Lazada mid year sale 2019 โดนอะไรมาบ้าง

59 24

สวัสดีค่ะตราบใดที่เงินเดือนเรายังไม่หมดเราก็คง shopping กันต่อไป เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมาทางเวบ LAZADA จัดโปรโมชั่น Lazada mid year sale 2019 เมื่อเราตกเป็นเหยื่อการตลาดมาดูกันค่ะว่าชมได้อะไรมาเล็กๆ น้อยๆ พอแก้อยาก

เริ่มกล่องแรกกับแบรนด์ La Roche Posay พอดีกำลังหาครีมที่ช่วยลดสิวอุดตันค่ะ คือตอนนี้สิวอุดตันบุกหน้าหนักมากยังไม่เจออะไรที่ว้าวเท่าไหร่เนื่องจากนอนน้อย ยังไม่ค่อยมีวินัยในการดูแลผิวเท่าไหร่ ไปเจอรีวิวของ La Roche Posay Effaclar K[+] ครีมลดปัญหาสิวอุดตัน ตอนแรกลังเลว่าจะเอารุ่น Duo+ หรือรุ่นนี้ดี แอดมินของทางแบรนด์แนะนำรุ่น K[+] จึงเลือกมาค่ะ ราคาเต็ม 940 บาท ลดเหลือ ​750 บาทพร้อมของแถมเป็นเจลล้างหน้า ครีมกันแดด(เราชอบครีมกันแดดรุ่นนี้มากตากแดดแล้วหน้าไม่ไหม้) ครีมบำรุง

กล่องต่อมาจาก Etude house เป็น eye shadow palette ที่ถูกป้ายยาจากจีบันนั่นละคะ

Etude House Play Color Eye Palette ​#Rose Bomb

ตอนแรกลังเลว่าจะเอาพาเลทนี้หรือเอา Best love palette แต่ชมมาดู ๆ เรามีพาเลทสีคล้าย ๆ กันอยู่แล้วจึงไม่ได้เลือกมา ลดราคาจาก 1300 เหลือ 1040 ​พร้อมของแถมเพียบเลยค่ะ 


ช่วงนี้ชอบมีของลดราคาบ่อยๆ แล้วทางเวบใหญ่มักจะมีแคมเปญลดราคาถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้ถูกกว่าการพรีออเดอร์ แต่เราก็มั่นใจได้ว่าของแท้แน่นอน ไม่ต้องกลัวโดนโกง สามารถคืนสินค้าได้ถ้ามีปัญหา 

สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะสาวๆ ขอบคุณค่ะ


Chompoo F. Tong

Chompoo F. Tong

ชื่อเล่นว่าฝ้าย แต่หลายคนเรียกว่า ชม ชมพู่ เพราะเรียกจากชื่อจริงชอบอ่านไปเรื่อยๆ ตัวจริงเป็นมนุษย์ 30+ ที่เป็นสิวและผิวมันมาก ผิว nc15-20
ทำงานในรพ. วัน ๆ ไม่ค่อยได้นอน ไม่ค่อยโดนแดด

I'm a Emergency physician who love cat and cosmetic junkie

FULL PROFILE