Mamonde เซรั่มเกาหลีเข้มข้น เน้นฟื้นฟูผิวโทรม อ่อนล้า อยากผิวชุ่มชื้นฉ่ำวาวต้องลอง

47 14

สาวกเกาหลีจ๋าาาา เซรั่ม Mamonde ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน เติมความชุ่มชื้นนให้ผิวได้ดีมากๆ สำหรับคนที่ผิวแห้งมากจริงๆ ห้ามพลาดเลย สำหรับผิวแพร...นี่ถูกกับเซรั่มเกาหลีจริงๆ ยิ่งของ Mamonde เค้าเป็นแบรนด์ชั้นนำของเกาหลีอยู่แล้ว ใช้ดีมากแบรนด์นี
วันนี้ตัวที่จะเอามาแนะนำเพื่อนๆ เป็น RED ENERGY RECOVERY SERUM เซรั่มเข้มข้นที่เน้น "ฟื้นฟูผิว"โดยเฉพาะ เห็นผลไว แพรใช้มาประมาณ 3 วันคือเห็นผลชัดเรื่องผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู ดูเรียบเนียน ใช้ต่อเนื่องสัปดาห์นึง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูสดใส ไม่โทรม
ละเป็นเซรั่มที่ปราศจากสารระคายเคืองที่เป็นอันตรายกับผิวทั้ง 8 ประการ คือ
1.ไม่มีสี
2. สารสกัดที่มาจากสัตว์
3. มิเนรัล ออยล์
4. พาราเบน
5. สารกันบูด
6. โพลิอะคริลาไมด์ สารเติมเต็มความชุ่มชื้น ซึ่งก่อให้เกิดมะเร็ง
7. ไตรเอทาโนลามีน สารปรับค่าสมดุลกรดและด่างในผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกาย
8. สารลดแรงตึงผิวสังเคราะห์

เค้าให้ความสำคัญกับการเลือกสารสกัดและส่วนผสมในเซรั่มมากๆ เน้นสารสกัดจากดอกไม้และธรรมชาติล้วนๆ ทำให้กล้าใช้ในวันที่ผิวพังจริงๆ แบบไม่ต้องกลัวแพ้เลย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้แบบไม่ต้องห่วงแถมผิวแข็งแรงขึ้นอีกต่างหากจ้าา
นวัตกรรมใหม่ของเซรั่มตัวนี้คือ "Blossoming Energy" เป็นนวัตกรรมเอกสิทธิของแบรนด์ mamonde ที่ศึกษาค้นคว้าพลังธรรมชาติที่ช่วยผลักดันกลีบกุหลาบให้บานสวยสะพรั่งและอยู่รอดอย่างสวยงาม มาปรับใช้กับผิวที่อ่อนล้า เสื่อมโทรม ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว ต่อต้านผิวร่วงโรย ผิวถึงกลับมาดูสดใส ชุ่มชื้นเรียบเนียนยาวนาน เป็นเซรั่มที่ฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากๆ แพรใช้แล้วชอบจริงๆตัวนี้ อยากให้ทุกคนลองใช้กันดูจ้า

???? ราคา : 30ml 1,300 บาท 50ml 1,800 บาท


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE