Review: Claire Sleeping Milk Mask กู้หน้าโทรม ให้กลับมาสดใส ภายในคืนเดียว

38 10

สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคน วันนี้บิวมีของดีมาแนะนำทุกคนให้รู้จักกัน><

ที่มาที่ไปของตัวนี้นะคะ ก็มาจากการที่ช่วงนี้บิวมีปัญหาผิวหน้าแห้งหนักมาก เนื่องมาจากความขี้เกียจของบิวเองที่ละเลยการดูแลผิวหน้าตัวเองTT เพราะคิดว่าช่วงมหาลัยปิดเทอมเราเองก็อยู่แต่บ้านไม่ค่อยได้ออกไปไหนคงไม่ต้องบำรุงอะไรมาก ที่ไหนได้ ผิวขาดน้ำจนทำให้หน้าแห้งมากถึงขั้นลอกเป็นขุยกันเลยทีเดียวT^T กว่าจะรู้ตัวก็ใกล้เปิดเทอมแล้ว และสำนึกได้ว่าต้องทำอะไรกับผิวหน้าที่โทรมลงตอนนี้ได้แล้ว555 ก็เลยออกไปหาตัวช่วยเพื่อกอบกู้ผิวหน้าที่นุ่มชุ่มชื้นของบิวคืนกลับมา

ครั้งนี้เราเลือกที่จะไปหาตัวช่วยของเราที่ Tops กันค่ะ

แล้วก็ได้ไปสะดุดกับกับคุณน้องคนนี้เข้า ก็เลยตัดสินใจจัดไปลองก่อน 1 กระปุก

ซึ่งคุณน้องคนนี้ก็คือ Claire Sleeping Milk Mask มาส์กน้ำนมสูตรเข้มข้น ของ Claire นั่นเอง

ก่อนอื่นเรามาดูสรรพคุณของน้องเค้ากันเลยดีกว่า


Claire Sleeping Milk Mask เป็น sleeping mask ที่มีสารสกัดน้ำนม 5 ชนิด ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวระหว่างนอนหลับให้ผิวเนียนนุ่มเด้งหลังตื่นนอน ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้า เช่น ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ และบำรุงผิวที่โทรมหรือดูเหนื่อยล้าให้กลับมาสดใสดูสุขภาพดี เพียงแค่ทามาส์กตัวนี้ในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวหน้าหรือก่อนนอน

เปิดมาจะเจอกับข้อความว่า GOOD NIGHT…SLEEP TIGHT…WAKE UP BRIGHT

ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์

  • สารสกัดที่ได้จากน้ำนมถั่วเหลืองสีดำจากญี่ปุ่น ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี

  • มะนาวคาเวียร์ ที่ช่วยการผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น

  • วิตามินบี 3 ที่ช่วยในการลดริ้วรอย รอยดำ รอยแดง และลดการระคาบเคืองต่างๆที่เกิดขึ้นกับผิวหน้าเราได้ง่าย

ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อผิว แถมทางแบรนด์เค้ายังมีการเคลมว่าไม่มีสารที่ทำร้ายผิวและก่อให้เกิดการแพ้

4 Free

  • Paraben-Free

  • PEG-Free

  • Sulphates-Free

  • Synthesis Pigments-Free

เนื้อมาส์กของเค้าจะมีสีขาว และมีความเข้มข้น ส่วนกลิ่นจะเป็นกลิ่นหอมของนมอ่อนๆที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

นี่คือหน้าสดของบิวเอง ><  สังเกตว่าจะมีรอยหมองบริเวณหน้าผาก และใต้ตา ส่วนบริเวณคางและหน้าผากจะมีรอยดำ รอยแดงจากสิว และผิวแห้งมากๆT^T

วิธีการใช้ก็คือ หลังจากทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าแล้ว เราก็จะใช้เจ้าสลีพปิ้งมาส์กตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายในการดูแลผิวตอนกลางคืน โดยใช้ที่ตักครีมที่เค้าให้มาตักครีมออกมา แล้วทาบางๆทั่วใบหน้าเป็นอันเสร็จ จากนั้นก็เข้านอนได้เลยค่ะโดยไม่ต้องล้างออก

ความรู้สึกหลังได้ลองใช้รู้สึกว่าหน้าดูอิ่มน้ำมีความชุ่มชื่นมากกว่าปกติ ชอบที่สุดก็คือผิวดูนุ่มๆเด้งๆขึ้นกว่าเดิมมาก แถมยังกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ราวกับว่าเป็นคนสุขภาพดี นอนครบ 8 ชั่วโมงเป็นปกติ ทั้งๆความเป็นจริงแล้วไม่ใช่เลย>.<

สรุปแล้วให้ผ่านเลยค่ะสำหรับสลีพปิ้งมาส์กตัวนี้ เพราะน้องเค้าอ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนผิวแห้ง และช่วยกู้หน้าได้ดีมากสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองแบบบิว

ส่วนปริมาณกระปุกนี้อยู่ที่ 50 ml. ซึ่งเป็นปริมาณเยอะและที่คุ้มค่ามากๆ เพราะเจ้าสลีพปิ้งมาส์กตัวนี้เนี่ย ราคาอยู่ที่ 850 บาท แถมยังหาซื้อได้ง่ายด้วย

ช่องทางการจัดจำหน่าย:

Watsons สาขา The Mall บางกะปิ / Tops / Central World / SLC Clinic / Hej Street และหน้าร้าน Claire Central World

และสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่:

Facebook Page: Claire Skin


imbew.sthp

imbew.sthp

FULL PROFILE