้ง่ายขึ้นด้วย
เพราะแต่ละแผ่นวางติดกันอ่ะเนอะ ในกระปุกจะได้สะอาดอยู่เสมอด้วยจ้า

เจอแผ่นสำลีแล้ววววว เจ้าตัวนี้แหละค่ะ เป็นแผ่นสำลีพิเศษช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก
พร้อมชุบสารบำรุงที่อุดมไปด้วยวิตามินซี 3 ชนิด บำรุงและผลัดเซลล์ผิวหน้าพร้อมกัน
ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น และกระจ่างใส สัมผัสความแตกต่างทันทีที่ใช้
เห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 7 วัน ด้วยนะคะ
เขาว่ากันว่าเป็นการนำโปรแกรมทรีทเม้นท์คลินิกมาใส่ในกระปุก
แบบนี้คือมันต้องดีมากๆ ไม่ต้องเสียเงินเยอะแยะ
ทำได้ง่ายๆ ทุกวันกับกระปุกนี้เลย

ใน 1 แผ่นเค้าเครมมาว่ามีคุณค่ามากๆ มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง

1. มีวิตามินถึง 3 ชนิด - 3-O-ethyl ascorbic acid วิตามินซีบริสุทธิ์ 99%ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ด้วยกระบวนการลด Tyrosinase ซึ่งส่งผลให้ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานินและยังสามารถลดเม็ดสีเมลานินที่เกิดขึ้นแล้วได้อีกด้วย - Ascotbyl Glucoside เป็นวิตามินซีที่ความเสถียรมาก มีประสิทธิภาพด้าน Whitening ให้ผิวแลดูกระจ่างใส และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิว - Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate วิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น สามารถยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส

2. ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยนด้วย มะนาวคาเวียร์ (Caviar Lime) สงสัยใช่ไหมคะว่าคืออะไร ภายในผลมะนาวคาเวียร์มีเนื้อด้านในคล้ายไข่ปลาคาเวียร์ค่ะ อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวนานาชนิด เช่น กรดไฮดรอกซีอัลฟา หรือ AHA, AHA จากธรรมชาติ ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน รวมถึงต่อต้านริ้วรอย 3.  สารแทนนิน (Tannin) เป็นสารที่โดดเด่นด้านการปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิว และสามารถยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

4. Royal Jelly (นมผึ้ง) ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน วิตามินหลายชนิด แร่ธาตุ สามารถต้านเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้ และยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้อีกด้วย

5. Anti-Wrinkles ชะลอริ้วรอยก่อนวัยช่วยกระตุ้นการสร้างกรดไฮยารูลอนิคในผิวได้มากขึ้น เมื่อผิวมีความชุ่มชื่นที่เพียงพอก็จะช่วยทำให้ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี

6.Alpha Arbutin สามารถลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

วิธีใช้ก็ง่ายๆเลย หยิบด้วยที่คีบจิ๋ว คีบแผ่นสำลี Triple C Pad ที่ชุ่มด้วยสารบำรุงมาเช็ดให้ทั่วใบหน้า ใช้วันละ 1 แผ่น เฉพาะหลังล้างหน้าตอนเย็น ตอนใช้อย่าลืมหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาด้วยนะคะสาวๆ

ความรู้สึกหลังใช้ ตัวแผ่นสำลีจะเป็นแผ่นบาง ทรงกลม เวลาเช็ดลงบนผิวไม่ทำให้รู้สึกระคายผิวใดๆ 1 แผ่นใช้ได้ทั่วทั้งหน้าและลำคอเลยค่ะ ตัวสารบำรุงมีกลิ่นหอมที่สดชื่น ลักษณะกลิ่นคล้ายกลิ่นพืชตระกูลส้ม เมื่อเช็ดลงบนผิวรู้สึกผิวชุ่มชื่นมากๆค่ะ นุ่มๆ ด้วยแหละ ตัวแผ่นสำลีจะเป็นแผ่นบาง ทรงกลม เวลาเช็ดลงบนผิวไม่ทำให้รู้สึกระคายผิวใดๆ 1 แผ่นใช้ได้ทั่วทั้งหน้าและลำคอเลยค่ะ ตัวสารบำรุงมีกลิ่นหอมที่สดชื่น ลักษณะกลิ่นคล้ายกลิ่นพืชตระกูลส้ม เมื่อเช็ดลงบนผิวรู้สึกผิวชุ่มชื่นมากๆค่ะ นุ่มๆ ด้วยแหละ

ความเปลี่ยนแปลงหลังใช้ 7 วัน
ผลลัพธ์ที่ได้ก็ตารูปด้านบนเลยค่ะ คือ ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น, รอยดำ/รอยแดงจากสิวแลดูจางลง,ยิ่งพวกรอยใหม่ๆ นี่ลดลงได้เยอะเลยค่ะ ผิวดูได้รับการฟื้นฟู และรูขุมขนดูตื้นขึ้นด้วยจ้า นอกเหนือจากนี้ผิวสัมผัสบนใบหน้ารู้สึกเรียบเนียนมากขึ้นด้วยค่ะ แต่งหน้าก็ติดมากขึ้นด้วยนะคะ

​1 กระปุก มีทั้งหมด 70 แผ่นค่ะ ใช้วันละแผ่น กระปุกนึงก็ได้ถึง 70 วันเลยจ้า ราคา 890 บาท ได้ไปถือว่าคุ้มค่าจ้า

เป็นไงกันบ้างคะสำหรับ Treatment Pad ใครเคยลองใช้ หรือมีตัวบำรุงอะไรใหม่ๆ โดนๆ ก็แนะนำกันได้นะคะ
สำหรับวันนี้ฝ้ายขอตัวลาไปก่อน บับบายน้า


Pornthidee Kullapornarnon

Pornthidee Kullapornarnon

สวัสดีค่า ฝ้ายนะค้าาาา <3
เป็นสาวผิวมัน sensitive มีช่วงที่หน้าดี หน้าพังบ้าง ชอบลองพวก skincare makeup ต่างๆ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า

แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่าา ૮꒰˵• ﻌ •˵꒱ა

💫ขอฝากช่องทางเล็กๆของตัวเองหน่อยค่า แวะมาเม้ามอยพูดคุยกันได้น้า
FB Page: ฝ้ายขอรีวิว
Twitter l Instragram: @faifaii_12
Line: @126ykoet

FULL PROFILE