Howto Makeup + Review อายแชโดว์พาเลทตัวใหม่จาก Etude House x Pony ตลับแดงBestLoved

43 15
PARTNERS IN BEAUTY

Hello ทุกคน

  วันนี้ตื่นเต้นมากๆๆๆๆๆๆๆ เพราะออยจะมารีวิวพาเลทตาตัวใหม่จาก Etude House ต้องบอกก่อนเลยว่าพาเลทตัวนี้เค้า x กับPony คือออยชอบเค้ามากๆเลย กริ๊ดๆไปเลย ออยได้ตลับสีแดงมาเป็น  อายพาเลทที่ได้รวบรวมสีขายดีทั้งหมด15เฉดสี สวยทุกสีเลยเด้อทุกคน ลองแล้วรักมาก วันนี้เลยต้องทำฮาวทูแต่งหน้ามาฝากเพื่อนๆเลย เมคอัพในวันนี้ เน้นตาแบบสีสดใส เป็นลุคน่ารักๆ ไปดูกันเลย 

❤️
❤️
❤️

มาเริ่มที่หน้าสดก่อนเลยจ่ะพี่จ๋า หลังจากบำรุงผิวเสร็จ ลุควันนี้ออยจะใช้รองพื้นลงเบาๆ ให้หน้าดูเนียนๆ กรุบกริบ จะลงเป็นงานผิวบางๆ ไม่หนามาก ออยใช้รองพื้นของ Nars รุ่น Natural Radiant Longwear Foundation ออยใช้สี Fiji ตัวนี้คืองานกริบ งานผิวก็ได้ งานแน่นก็เริ่ด วันนี้จะทาบางๆ ให้ทั่วหน้าเผยผิวเบาๆแต่ปกปิด  

งานผิวพอกรุบกริบ มาต่อกันเลย ออยลงแป้งอัดแข็งของ Holika Holika ตบบางๆ ให้รองพื้นติดทนมากขึ้น แต่ก็ยังได้งานผิวอยู่น้า

งานเก็บแก้มใหญ่ๆของเรา ออยยังคงใช้พาเลทคอนทัวร์ลูกรักของ Tart park ave princess chisel palatte สี angle เฉดกรอบข้างแก้มให้หน้าดูตอบไปเลยจ้า

ถึงเวลาของงานตาแล้วค่าทุกคน นางเอกของลุคในวันนี้ ก่อนอื่นไปทำความรู้จักน้องเค้าเต็มๆก่อนเลย น้องเค้ามีชื่อว่า Play Color Eye Palette #BestLoved ตลับสีแดงที่รวบรวมสีขายดีที่สุดที่ผ่านมาของเค้า 15 สี ออกมาเป็นตลับนี้เลยจ้าทุกคน แล้วเค้าทำรวมกับ บิวตี้บล๊อกเกอร์เกาหลี Pony นั้นเอง คือออยเลิฟเค้ามากค่า เลยอินเป็นพิเศษ ตลับนี้ราคา 1300 บาท มีขายที่ Shop ไทยแล้วเด้อ ไปตำกันได้เลย สวยมากๆจริง คุ้มราคาสุดๆ สีสวยทุกสี 

มาดูตลับของน้องเค้ากัน แพ๊คเกจจิ้งน่ารักมาก  เป็นพลาสติกแข็ง ด้านในมีกระจกขนาดเท่าตลับเลยดีสุดๆ เป็นแม่เหล็กด้วย ขนาดกำลังพอดี พกพาสะดวก

เนื้ออายแชโดว์ในตลับนี้มีทั้งเนื้อชิมเมอร์ และเนื้อแมทช์ จากในรูปออยปาดสีแค่ครั้งเดียว สีชัดกำลังพอดี ใช้ทาตาในลุคใสๆไปจนถึงลุคไปงานต่างๆได้เลย เรียกได้ว่าตลับเดียวเอาอยู่ทุกลุค เพราะสีมีให้เลือกเยอะมาก ตาแตกจริงๆจ้า

สีที่ออยใช้ในวันนี้เริ่มแรกเลยออยใช้สี BR422 ทาตรงหางตาเข้ามากลางตา คัดเบ้าให้ตาดูชัดขึ้น ใช้แปรงเกลี่ยสีให้ฟรุ้งๆ จากนั้นออยเติมสีชมพู OR202  ตรงกลางตา และใช้สีชมพูสดใส RD301 ทาเป็นอายไลเนอร์เลย ทั้งตาบนและตาล่าง จากนั้นขอเพิ่มชิมเมอร์ที่หัวตาเบาๆ ด้วยสี BR416 ปัดมาสคาร่า ก็เสร็จแล้วเด้อ ได้ตาสีชมพูสดใสแบบนี้เลยจ้า 

เสร็จจากตาแล้ว แต่ยังไม่ออกจากพาเลทอายแชร์โดว์ตลับนี้น้า ออยจะใช้สีในตลับมาปัดแก้มแทนบรัชออน ใช้สี RD301 ,RD302 ,RD407 ,PP505 4 สีติดกัน จิ้มสีเบาๆ เอามาปัดแก้ม ออกมาได้โทนเดียวกับตาเลย สีแบบชัด และสดมาก ออยจิ้มนิดเดียวคือมาเต็มมาก ปัดไว้ก่อนเดี๋ยวอ่อนเองเนาะ

เรามาจบลุคนี้ด้วยการทาลิปดีกว่า งานปากเราใช้สีชมพู นู้ดอ่อนๆ ของ NYX เบอร์ N7 สีโปรดของออยเลย ทาให้ทั่วปากแค่นี้ก็เสร็จแล้วเด้อ สำหรับลุคสดใสๆแบบนี้ 

finish look ก็จะได้แบบนี้เลยจ้า ทั้งตา แก้ม ปาก สดใส มากๆ แต่งง่ายด้วย นางเอกลองเรา อายแชโดว์จาก Etude House ในตลับนี้ยังมีสีอีกหลายสีเลยที่ออยยังไม่ได้ลอง รอบหน้าจะเอามาแต่งลุคอื่นให้ดูอีกนะค่า อย่างที่บอกไปสีของเค้าครบจริงๆ ทั้งเนื้อชิมเมอร์ เนื้อแมท มีทั้งสีอ่อน สีเข้ม สีสดใส ต้องตำแล้วจ้าทุกคน นอกจากตลับสีแดง Best Loved เค้ายังมีตลับสีชมพูที่ออกมาคู่กันอีกด้วย เป็นโทนสีอ่อนๆ โทนเกาๆ ที่รวบรวมมาจากสีของกลีบดอกกุกลาบหลายฤดู ตลับสีชมพู Rose Bomb สายหวานห้ามพลาดเลย สามารถไปดูกันได้ใน Shop Etude หรือในเว็บไซด์ของเค้าเลยน้า 


สำหรับวันนี้ออยขอตัวก่อน รอบหน้าจะทำฮาวทู เมคอัพ จากอายแชโดว์พาเลทตลับสีแดง Best Loved ในลุคอื่นมาฝากกันอีกนะค่า วันนี้ขอตัวไปก่อนน้า แต่ก่อนจะไป ออยมีคลิปแต่งตาลุคนี้อบบสั้นๆมาฝากด้วย อย่าลืมเข้าไปดูกันนะค่ะ รับรองว่าแต่งตามได้ง่ายมากๆ ไปจริงๆแล้วจ้า 

บัยบาย



Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE