รีวิวสเปรย์ฉีดหมอน Calmm ตัวช่วยหลับดีกับกลิ่นละมุน

37 10

สวัสดีอีกครั้งค่า ヽ(ヅ)ノ

ก่อนอื่นหลังจากที่เคยนำเสนอเรื่องไอเทมเด็ดตัวช่วยการนอนหลับไปแล้ว ก็ได้มีความรู้สึกว่าอยากจะหยิบเอาที่ว่ามาทั้ง 5 อย่างนั้นมารีวิวแบบเจาะลึกเป็นชิ้นๆ บ้าง (ꉺ౪ꉺ)ก็เลยไปหามาลองอย่างแรกที่เราจะมารีวิวกันก็คือ 


สเปรย์ฉีดหมอน Calmm นั่นเองงงงงง (≧▽≦)

ซึ่งแน่นอนว่าเราจะมาดูกันว่ามันจะช่วยให้เราหลับได้ดีแค่ไหนกัน

จากการทดลองใช้ด้วยตัวเองดูค่ะ ≖‿≖


สำหรับสเปรย์ฉีดหมอน Calmm นั้นคุณสมบัติของน้ำมันหอมระเหยเกิดขึ้นจากการวิจัยในแลปของประเทศฝรั่งเศส ได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก EU เป็นสูตรที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีเพื่อให้เกิดการผ่อนคลายในการใช้ให้มากที่สุด อันประกอบไปด้วย 3 ส่วนผสมหลักที่ดีที่สุด จากแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุดในโลกก็ว่าได้ (ꉺᗜꉺ)

มีอะไรบ้างจะเล่าให้ฟังคร่าวๆ นะคะ 

ลาเวนเดอร์  

โดยปกติน้ำมันหอมระเหยกลิ่นลาเวนเดอร์ จะมีสรรพคุณช่วยลดความวิตกกังวลทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบทางเดินสมองให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งส่วนดังกล่าวนั้นจะเชื่อมต่อกับการตอบสนองทางอารมณ์และความทรงจำของเรานั่นแหละค่า (^▽^)


ส้มแมนดาริน 

ผลการศึกษาใหม่จากนักวิจัยชาวญี่ปุ่นพบว่ากลิ่นของส้มนั้น สามารถบรรเทาความเครียดและความวิตกกังวลรวมถึงสามารถลดอัตราการเต้นของหัวใจให้อยู่ในสภาวะปกติได้ภายในเวลาเพียง 10 นาที โดยมีผลเป็นเวลาประมาณครึ่งชั่วโมงเลยทีเดียว ´・ᴗ・`


เปลือกไม้แก่นจันทร์ 

แก่นจันทร์ หรือ จันทร์หิมาลัยมีกลิ่นหอมเย็นสบาย โดยน้ำมันหอมระเหยแก่นจันทร์ นั้นให้กลิ่นหอมหวานช่วยบรรเทาความกังวลรู้สึกท้อแท้ หดหู่ นอนไม่หลับ ช่วยเติมความอารมณ์ดีตลอดทั้งวันด้วย മ◡മ

เข้าสู่การใช้แล้วล่ะค่ะ โดยวัตถุประสงค์ของเราคือใช้สเปรย์ฉีดหมอน Calmm ให้เป็นตัวช่วยหลับได้ง่ายขึ้น ด้วยกบารพ่นลงบนหมอนของเราไป 3 ครั้งค่ะ

จากนั้นรอเวลาให้กลิ่นกระจายตัวไปยังรัศมีวงกว้างโดยรอบๆ เตียง 

ประมาณ 5 นาที ระหว่างนี้สวดมนต์สักจบเป็นใช้ได้เลย (─‿─)


ส่วนตัวเราแต่เดิมเป็นคนหลับค่อนข้างยากนิดนึงไปจนถึงมากในบางครั้งค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าวันนั้นไปเจอเรื่องอะไรให้คิดมากมาบ้าง บางวันพลิกตัวไปมาจนเหนื่อย จากที่ล้มตัวลงนอน 4-5 ทุ่มบางคืนพีคมาก ตี 3 แล้วยังไม่มีทีท่าว่าจะหลับลงเลยก็มี(ó﹏ò。) 

พอได้เริ่มการลองพ่นสเปรย์ฉีดหมอน Calmm ลงไปในคืนแรก คือ แอบลุ้นและกังวลไปอี๊กกก ว่าจะหลับไหม (´・д・`) ซึ่งอารมณ์แบบนี้มันไม่ใช่ พอพ่นเสร็จเลยเซ็ตตัวเองใหม่ว่าเอาล่ะ ไม่ต้องคิดอะไรสูดเอากลิ่นไปเพลินๆ 
ก็พอ คือเราฉีดไว้ตรงหมอนหนุนอะค่ะ 
แล้วก็นอนตะแครงไปด้วยท่าที่ถนัดสูดเข้าไปสักพักก็รู้สึกเพลินๆ 
กับความหอมจนหลับไปตอนไหมไม่รู้ (´○`)~ゝ
พอตอนเช้าก็มานั่งคิดว่ามันก็พอได้แหะ คืออาจจะยังไม่หลับได้เร็วหรือลึกที่สุด 
แต่ก็รู้สึกดีกว่าปกติคือเหมือนหลับได้อิ่มมากขึ้นน่ะค่ะ \(´O`)/

ส่วนวันถัดๆ มาก็หลับได้เร็วขึ้นมาอีกหน่อย เอาเป็นว่าค่อยๆ เป็นค่อยไปดีกว่าค่ะ เพราะนอกจากการใช้สเปรย์ฉีดหมอนเป็นตัวช่วยแล้ว เราคิดว่าปัจจัยอื่นๆ ที่สำคัญที่ช่วยให้นอนหลับได้ดีก็ต้องเริ่มจากตัวเราเองด้วยค่ะ เช่นปล่อยวางเรื่องต่างๆ ที่วิตกเครียดกับมันบ้าง จัดแบ่งเวลากิน นอนและกิจกรรมอื่นให้เป็นเวลาแค่นี้ก็ใช้เวลาพักผ่อนได้ดีขึ้นแล้วละเนาะ (︶。︶✽)



เอาล่ะสำหรับสเปรย์ฉีดหมอนจริงๆ ก็มีหลากหลายให้เลือกใช้ตามความชอบนะค่ะ 

แต่สำหรับเราคิดว่า Calmm เป็นอะไรที่โอเค เพราะกลิ่นของส้มชัดมากแต่ไม่ฉุนจนมึนหัว 

ส่วนใครที่ชอบกลิ่นส้มนำมาเมื่อเราก็แนะนำตัวนี้ไว้ลองใช้ดูกันได้นะ ขวดนึงประมาณ 50 มล. ราคา 840 บาทใช้ได้นานเพราะฉีดครั้งหนึ่งแค่ 2-3 ทีก็ได้กลิ่นแล้วส่วนตอนนี้นอกจากฉีดหมอนแล้วเราก็เริ่มไปฉีดส่วนอื่นๆ ในห้องด้วย

เช่นผ้าม่านเพื่อให้ได้กลิ่นสร้างความผ่อนคลายอยู่เสมอๆ ค่ะ 

ส่วนครั้งหน้าจะเป็นไอเทมไหนที่เหลือติดตามกันต่อไปนะ 

ตอนนี้ขอไปนอนสูดกลิ่นต่อก่อนราตรีสวัสดิ์ ฝันดีค่าาาา(^v^)


Amisty

Amisty

เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ และใส่ใจสุขภาพ

FULL PROFILE