ลองของใหม่ที่ใช้แล้ว "เห๋ยยย ดีอะ"

53 13

สวัสดีครับ หลังจากที่ไม่ได้อัพเดตมาตั้ง 3 เดือน วันนี้มีน้องใหม่มาแนะนำ บางตัวออกมานานแล้ว แต่พึ่งจะมีโอกาสได้ลอง งบก็พึ่งจะมา กระท่อนกระแท่นมากแม่เอ้ย 55555 มีแต่ตัวที่เราประทับใจทั้งนั้น ไม่ผิดหวัง ไม่เสียดายตังส์เลย สมคำล่ำมาก รู้งี้ลองนานละป๊ะ


และเราก็ได้น้ำตบป้าเช็งมาใช้สักที เราไปที่เค้าเตอร์ ไปแบบโง่ๆ แล้วบอกเขาว่าอยากใช้ ไม่รู้จะใช้อะไรนะ 555 แต่เขาบอกว่าดี เราก็ต้องลอง แนะนำเลย SK-II สาขา ดิเอ็มโพเรียม พนักงานดีมากครับ ของแถมเยอะดี ฮ่าๆๆ เราเลยได้ SK-II WELCOME SET มา ได้มาทั้งหมด 3 ตัวครับ พร้อมกับ กันแดดตัวใหม่ของฟายน์ที่มีความพิเศษแบบไม่เหมือนกันแดดทั่วไป และเฟรช วิตามินเนคต้าที่ออกมาเป็นตัวเซรั่มแล้วล่าสุด

1. Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum

โหลดวิตามินให้ผิว ให้ผิวสุขภาพดี และ Antioxidant เหมือนได้รับอาหารครบ 5 หมู่

ความรู้สึกอย่างแรงที่ชอบเลยคือเนื้อสัมผัสของตัวออยเซรั่มตัวนี้ และกลิ่นส้มหรือพวกตระกูลซิตรัสที่หอมมากสดชื่นเหมือนอย่างที่เขาบอกจริงๆ อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าแล้วว่าตัววิตามินของเขาจะอยู่ในรูปแบบออยและจะอัดเขามาอยู่ใน Microbubble เวลาทาลงบนผิวจะไม่รู้สึกเลยว่าเหนอะหนะ ไม่เหมือนกับทาออย เหมือนทาเซรั่มปกติ ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกดีมากๆ ผิวเหมือนได้รับการฟื้นฟูขั้นสุด แต่ติดอยู่อย่างเดียวคือเรื่องของ ราคา 15 ml./ 1200.- ถือว่าราคาค่อนข้างจะโหดอยู่พอสมควร แต่เป็นสิ่งที่ควรมี และเราซื้อต่ออีกแน่นอน
2. FYNE Hybrid Light Hydrating Sunscreen Broadspectrum SPF 50 PA+++

ช่วยป้องกันแสงแดด(ประเภทสะท้อนและดูดซับรังสี) พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้น และไม่มัน!!

เป็นกันแดดอีกตัวที่ดีและน่าสนใจมากกกกกกกกก เราพึ่งเคยใช้กันแดดแบบนี้เป็นครั้งแรกเลย ลองครั้งแรกก็รักเลย ดีเกินคาด แตกต่างจากกันแดดทั่วใบแบบหลายๆอย่างเลย
- ใช้สารกันแดดแบบประเภท Hybrid คือกันแดดแบบ Physical และ Chemical คือปกติเราเห็นกันแดดทั่วไปใช้พวก Zinc oxide หรือ Titanium dioxide ซึ่งทำให้หน้าวอกและอุดตัน แต่ตัวนี้ฉีกมาก กันได้ทั้ง 2 แบบเลย เราคิดว่ามันต้องกันได้ดีกว่าแบบเดิมๆแน่นอน
- ไม่มีซิลิโคน แอลกฮอล์ น้ำหอม พาราเบน มิเนอรอล ตรงนี้เราชอบมากทำออกมาได้ดี เนื้อดีมากกกกก  คือซิลิโคนทำให้เนื้อกันแดดดีใช่ไหม ตัวนี้ไม่มีก็เนื้อดีไม่แพ้กัน และถามว่าไม่มีแอลกอฮอล์มันจะมันและเซตตัวไวไหมไหม บอกเลยว่าเซตตัวแล้วดีงาม แต่แค่ช้ากว่าตัวที่มีแอลนิดหน่อย ซึ่งช้ากว่า 1-2 นาที แลกกับสุขภาพผิวเราว่าคุ้ม

ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีกับผิวเรามากๆๆๆๆ อีกเรื่องที่พีคคือ ไม่มีสีเลย เหมือนไม่ได้ทาเลย คือมายด์กับผิวเราจริงๆ ซึ้งแบรนด์นี้เราติดตามมาหลายตัว เหมาะกับผิวที่เป็นสิว แพ้ง่ายใช้ได้ครับ ส่วนผสมคิดว่าเขาออกแบบมาเพื่อผิวประเภทผิวแบบนี้อยู่แล้วครับ หมดแล้วตำต่อแน่นอน

3. Facial Treatment Clear Lotion 30 ml.

ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดผิวหน้า และเตรียมผิวก่อนการบำรุงในขั้นต่อไป

เนื่องจากมีส่วนผสมของ AHA BHA จึงช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ ทำความสะอาดรูขุมขนจึงทำให้รูขุมขนดูเล็กลง ดูกระชับมากขึ้น แต่ในขั้นตอนนี้ก็ยังบำรุงไปในตัวด้วยพิเทร่า

วิธีใช้ : เราใช้เฉพาะตอนเย็น เนื่องจากขวดที่ให้มาเล็กเหลือเกิน มันจะหมดเร็วเกินไป ใช้ง่ายๆก็แค่หยดลงบนสำลี และแล้วค่อยๆเช็ดแบบเบามือลงบนใบหน้า จากล่างขึ้นบน แนะนำให้เช็ดย้ำไปที่จุดที่หน้าเรามันๆ นางจะช่วยแก้ปัญหาตรงนั้นได้ดียิ่งขึ้น

Facial Treatment Essence 75 ml.

ตัวนี้จะช่วยเน้นเรื่องของผิว กระจ่างใส ลดเลือนลิ้วลอยผิวหมองคล้ำ สุขภาพดีขึ้น

พูดเลยว่าตัวนี้หมดแล้วจะซื้อต่อ จะซื้อต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีตัวอื่นมาแทน เมื่อก่อนเคยอยากลองตัวนี้มา แต่เราเป็นสิวไง ทั้งผด อุดตันอักเสบ เคยได้ยินมาว่า ตัว Pitera ทำมาจากยีสต์ซึ่งไม่เหมาะกับสิว เราเลยไม่กล้าที่จะลองในตอนนั้น ตอนนี้สิวเราหายดีแล้วจาก FYNE BHA กราบนางมากแม่!!! ทำให้ตอนนี้ได้ลองแล้ว โอ้แม่ มันดีมาก นี่เหรอน้ำหมักป้าเช็ง เธอเชื่อไหม มีคนทักเราหลายคนมาก ว่าหน้าดีขึ้นเยอะมากกก ผิวที่มันดูโทรมๆ เหมือนสุขภาพดีขึ้นเลยอะ เหมือนกินอาหารครบ 5 หมู่อะ สมคำล่ำมากกก


วิธีใช้ : ใช้ได้ 2 แบบคือ
1. หยดลงบนฝ่ามือ เราใช้ 1-4 หยดก็ทั่วใบหน้าแล้ว แล้วค่อยๆลูบลงบนผิว แล้วตบเบาๆ
2. หยดลงบนเสาลีแล้วค่อยๆเช็ดให้ทั่วใบหน้า (ส่วนตัวว่าเปลือง)
R.N.A. Power Radical New Age 15 g.

ตัวนี้ช่วยให้ผิวสุขภาพดี ชุ่มชิ้น ดูอ่อนเยาว์

เนื้อครีมส่วนเราว่ามันค่อนข้างที่จะหนัก เราจึงใช้เฉพาะตอนกลางคืน 

ส่วนตัวเราเป็นผิวมัน แต่ขาดน้ำ แห้งบ้างมันบาง เราว่าเขาตอบโจทย์ตรงที่ทำให้ผิวเราชุ่มชิ้นมากขึ้น ไม่แห้งไปและไม่มันจนเกินไป พูดง่ายๆเหมือนผิวเราสมดุลเพิ่มขึ้น จากที่แห้งลอกรอบๆปาก แถวๆกรามก็ไม่ลอกแล้ว รู้สึกเลยว่าตื่นมาผิวฟูขึ้น หลังอาบน้ำล้างหน้า คือแบบ หน้าดีม๊ากกก เป็นวันที่ดี เริ่มต้นวันใหม่แบบหน้าฟูๆ ทุกคนต้องหลงรักชั้น


สำหรับกระทู้นี้ก็... พักก่อน เก็บตังก่อน ฮ่าๆๆๆ เดี๋ยวลองอะไรใหม่ๆจะมาบอกอีกทีนะครับ ขอบคุณครับ


Tharasab

Tharasab

FULL PROFILE