ไอเท็มช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส✨

44 9
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เรากลับมาพร้อมสกินแคร์กันอีกแล้ว เป็นกระทู้รวมสกินแคร์เพื่อผิวขาวใส สุขภาพดีไรงี้555 แล้วก็แต่ละตัวคือราคาย่อมเยา เข้าถึงได้ทุกฐานะการเงินแน่นอน555 และเป็นแบรนด์ที่คุ้นตากันดีแน่ๆ เพราะหลายๆตัวเลยเป็นที่อื้ออึงมากในช่วงนี้ ไปดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนกันบ้าง

Fundamental

Whiteglow Advanced Serum & Hydrating Complex 20%

Fundamental Whiteglow Advanced Serum 

มาเริ่มกันที่แบรนด์ที่คุ้นตากันดีเซรั่มตัวโปรดที่ใช้จนเยินมากๆ55 กับแบรนด์ Fundamental นั่นเอง ตัว Whiteglow ตัวนี้ถือว่าเป็นตัวที่แพงที่สุดของแบรนด์ และก็ดีสมราคา55 ตัวนี้จะช่วยในเรื่องรอยดำ พวกรอยดำจากสิว ฝ้า ช่วยได้ดีเลย ก็รู้สึกว่าลดลงจริงๆ แล้วก็นี่ให้แม่ที่เป็นลองใช้ตัวนี้แม่ก็ปลื้มมากก ใครเป็นฝ้า หรือรอยดำจากสิวเยอะๆลองดูนะตัวนี้ดีเลย


Hydrating Complex 20% NMFs + HA 2% + B5

ตัวนี้คืออีกตัวที่ทำให้ผิวเราดูสดใสสุขภาพดี เพราะตัวนี้จะช่วยเติมน้ำให้ผิว มีส่วนผสมจากวิตามินที่ทำให้ผิวแข็งแรง สำหรับเราตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ชอบ คือถ้าตัว SSS หมด ตัวนี้จะเป็นตัวที่หยิบมาใช้แทน555

 Nami I’m Fresh

Aloe-Lemon Brightening Gel & Bright & White Serum

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

ต่อมามาจากแบรนด์ Nami เรียกได้ว่าราคาย่อมเยาที่สุดในนี้ เอาใจสาวๆที่มีงบแบบประหยัดแต่คุณภาพเริ่ด555 คือเราเป็นคนที่อินกับสกินแคร์ที่เติมน้ำให้ผิวมาก ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่น่าสนใจเพราะด้วยราคาที่ถูกแล้ว ตัวนี้เราจะช่วยบำรุงผิวพังๆ ให้นุ่ม ชุ่มชื้น เพราะเขาไปเติมน้ำให้ผิว และเขามีส่วนผสมของเลมอน ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย  รู้สึกหน้านุ่มๆ เด้งๆ ดีมาก

 

Nami I’m Fresh Bright & White Serum

ต่อมาตัวนี้เป็นครีมซองตัวใหม่ที่ขายใน 7-11 ราคาเบาที่สุดในนี้แค่ 39.- เป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องรอยดำ ฝ้า กระ และช่วยให้ผิวใสๆ ตัวนี้เนื้อเขาเป็นเนื้อน้ำนมหน่อยๆ เนื้อไม่ถึงกับหนักเหมือนครีม ซึมไวดี เราลองใช้ตัวนี้คู่กับครีมลดรอยดำอีกตัว ก็รู้สึกว่าช่วยให้รอยดำลดลงเร็วขึ้น หน้าไม่โทรมดีอะ แม่เราเป็นฝ้าเยอะๆลองใช้ตัวนี้กับ Witheglow คู่กันคือชอบมากกก แม่บอกลดฝ้าได้ดีเลย

HOT ITEM

SUPER VEGITOKS CLEANSER & Galactomyces Ferment Filtrate

SUPER VEGITOKS CLEANSER

เรียกว่าเป็น 2 ตัวที่ Hot item มากๆๆ ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งผักตัวดังจากเกาหลี ซึ่งมันเริ่ดมากกกก คือเราเป็นพวกขี้แพ้เลยซื้อแบบขนาดทดลองที่เขาแบ่งขายมาลองก่อน เพราะเห็นหลายๆคนรีวิวว่าแบบสิวอุดตันโพล่เพราะมันดูดออกมา แต่นี่ใช้ละชอบมาก สิวไม่ได้เพิ่มขึ้นด้วย แล้วล้างเครื่องสำอางค์ง่ายจริงๆ พอทาๆลงบนผิวครีมก็จะเปลี่ยนเป็นฟอง ถูกๆ วนๆ สะอาดดี และไม่เหมือนเช็ดสำลี มันไม่รบกวนผิวมาก


Galactomyces Ferment Filtrate

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวจากเกาหลีที่กำลังอื้ออึงในตอนนี้55 ตัวนี้ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิว ลดพวกจุดด่างดำ ให้ผิวแข็งแรง เหมือนช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีแบบครอบคลุม คือใช้แล้วก็ชอบมากก คือเนื้อมันเป็นน้ำใสๆ แบบล้างหน้ามาคือแยกไม่ออกเลยไหนน้ำบนหน้าไหนเนื้อเซรั่ม555 บางเบามาก คือหน้าดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆ มีอีกหลายสูตรที่น่าใช้เลย ลองไปหาดูได้นะ


เรียกว่าแวะมาอัพเดตสกินแคร์ที่กำลังมาในช่วงนี้เลย

ถ้ารอบหน้ามีตัวไหนได้ลองแล้วชอบอีก เดี๋ยวจะมาแชร์ให้ฟังอีกนะคะ

ใครมีตัวไหนน่าใช้แนะนำคอมเมนท์กันไว้ได้เลยนะคะ