เปิดกล่องแป้งตลับใหม่ ARTY Perfect powder foundation SPF38 PA+++ แป้งเพื่อนที่รู้ใจผู้หญิง

35 12
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันอีกครั้งค่า วันนี้พลอยกลับมากับการรีวิวแป้งตัวใหม่ ที่เพิ่งสอยมาสดๆ ร้อนๆ นั่นก็คือน้องคนนี้เลย “แป้ง ARTY Perfect powder foundation SPF38 PA+++ ซึ่งคอนเซปต์ของน้องเค้าก็คือ “Best friend best powder แป้งเพื่อนที่รู้ใจผู้หญิง” ซึ่งจะเป็นยังไงนั้นไปดูรีวิวกันได้เลยค่า
เริ่มกันทีตัวแพคเกจเป็นตลับกลมๆ สีดำ ดูดีมีความหรูหราไฮโซ มาพร้อมพัฟในตลับ และซองใส่ตลับสีดำ ขนาดไม่ใหญ่ พกพาใส่ติดกระเป๋าได้สะดวกเลยทีเดียวล่ะ ส่วนสีของแป้งเค้ามีให้เลือกถึง 7 เบอร์เลย แต่พลอยซื้อเบอร์ C2 มา เป็นเบอร์กลางๆ ไม่ขาว ไม่เข้มมาก ตัวเนื้อแป้งของน้องเค้าเหมาะมากกับการใช้ในชีวิตประจำวันมาก เพราะทาแล้วไม่รู้สึกหนา หรือหนักหน้าแต่ก็ปกปิดได้ดีในระดับนึงเลยนะ ที่สำคัญจุดที่เราชอบสุดก็คือ มันไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน เคยเจอแป้งบางตัวมันเปลี่ยนสีระหว่างวันกลายเป็นหน้าดูหมองไปเลย แต่น้อง ARTY คนนี้คือไม่มีเรื่องนี้ให้หงุดหงิดใจเลยค่ะ เลิฟฟสุดๆ
ที่สำคัญน้องเค้าคุมมันดีด้วยนะ แต่ปกติพลอยไม่ได้ผิวมันมาก แต่จะชอบมันตรงช่วงทีโซน ซึ่งตัวนี้ก็ใช้ได้เลยทีเดียว อ่อแล้วน้องเค้าก็กันแดดได้ด้วย เพราะมี SPF38 PA+++ ด้วย ครีมกันแดดอย่างเดียวไม่พอแล้วแดดบ้านเราแรงซะขนาดนี้ ได้แป้งที่ช่วยกันแดดได้เพิ่มเข้าไปอีกแรง ก็แจ่มว้าวสุดๆ เลย
จริงๆ แบรนด์ ARTY เราเคยลองใช้โปรดักส์ของเค้ามาบ้าง ทั้งอายไลนเนอร์ ดินสอเขียนคิ้ว ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้ว คราวนี้เลยลองแป้งพัฟบ้าง แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ สมที่เป็น Best friend best powder แป้งเพื่อนที่รู้ใจผู้หญิงจริงๆ ค่ะ ใครสนใจลองไปหาซื้อตามกันได้ได้ที่เคาน์เตอร์ ARTY ทุกสาขา เลยน้า ราคาไม่แรงมาก 690 บาท ค่ะ ใครใช้แล้วอย่าลืมมารีวิวแลกเปลี่ยนกันด้วยนะคะ
#ARTYPROFESSIONAL #แป้งARTY #BestFriendBestPowder
#แป้งที่ดีที่สุด #PloylyREview


polaloyployly

polaloyployly

Call me Ployly :)

FULL PROFILE