MoonA House - Hyaluron Vit C Essence Serum ของถูกและดีในเซเว่นมีอยู่จริงงง

56 9

สวัสดีค่ะสาวๆ Jeban เย้ กลับมาพบกันอีกแล้วนะค้าา วันนี้วิก็มีไอเท็มกู้หน้าโทรมที่หาซื้อได้ง่าย แถม ราคายังถูกอีกกก มาแนะนำกันนะฮะะ

สำหรับช่วงนี้วิเป็นสิวเยอะมากกกกค่ะ แถมยังตากแดดแทบทุกวัน 55555 หน้าก็เลยหมอง แถมยังเป็นรอยดำรอยแดงเยอะมาก อิฉันหละกลุ้มใจ.. เลยไปหาสิ่งที่สามารถกู้หน้าโทรมๆในช่วงนี้ได้มาลองใช้ดีกว่า 

แล้วก้ได้พบน้องนางคนนี้ค่ะทุกคนน ..

เค้ามีชื่อว่า "MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum" (อ่านว่า มุนอานะคะทุกคน 55555)

เจ้าตัวนี้ดียังไงนะ ?

สำหรับน้องคนนี้นางเป็น Hyaluron Vit c Essence Serum เซรั่มหน้าเนียน เอ้ออ หลายคนอาจจะสงสัยทำไมชื่อยาวขนาดนี้ บอกเลยว่าส่วนผสมของนางเยอะมากจริงๆฮะะ เหมือนชื่อของนาง .. สำหรับส่วนผสมของนางเปี่ยมล้นไปด้วยคุณค่าจาก

ไฮยาลูรอนิก แอซิดเข้มข้น จากเกาหลี ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้มากกว่า 1000 เท่า มอบความชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง แต่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มนะคะ และอีกตัวนึงที่สะดุดตามากๆ

วิตามินซี 50 เท่าจากผลคามูคามู คุณพระะ วิตามิน C ของนางเนี่ย สูงกว่ามะนาวถึง 50 เท่านะคะ นางเลยสามารถช่วยสมานผิว ลดรอยต่างๆที่ดำๆแดงๆอยู่ 5555 เริ่ดมากกกก ทั้งสองตัวนี้ทำให้ผิวเปล่งปลั่งขึ้น ดูมีออร่าาและผิวชุ่มชื่นดูสุขภาพดี (แต่ไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่มนะจ้ะ คนผิวมันก็ใช้ได้นะฮะ) ตอนแรกที่อ่านยังตะลึงยืนงงในเซเว่นเลยฮะ อะไรมันจะคุณภาพเต็มเปี่ยมในราคาแค่ 39 บาท! ใช่ค่ะ 39 บาท .. พูดแล้วก็ไปดูเนื้อ Essence ของเค้ากันฮะ

เนื้อ Essence Serum 

สำหรับตัวเนื้อ Essence serum ของเค้านะคะ ไม่มีสีค่ะ ใส กลิ่นหอม ออกแนว Aqua นะคะ คือทาแล้วซึมเลย ซึมไวมาก ไม่เหนอะหน้าเลยค่ะ เหมาะกับสาวผิวมันและผิวแพ้ง่าย ผิวผสมแบบวิยังใช้ได้เลยค่ะ >< แห้งไวแถมยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น (แต่ผิวไม่ได้มันเพิ่มขึ้นนะคะ) เลิฟสุดๆไปเลยยย

หลังจากที่ทาเสร็จแล้วเรามาดูความชุ่มชื่นที่เหลืออยู่หลังจากทากันค่ะ ชุ่มชื่นสุดๆ 

ลืมบอกทุกคนเลยค่า 555 วิทาเป็นตัวแรกก่อนที่จะทาครีมบำรุงตัวอื่นเลยนะคะ เพราะนางเป็นเนื้อ Essence ก็เลยทาเป็นตัวแรกหลังล้างหน้าเลยค่ะ ทั้งตอนกลางคืนและตอนเช้า .... ทาเสร็จแล้วอุ่นใจนอนได้ละค่ะ 55555

และใช่ค่ะ!! ตอนแรกที่ไม่เชื่อ ตอนนี้เชื่อแล้วค่ะ เพราะตื่นมาผิวดูอิ่มฟูมากกก แถมรอยสิวคือจางลงไปเยอะเลย ปลื้มมมม และเราจะใช้ต่อค่ะ 555555 สำหรับตอนเช้าวิใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้าเลยฮะ  

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ตัวนี้จัดว่าเด็ดจริงแถมราคายังเตะต้องได้อีกด้วย งื้อออ เรียกได้ว่า ถูกและดีจริงๆฮะ ไฮยาแบบซองของเรา ดีต่อใจจริงๆเลย สำหรับคนที่อยากลองหรืออยากมีไว้ในครอบครองนะคะ 55555 เชิญที่เซเว่น เลยนะคะ ซองละ 39 บาทค่ะ ถือว่าทำออกมาได้ดีมากคุ้มราคามากค่ะ 

>< หลงรักอีกแล้ว.. ถูกใจนักศึกษาอย่างวิมากค่ะเพราะราคาเอื้อมถึงงง 555555 ..


วันนี้วิขอตัวไปก่อนนะคะะ เจอกันกระทู้หน้าค่ะและจะเอาอะไรเด็ดๆแบบนี้มาฝากสาวๆอีกแน่นอนฮะ บ้ายบายยยยย :)


W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE