แผ่นสำลีเช็ดหน้าที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสภายใน 7 วัน (Claire)

38 10
สวัสดีค๊า กลับมาเจอกันอีกแล้วช่วงนี้จะมาถี่ๆหน่อย เพราะมี Item เด็ดๆที่อยากจะมาเล่า หลายตัวเลย จากก่อนหน้านี้เคยมาเม้าส์มอยส์ ถึง โฟมล้างหน้า และ Night Cream ของ Claire ไปแล้ว วันนี้มีอีก Item ของ Claire ชื่อว่า “Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad”  เค้าเป็นแผ่นสำลีเช็ดหน้า จริงๆแล้วแผ่นสำลีตัวนี้เคยเล่าไปคร่าวๆในรีวิวโฟมล้างหน้าแคลร์แล้ว แต่ครั้งที่แล้วมาในรูปแบบซอง ตอนนั้นที่ลองใช้เป็นตัวเทสเตอร์ที่แถมมาในแพ็คของโฟมล้างหน้า พอได้ลองใช้คือต้องไปตำ!!! ของมันต้องมีอ่ะ 55+ น้ำซื้อที่เดียวกันกับ Night Cream ที่เม้าส์ไปรอบที่แล้วเลย คือที่ Watson Central World จ้า เดี๋ยวมาดูกันว่ามีคุณสมบัติอะไรบ้าง  
เรามาสรุปกันเลยค่ะ
แพ็คเกจ - สวยงาม แข็งแรง พกพาสะดวก                                                           แผ่นสำลี - นุ่มไม่บาดผิว ใช้ง่าย ใช้ต่อครั้ง/แผ่นเดียวก็อยู่แล้ว
แถมน้ำยังเอามาทาลำคอได้อีก                                   
ราคา -  890 บาท คุ้มนะ กระปุกนึงมี 70 แผ่น ใช้ได้ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ             ผลลัพธ์ที่ได้ - จากที่น้ำได้ใช้ น้ำรู้สึกว่าผิวมันชุ่มชื่นขึ้น ดูรอยด่างดำจางลงมาก                                                                         
จบแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวในครั้งนี้ ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาดูและหวังอีกเช่นเคยว่า รีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกๆคน ที่กำลังเจอปัญหาเรื่อง ผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยต่างๆ ไว้มี Item เด็ดๆ จะแวะมา “เล่าสู่กันอ่าน” อีกน๊า สวัสดีค่ะ


Namtarn LuxuryGN                            


Namtarn LuxuryGN

Namtarn LuxuryGN

เป็นชะนีที่รักเครื่องสำอางค์ม๊ากมาก

FULL PROFILE