รีวิวถูกและดี! ชุดโปรแกรมหน้าเด็กโกงอายุจาก Pond's age miracle

41 13
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีชาวจีบันทุกคนค่า
วันนี้เรามีของถูกและดี! มาแนะนำ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ชุด Pond's Age Miracle นั่นเอง ชุดที่เราได้มาจะประกอบไปด้วย
- Pond's Age Miracle Intensive Wrinkle Correcting Cream
- Pond's Age Miracle Intensive Wrinkle corrector Day Cream
- Pond's Age Miracle Intensive Wrinkle corrector Night Cream
เรียกว่าจัดเต็มครบเซ็ตกันเลยทีเดียว

ส่วนตัวยังไม่เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทลดเลือนริ้วรอย นี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะ สภาพผิวเป็นผิวผสม ปัญหาผิวก็จะมีเริ้มรอยตรงหน้าผากเวลาขมวดคิ้ว ที่ร่องแก้มนิดหน่อย แล้วก็พวกรอยแดงรอยดำจากสิวประปรายค่ะ เดี๋ยวมาดูกันว่า Pond's ชุดนี้จะช่วยได้มั้ยเอ่ย

*เซ็ตนี้เราได้จากการลงทะเบียนรับชุดทดลองออนไลน์จากทางแบรนด์นะคะ
มาเริ่มตัวแรกที่  Pond's Age Miracle Intensive Wrinkle Correcting Cream
ซึ่งทางแบรนด์บอกว่า ตัวนี้มี RP-C 24 Recovery Complex และออยล์ 5 ชนิด ที่ช่วยในการฟิ้นฟูผิว ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยลึกสามารถเติมเต็มร่องลึกให้หน้าตึง ขาว ใช้เป็นตัวแรกเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมผิวสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป

ความรู้สึกหลังใช้ - ตัวนี้จะมาเป็นหลอดมีหัวปั๊มให้ด้วยสะดวกมาก เนื้อครีมเป็นสีขาว ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้น แต่ไม่ได้รู้สึกหนักหน้า เมื่อทาแล้วก็รู้สึกซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เหนอะหนะผิวค่ะ

ถัดมาเป็น Pond's Age Miracle Intensive Wrinkle corrector Day cream
ตัวนี้มี RETINAL-C COMPLEX เทคโนโลยีที่ช่วยให้เรตินอลทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อลดการเกิดริ้วรอย และมี SPF 18 PA+++ ใช้ทาตอนกลางวัน ตัวนี้จะมีคุณสมบัติพิเศษอีกอย่างคือช่วยปรับสีผิวหลังทาได้หนึ่งระดับ สามารถใช้แทนเมคอัพเบสได้เลย

ความรู้สึกหลังใช้ - เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อน มีกลิ่นหอม ลักษณะครีมข้น แต่ทาแล้วบางเบา ไม่หนักผิวเลย ที่สำคัญคือรู้สึกว่าไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม แล้วก็รู้สึกว่ามันช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้นนิดหน่อยหลังทาค่ะ 
และตัวสุดท้ายคือ Pond's Age Miracle Intensive Wrinkle corrector Night cream คุณสมบัติเหมือนกับตัวเดย์ครีมเลยค่ะ ต่างกันแค่ไม่มีสารกันแดด แล้วก็ถ้าสังเกตดีๆ สีของเนื้อครีมจะต่างกันเล็กน้อย

ความรู้สึกหลังใช้ - ความรู้สึกไม่ต่างจากตัวเดย์ครีมเลยค่ะ เนื้อครีมเขาเหมือนกันเลย ทาแล้วเบาสบายผิวหน้า สามารถโบกสลีปปิ้งมาส์กทับได้อีกชั้นแบบสบายๆ
มาสรุปผลหลังการใช้กันค่ะ เราได้ใช้พอนด์ส ชุดนี้มาประมาณ 1 เดือนแล้วค่ะ เพราะอยากจะดูผลลัพธ์ชัดๆ ว่าเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน ตอนที่ทาไม่ได้รู้สึกว่าต่างกันมากกับตอนที่ยังไม่ได้ทาผลิตภัณฑ์ชุดนี้นะคะ  

พอเอารู้ถ่ายมาเทียบ ก็ต้องยอมรับว่าเขาช่วยให้ผิวเราดีขึ้นจริงๆ ค่ะ สิ่งที่เห็นความแตกต่างชัดคือตัวนี้ช่วยลดรอยแดงได้ดีมาก ส่วนรอยดำไม่ค่อยเห็นชัดว่าจางลงนะคะ 55 ช่วงที่ใช้มีสิวขึ้นพอดีเลย แต่ระหว่างที่ใช้ไม่มีสิวขึ้นเลยค่ะ ส่วนพวกริ้วรอยเท่าที่สังเกตดูจะช่วยได้ในส่วนของริ้วรอยที่บางๆ ยังไม่ลึกก็จะจางลงมาก ส่วนรอยที่ลึกก็ดูดีขึ้นมาระดับนึงแต่ไม่ได้ถึงกับตื้นหายไปนะคะ ผลลัพธ์นี้ก็จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ


ถือว่า Pond's age Miracle ชุดนี้ตอบโจทย์สำหรับคนที่ผิวเริ่มมีริ้วรอย หรือกำลังอยากป้องกันริ้วรอยนะคะ ถ้าหากมีริ้วรอยที่ลึกมากแล้วอาจจะใช้เวลานานกว่านี้ถึงจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงค่ะ ทำสำคัญราคาเค้าไม่ได้สูงมากก็เหมาะกับคนงบน้อยเป็นอีกทางเลือกหนึ่งได้ค่ะ

ใครสนใจก็ไปทดลองกันดูนะคะ แล้วได้ผลอย่างไรมาแชร์กันได้เลยค่า


icecream_pb

icecream_pb

ice :)
Since 1991
.
follow me
FB : icepb place
IG : icepb

FULL PROFILE