ผลลัพธ์หลังทำ PRP รอบที่ 2 | Pangculalla

40 15
          สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน เนื่องจากว่าแป้งได้ไปทำ PRP หรือว่าการฉีดเกล็ดเลือดครั้งที่ 2 มา และครั้งที่แล้วเนี่ยแป้งก็ติดค้างเรื่องของผลลัพธ์เอาไว้ ครั้งนี้ก็เลยจะมาโชว์ค่าค่ะ
         เรื่องของระยะเวลา หลังจากที่แป้งทำ PRP ครั้งแรกได้ 2 สัปดาห์ แป้งก็ไปทำครั้งที่ 2 นะคะ แล้วก็พอผ่านมาอีก 2 สัปดาห์แป้งก็ได้ผลลัพธ์แบบที่ทุกคนเห็นเลยค่ะ
          ใครที่อยากทำแบบแป้งแต่ไม่สะดวกไปทำที่เดียวกันกับแป้ง แป้งก็อยากจะบอกว่าให้เช็คข้อมูลของคลีนิคให้ดีนิดนึงนะคะ เพราะเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับเลือด เพราะฉะนั้นก็จะส่งผลกับร่างกายเราโดยตรง แล้วถ้าคลีนิคนั้นดูแลเรื่องความสะอาดไม่ดีก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการติดเชื้อได้ด้วยนะคะ
          ถ้าตัดสินใจไปทำที่ไหนอย่าแล้วอย่ามัวแต่ก้มหน้าก้มตาเล่นมือถือนะคะ มองที่อุปกรณ์เขาด้วยมาเป็นของใหม่รึป่าว อย่างที่แป้งไปทำนี่คือเขาเอาของให้แกะให้ดูต่อหน้าเลยนะคะ และโดยปกติถ้าเขาใช้ของใหม่เขาจะต้องมาแกะแค่ตอนที่จะใช้อยู่แล้ว จะไม่การแกะทิ้งไว้เพราะมันเป็นเรื่องของความสะอาดค่ะ ถ้าเขาแกะมาก่อนแล้วให้สันนิษฐานได้เลยว่าอาจจะไม่ใช่ของใหม่ ซึ่งก็แปลว่าไม่ปลอดภัยนั่นเองค่ะ ฝากตรงนี้ไว้ให้คำนึงกันด้วยนะคะ
          ใครอยากรู้ว่าแป้งทำที่ไหนหรืออยากจะปรึกษาอะไรเกี่ยวกับการทำ PRP และการเติมวิตามิน Inbox มาถามแป้งที่ FB :  Pangculalla Chanel ได้เลยนะคะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE